ได้ใจแฟนเกม Apex Legend นโยบายสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี เขต 5

Playulti 20 Feb 2019, 10:30:16
ข่าวเกม PC


    ช่วงนี้กระแสหาเสียงเลือกตั้งใหม่ปี 2562 กำลังดังหลายพรรคหลายฝ่ายก็มีนโยบายออกมาให้ประชาชนได้เลือกกันเป็นจำนวนมาก แต่ที่ดูเป็นเสียงฮือฮากันในวงการ Esport ก็คงหนีไม่พ้นการเปิดตัวของ คุณ ขวัญเลิศ พานิชมาท (หนึ่ง) ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ''เบอร์ 3'' พรรคอนาคตใหม่ ชลบุรี เขต 5 ที่มาในหัวข้อ Esport Is Coming พร้อมคำพูดท้าทายยอดฝีมือของไทยอย่าง "PUBG อาจจะยอม MITH แต่ถ้า APEX จะ Minoru หรือ SviTT ก็มาดิค๊าบบ"



    เรียกได้ว่าประวัติด้านอื่นไม่ต้องมีเลย เน้นด้าน Esport เต็มที่โดยเฉพาะเกมใหม่ล่าสุดที่กำลังดังอย่าง Apex Legend เล่นเอาถูกใจแฟนเกมไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว โดยทั้งนี้ทาง Facebook  คุณ ขวัญเลิศ พานิชมาท (หนึ่ง) ก็ยังมีกล่าวแนวคิดของพวกเขาอีกว่า "การเล่นเกมสามารถอยู่ควบคู่กับการเรียนได้ ถ้ารู้จักการแบ่งเวลาอย่างถูกวิธี และ ยังสามารถทำให้พ่อแม่มีเวลาว่างร่วมกับลูกได้อีกด้วย ผมสนับสนุนกีฬา E-sport ให้เป็น อีกหนึ่งวิชาเลือก ที่เด็กๆมีสิทธิจะเลือกเรียน หรือเป็นชมรม (นอกจากจะฝึกการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าแล้ว ยังฝึกความสามัคคีระหว่างเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย)"



    ถือว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของสังคมที่น่าสนใจอยู่เหมือนกัน เพราะกีฬา Esport ตอนนี้ทั่วโลกกำลังได้รับความนิยม แถมนักกีฬาไทยของเราก็มีฝีมือดีไม่น้อย จากการที่ก่อนหน้านี้เราจะได้เห้นหลายคนไปอยู่สัดกัดชื่อดังระดับโลกมีรายได้หลักล้านมาแล้ว แถมรายการใหญ่ๆ ก็ยังมีรายชื่อติด TOP อยู่บ่อยๆ นั่นเอง

แหล่งที่มา พรรคอนาคตใหม่ ชลบุรี เขต 5

กำลังโหลด...