โรงพยาบาลหลอน Mueitou เปิดฉากความสยองอีกครั้งในรูปแบบเกม VR เสมือนจริง !

Playulti 11 Oct 2016, 22:00:55
ข่าวเกมมือถือ


   คงยังมีคนที่พอจะจำเกมนี้กันได้ใช่ไหมเอ่ย ? เกมสยองขวัญ Kyoufu ! Haibyouin kara no Dasshutsu: Mueitou (恐怖!廃病院からの脱出:無影灯) ซึ่งได้เปิดให้บริการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS หลังจากสร้างความสยองกันไปแล้วก่อนหน้านี้ คราวนี้ทางบริษัทผู้พัฒนา Zaizakkusu ก็ได้ประกาศทำซีรีส์นี้ใหม่อีกครั้งแต่จะมาในรูปแบบเกม VR บนมือถือ ! มีกำหนดเปิดบริการในช่วงปลายปี 2016 นี้ ตัวเกมจะมีรายละเอียดเบื้องต้นอย่างไรบ้าง น่าสนใจแค่ไหน เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ 


   เกม Kyoufu ! Haibyouin kara no Dasshutsu: Mueitou VR หรือเราจะเรียกสั้น ๆ ว่า Mueitou VR เป็นเกมแนวสยองขวัญ ที่มีมุมมองเป็นแบบ Panorama View ที่ทำให้เรามองเห็นรอบตัวได้รอบตัว 360 องศา โดยเราจำเป็นต้องมีแว่น VR ในการเล่นเกมนี้ด้วย ในเกมนี้ก็ยังคงดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเด็กมหาวิทยาลัยคนหนึ่งที่ถูกเพื่อนชวนมาร่วม ทดสอบความกล้า ทำให้ต้องเข้าไปในโรงพยาบาลร้างที่ชื่อว่า คลินิคยามาชิตะ ที่ถูกล่ำลือกันว่าแต่ก่อนมีคุณหมอคนนึงลงมือฆ่าพยาบาลและคนไข้จนเกลี้ยงแล้วจึง ฆ่าตัวตาย ตาม 

   นอกจากเราจะสามารถสัมผัสความกลัวรอบตัว 360 องศา แล้วยังสามารถสัมผัสถึงความสยองขวัญจากเสียงปริศนาที่อาจจะโผล่มาตอนไหนก็ได้โดยที่เราไม่รู้ตัว ยิ่งสร้างความ หวาดกลัว เข้าไปอีก สิ่งที่เราจะต้องทำคือแก้ไขปริศนาโดยต้องสืบค้นให้ทั่วโรงพยาบาลถึงปริศนาของเหตุการณ์ฆาตกรรมและหาทางหนีออกไปจากโรงพยาบาลที่แสนน่ากลัวนี้ให้ได้ สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามได้ทาง Official ด้านล่างเลยจ๊ะ ! 

Official : mueitou_vr





 ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...