โคจิม่าเผยเตรียมโชว์เกมเพลย์ Death Stranding ให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้

Playulti 12 Nov 2017, 14:38:56
ข่าวเกม PC


เรียกว่าปีนี้เรายังไม่ได้เห็นข้อมูลใหม่ของเกม Death Stranding เลยแหะ ทั้งในงาน E3 2017 หรือ Paris Games Week 2017 ทำให้เกมเมอร์จำนวนมากต่างคิดว่าปีนี้เราอาจจะไม่ได้เห็นข้อมูลอัพเดทของเกมนี้กันแล้ว ล่าสุดทาง Hideo Kojima ผู้พัฒนาเกมนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าตัวเขา และ Guillermo del Toro จะมีการโชว์เกมเพลย์ของเกม Death Stranding ให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้ค่ะ โดยคุณ Guillermo del Toro ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าเขารู้สึกดีมากกับการทำงานในครั้งนี้ ถือได้ว่ามันเป็นประสบการณ์ในการเรียนรู้ที่ดี สำหรับเกม Death Stranding เขาเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมมือกับคุณ Hideo Kojima เท่านั้น ส่วนเกมเพลย์จะมีการเปิดเผยให้ได้ชมใน 2 - 3 สัปดาห์ที่จะถึงนี้




ก่อนหน้านี้คุณ Guillermo del Toro เคยร่วมงานกับคุณ Hideo Kojima ตั้งแต่โปรเจ็กต์ P.T. ส่วนหนึ่งของเกม Silent Hills ก่อนที่ทาง Konami ประกาศยกเลิกการพัฒนาเกมนี้ดังกล่าวไป เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้กับวงการเกมเป็นอย่างมาก



ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่ทรายรายละเอียดตัวเกม Death Stranding มากนัก นอกเสียจากตัวเกมเป็นแนวแอ็คชั่นเปิดโลกกว้าง [Open World] รูปแบบใหม่ที่น่าสนใจ แถมยังสามารถเล่นผ่านในรูปแบบออนไลน์ได้ด้วย แต่ที่เราได้เห็นก็คือเกมนี้ได้ดึงนักแสดงมากความสามารถมาร่วมงานกันหลายคน อาทิเช่น Norman Reedus นักแสดงมากฝีมือจากผลงานซีรี่ย์ดัง The Walking Dead หรือ Mads Mikkelsen นักแสดงที่เคยฝากผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange เป็นต้น ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 แล้วจะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ภายหลัง






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...