แฟนๆอิจฉา Dragon Nest ยุ่นเสียงพากย์ระดับโมเอะมาเอง

Playulti 04 May 2010, 03:04:34
ข่าวเกม PC
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้กระแสเกม Dragon Nestในเซอร์เวอร์ต่างประเทศมาแรงไม่ใช่น้อยเลยนะคะหลังจากที่ประเทศเกาหลีไำด้เปิดโอเพทเบต้าก็ราวๆเกือบเดือนตอนนี้เซอร์เวอร์ที่กำลังจ้องจะเปิดเซอร์เวอร์ประเทศต่อไปคือญี่ปุ่นและจีนค่ะ ซึ่งข่าวสำหรับวันนี้เป็นของประเทศญี่ปุ่นค่ะซึ่งล่าสุดบริษัท Hangame ประจำสาขาที่ญี่ปุ่นผู้ซื้อเกม Dragon Nest ไปเปิด ( น่าแปลกใจทั้งที่ญี่ปุ่นเองมีบริษัทNexon เหมือนกันแต่กลับให้บริษัทอื่นเปิดHangame กระเป๋าหนาจริงๆ )ได้ออกข่าวมาว่าสำหรับเกม DragonNest  เซอร์เวอร์ญี่ปุ่นนั้นจะให้นักพากย์มืออาชีพพร้อมกับนักร้องชื่อดังมาพากย์และร้องเพลงประกอบเกม DragonNest  เซอร์เวอร์ญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะซึ่งนักพากย์ที่ได้รับบทในการพากย์ตัวละครหลักทั้ง 4ตัวละครไม่ว่าจะเป็น Warrior, Archer , Cleric และSorceressต่างก็เป็นนักพายก์ที่มีชื่อเสียงมากๆเริ่มจาก

Ai Nonakaผู้ให้เสียงพากษ์แก่ตัวละครสายอาชีพ Warriorเป็นสาวสวยที่มากความสามารถซึ่งเธอทั้งพากย์และร้องเพลงได้อย่างไพเราะเลยทีเดียวค่ะ โดยผลงานที่สู่สายตาผู้ชมมาก็มี อาทิเช่น Doraemon(Doramyakko) , Ape Escape (Sayaka) ,Toradora! (Kihara Maya)รวมไปถึงยังมีอัลบั้มที่เธอร้องไว้ถึง 4 ชุดอีกด้วยค่ะ

Kana Asumiผู้ให้เสียงพากย์แก่ตัวละครสายอาชีพ Archerเป็นสาวสวยอีกท่านที่ได้รับบทการพากย์ตัวละครให้แก่เกม Dragon Nestซึ่งผลงานที่ออกมาสู่สายตาผู้ชมก็มีทั้ง Toradora! (Sakura Kanō) ,Jigoku Shoujo Mitsuganae (Shina Tamayo)  เป็นต้นค่ะ

Daisuke Namikawaผู้ให้เสียงพากษ์แก่ตัวละครสายอาชีพ Clericชายผู้นี้ถือว่าเป็นผู้มีประสบการณ์ในการพากย์มากที่สุดในกลุ่มเลยค่ะเพราะงานแต่ละที่ชายผู้นี้พากย์นั้นใหญ่และเยอะมากเลยทีเดียวค่ะมีตั้งแต่ Utawarerumono Chiriyuku Mono e no Komoriuta (Benawi) ,White Knight Chronicles (Leonard) , The Prince of Tennis series(Chōtarō Ōtori) , One Piece (Eustass Kid) เลยค่ะชายคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ

Ami Koshimizuผู้ให้เสียงพากษ์แก่ตัวละครสายอาชีพ Sorceressผู้ที่มารับบทพากย์อาเจ๊ที่มีเสียงหัวเราะอันน่ากลัวและสะใจซึ่งเธอผู้นี้มีประสบการณ์ในการพากย์ไม่ว่าจะเป็นทั้งอนิเมะ หรือพากย์เสียงของเกมต่างๆมามากมายเลยค่ะไม่ว่าจะเป็น Death Note (Yuri) ,Blood+ (Mao Jahana) , Code Geass Sound Episodes (Kallen Stadtfeld)เป็นต้นค่ะ

เรียกว่าทั้งสี่ท่านนั้นถือว่าเป็นนักพากย์มืออาชีพของประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียวค่ะซึ่งสำหรับคิวในการเปิดเซอร์เวอร์ของประเทศญี่ปุ่นคิดว่าเร็วๆนี้มีข่าวออกมาประกาศให้เพื่อนๆได้รับทราบกันอย่างแน่นอนค่ะแล้วนอกจากนักพากย์มืออาชีพที่ได้รับเกียรติในการพากย์ให้กับเกมDragon Nest แล้วยังมีนักร้องสาว"Kokia"มาร้องเพลงประกอบเกม Dragon Nest ในชื่อเพลงTheme song Road to Glory ~ For Dragon Nest ~ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมชุดอัลบัมของเธอในชื่อชุด “REAL WORLD” ค่ะซึ่งยังไงถ้ามีเพลงประกอบดังกล่าวออกมาเมื่อไรจะรีบนำเพลงเพราะๆนั้นมาให้เพื่อนๆได้ฟังกันค่ะส่วนคนที่สอบถามเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะมีเซอร์เวอร์อินเตอร์หรือของไทยในตอนนี้สำหรับข่าวล่าสุดสำหรับเซอร์เวอร์ฝั่ง NAคงได้เล่นราวๆปีหน้าอย่างแน่นอนค่ะเพราะมีการประกาศเลื่อนการเปิดบริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วส่วนสำหรับเซอร์เวอร์ไทยคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ ขอบคุณข้อมูลจากplaypark ด้วยค่ะ

กำลังโหลด...