ใครว่า Rose Online ตายแล้ว TriggerSoft ประกาศลั่น ฉันยังไม่ตายเสียหน่อย ปล่อยแพทซ์ใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Playulti 28 Jan 2011, 04:57:45
ข่าวเกม PC

หลายคนยังจำเกมRose Onlineได้หรือเปล่าเอย...?เกมที่เคยมาท่าทีว่าจะนำมาเปิดในเมืองไทยแต่จนแล้วจนรอดข่าวนั้นก็เงียบหายไปในอากาศนั้นเองค่ะสำหรับวันนี้หนูนัทมีข่าวอัพเดตที่ประกาศให้โลกรับรู้กันเลยทีเดียวว่าเกมนี้ยังไม่ตายง่ายๆเพราะทางผู้พัฒนาอย่าง TriggerSoftได้ปล่อยแพทซ์อัพเดตออกมาแล้วค่ะแถมเป็นแพทซ์อัพเดตที่ใหญ่ใช่ได้เลยกับแพทซ์ที่มีชื่อว่า "Episode VII: OOO More Interesting"โดยแพทซ์นี้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างภายในเกมไม่ว่าจะเป็นทั้งระบบPVPที่ปรับปรุงให้ดีมากขึ้น รูปแบบการโจมตี ระบบสังคม รวมไปถึง Interfaceของหน้าจอก็ปรับให้ดูดีกว่าเดิมอีกด้วยโดยแผนการอัพเดตครั้งนี้ถูกแบ่งออกไปทั้งหมด 4 ช่วง 4ฤดูเช่นกัน โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

ช่วง Springรายละเอียดอัพเดตมีดังต่อไปนี้-ระบบ My Room-ระบบ Execution Chamber-เพิ่มระบบ Family ในรูปแบบใหม่-เพิ่มอาชีพใหม่ Dragon Screwและ Heartbreakช่วง Summerรายละเอียดอัพเดตมีดังต่อไปนี้-อัพเดท Oro Planet 2.0-เพิ่มแผนที่ใหม่-เพิ่มอาชีพใหม่ Absolute และ Grand Cross

ช่วง Autumnรายละเอียดอัพเดตมีดังต่อไปนี้-ปรับปรุงระบบสังคมให้ดียิ่งขึ้นรวมถึงเพิ่ม Emotionใหม่ๆ-ดาวดวงที่ 5 Planet of Sorrow "Kakia Planet"ช่วง Winterรายละเอียดอัพเดตมีดังต่อไปนี้-ปรับปรุงระบบต่อสู้ให้ดียิ่งขึ้น-สกิลใหม่สำหรับอาชีพขั้น 2 สามารถซื้อได้ที่NPC ภายในเมืองซึ่งรายละเอียดทั้งหมดนี้จะถูกอัพเดตลงในเซอร์เวอร์ญี่ปุ่นค่ะสำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถลองเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ที่  http://www.roseon.jp/และถ้ามีการอัพเดตอะไรเมื่อไหร่จะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบกันค่ะ

Rose Online เป็นเกมแนวMMORPG พัฒนาโดยTriggerSoftซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2005 เป็นต้นมาโดยเป็นเกมแนวคลิ๊กตีมอนสเตอร์เหมือนเกมออนไลน์ทั่วๆไปและรูปแบบตัวละครที่น่ารักสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยระบบภายในเกมที่น่าสนใจก็มีมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งระบบดาว ,ระบบ Legendที่ผู้เล่นสามารถสร้างตำนานเป็นของตัวเองได้โดยการออกไปค้นหาขุมทรัพย์ที่มีอยู่ในโลกของ Rose , ระบบต่อสู้ PVP และ Clan vs Clan , ระบบTechnological Innovation และ Tuning System ,ระบบ NPC ControlledFactions และ Faction Wars (เป็นเกมที่มีระบบเยอะจริงๆเลยแหะ )ในช่วงแรกกระแสของเกม RoseOnline นั้นถือได้ว่าแรงเทียบเท่ากับเกม Ragnarok Onlineเลยก็ว่าได้ซึ่งมีเกมเมอร์มากมายที่เข้าไปสัมผัสเกมนี้กันเยอะแยะแถมได้รับความนิยมในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นทั้งจีน อเมริกาเหนือ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย มาเลเซียและไต้หวันเป็นต้นแต่ภายหลังถูกกระแสเกมออนไลน์ใหม่ๆทำให้จำนวนคนก็ลดลงมากพอสมควรรวมไปถึงแพทซ์อัพเดตที่ไม่ค่อยมีจึงทำให้ผู้เล่นเริ่มบางตาในที่สุดแต่หนูนัทก็เชื่อนะคะว่าสำหรับแพทซ์อัพเดตล่าสุดตัวนี้อาจจะทำให้ผู้เล่นเก่าๆกลับมาสัมผัสแพทซ์อัพเดตต่างๆที่จะเกิดขึ้นทั้ง 4 แพทซ์ 4 ฤดูก็เป็นได้ซึ่งถ้ามีข่าวคราวการอัพเดตเมื่อไหร่ก็จะรีบแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบกันแน่นอนค่ะ

กำลังโหลด...