แบรนด์รถชื่อดัง Bugatti ร่วมมือกับ Black Desert จัดอีเว้นต์พิเศษรับไอเทมสุดเท่มากมาย!!

Makee 08 Jun 2021, 13:06:00
ข่าวเกม PC

เกมเมอร์ที่รักความเร็ว คงจะเคยได้ยินชื่อ Bugatti แบรนด์รถไฮเปอร์สปอร์ตความเร็วสูงจากฝรั่งเศส ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแรงโฉบเฉี่ยวได้ใจ และสีฟ้าอันสวยงามเป็นเอกลักษณ์ สำหรับ Pearl Abyss ผู้ให้บริการเกม Black Desert ได้ประกาศจับมือคอลลาโบเรชั่นกับ Bugatti ให้เหล่านักผจญภัยได้สนุกสนานกับกิจกรรมคอลลาโบเรชั่นนี้ ด้วยการทำเควสพิเศษ และรับไอเทมจากกิจกรรมนี้ในรูปแบบต่างๆ 

โดยไอเทมของกิจกรรมดังกล่าว ได้ถูกออกแบบมาโดยพิเศษ ซึ่งนอกจากจะได้รับจากการทำเควสกิจกรรมแล้ว ยังสามารถซื้อได้ในร้านค้าเพิร์ลอีกด้วย โดยจะมีตั้งแต่ ชุดเครื่องแต่งกาย เซตเครื่องม้า และเครื่องประดับ ที่มาในธีมสีฟ้าสุดเท่ พร้อมประดับด้วยโลโก้ของ Bugatti เพื่อแสดงให้เห็นถึงความแรงที่ดึงดูดเหล่านักผจญภัยได้เป็นอย่างมาก  Wiebke Ståhl กรรมการจัดการแห่ง Bugatti International กล่าวว่า "เมื่อพูดถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ในฝัน Bugatti ไม่ได้จำกัดตัวตนอย่างเดียวกับรถไฮเปอร์สปอร์ต แต่เรายังเปิดใจกว้างกับสิ่งที่ระดมความรู้สึกในด้านต่างๆ และโลกที่เต็มไปด้วยอัศวิน, นางฟ้า และความอัศจรรย์นั้นสามารถดึงดูดความสนใจของแฟนคลับไปเป็นอย่างมาก และเมื่อได้เห็น Black Desert เราก็มั่นใจว่านี่คือความโดดเด่นและยอดเยี่ยม พวกเขาคือผู้บุกเบิกและผลักดันขอบเขตของโลกแห่งการเล่นเกมออนไลน์"

คุณจองฮี จิน CEO แห่ง Pearl Abyss อเมริกากล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการคอลลาโบเรชั่นกับ Bugatti โดยสิ่งที่เรามีความพิเศษเหมือนกันคือ Black Desert และ Bugatti นั้นคือการมีความคลั่งไคล้ต่อเทคโนโลยี และคุณภาพ  ซึ่งการคอลลาโบเรชั่นนี้แสดงให้เห็นถึงการที่เราทั้งสองแบรนด์มีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มเป้าหมายของเราผ่านเทคโนโลยีที่เหนือกว่า" สำหรับกิจกรรม Black Desert X Bugatti นั้นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์หลักของ Black Desert คลิกที่นี่


กำลังโหลด...