แฟนๆ กรี๊ดลั่น!!! World of Final Fantasy ประกาศวันวางจำหน่าย PC แล้ว

Playulti 09 Nov 2017, 12:08:43
ข่าวเกม PC

World of Final Fantasy ประกาศลง Steam แล้ว !!

      ถือเป็นอีกหนึ่งเกมทีเดียว ที่เหล่าแฟนๆ ซีรีย์ Final Fantasy บน PC ทั้งหลาย ต่างรอว่าเมื่อไหร่ตัวเกมจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ซักที ในที่สุดทางค่าย Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า จะนำเกม "World of Final Fatnasy" มาลงแพลตฟอร์ม PC (Steam) ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ พร้อมปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน !!


ทั้งนี้ World of Final Fantasy จะเป็นเกมแนว Classic RPG ที่ได้หยิบเหล่าตัวละคร และสัตว์อสูรมากมายมาในกราฟฟิกแนว SD สุดน่ารัก โดยเราจะได้ทำการพัฒนา และอัพเกรดเหล่าสัตว์อสูรของเราได้อย่างหลากหลาย พร้อมร่วมผจญภัยไปกับ Reynn และ Lann ในดินแดนแห่ง Grymoire 

World of Final Fantasy ประกาศลง Steam แล้ว !!

      สำหรับเวอร์ชั่นเกมใน Steam ตัวเกมจะมาพร้อมกับระบบ Steam Trading Cards และ Achievements นอกจากนี้มันยังรองรับการเล่นผ่าน Keyboard และ Controller อย่างสมบูรณ์แบบ ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะเวอร์ชั่นใหม่นี้จะอัพเดทรายชื่อเหล่าตัวละคร และสัตว์อูสรเข้ามามาก มาย ไม่ว่าจะเป็น Sephiroth, Balthier, White Chocobo และ Glow Moogle เป็นต้น 


ปล. ใครที่ซื้อตัวเกมก่อนวันที่ 28 พฤศจิกายน เราจะได้รับตัวเกมเวอร์ชั่น "Day One Edition" ซึ่งจะแถม Digital Soundtrack เพราะๆ จากในเกมไปให้ฟังกันอย่างฟรีๆ นอกจากนี้ยังมีวอลล์เปเปอร์สวยๆ ให้อีกด้วย








แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...