10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อนเลย ในเกม Genshin Impact

Playulti 10 Oct 2020, 17:39:39
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

  บทความนี้ผู้เขียนได้รวบรวมเรื่องราว เล็กๆ น้อยๆ ต่างๆในเกม Genshin Impact ที่หลายคน(อาจ)ยังไม่เคยรู้มานำเสนอกัน โดยในฉบับนี้มีด้วยกัน 10 ข้อมาดูกันว่า 「คุณรู้เรื่องพวกนี้ครบทุกอย่างแล้วหรือยัง!」

1. กดที่ตัวละครเพื่อเก็บทั้งหมด : หากรอบตัวคุณมี Item ตกอยู่มากกว่า 1 ชิ้น คุณสามารถกดที่ตัวละครเพียงครั้งเดียว (บนมือถือ) เพื่อเก็บ Item รอบตัวทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว 


2. โจมตีบนฟ้าช่วยให้ตกจากที่สูงแล้วไม่ตาย : หากคุณกำลังตกจากที่สูง โดยไม่มีค่าพลังงานในการบิน ให้คุณกดโจมตี 1 ครั้ง คุณจะพุ่งลงสู่พื้นดินได้โดยไม่ตาย (*อาจสูญเสีย HP บ้างถ้าสูงเวอร์ๆ)


3. โจมตีต้นไม้ ช่วยให้ผลไม้บนต้นตกลงพื้น : หากคุณกดโจมตีใส่ต้นไม้ จะทำให้ผลไม้ต่างๆ ที่อยู่บนต้นตกลงสู่พื้นให้คุณเก็บง่ายๆ โดยไม่ต้องกระโดด หรือปีนเก็บ ... แต่พวกไข่นกไม่ตกลงมานะ ต้องปีนขึ้นไปเอง


4. พบของในกำแพงลมให้บินเข้าไปเก็บ : หากคุณพบกล่องสมบัติ หรือ อะไรก็ตามที่มีกำแพงลมล้อมรอบอยู่ ให้คุณหาวิธีบินเข้าไปจากด้านบน จะทำให้คุณเข้าไปด้านในได้ (หลังจากเข้าไปได้แล้ว กำแพงลมเหล่านี้จะหายไปโดยอัตโนมัติ)
 

5. เก็บภูติลมตัวน้อย 3 ตัว จะเกิดลมพัดขึ้นฟ้า : หากคุณเก็บภูติลม (สีฟ้า-เขียว) ตัวเล็กๆ ได้ 3 ตัว ภายในระยะเวลาไม่ห่างกันมาก จะเกิดลมพัดขึ้นอย่างรุนแรง ให้คุณใช้เครื่องร่อนลอยตัวขึ้นไปด้านบนได้


6. กล่องสมบัติของเกมมีเติมซ้ำ : กล่องสมบัติทั่วไปของเกมนี้ มีโอกาสสุ่มเกิดกลับขึ้นมาใหม่ได้อีก เมื่อออกจากพื้นที่ หรือขึ้นวันใหม่ ยกเว้นกล่องสมบัติระดับพิเศษที่ได้จากการทำเควส หรือสถานที่สำคัญต่างๆ ที่จะไม่กลับมามาให้ผู้เล่นเปิดซ้ำอีก


7. ระดับนักผจญภัยยิ่งสูงศัตรูก็ยิ่งเก่ง : ภายในเกมมีสิ่งที่เรียกว่า World Level ที่จะช่วยเพิ่มของรางวัลจากกล่องสมบัติ, ศัตรู และระบบการเล่นต่างๆ ให้กับคุณตามระดับขั้น แต่ทว่าศัตรูในเกมจะมี Level ที่สูงขึ้นตามไปด้วย บอกเลยว่าท้ายเกมศัตรูไม่อ่อนปวกเปียกแบบเกมอื่นอย่างแน่นอน  >> ข้อมูลระบบ AR, World Level <<


8. ตัวละครของคุณอัพเลเวลสกิลได้ : หลังจากที่คุณเลื่อนขั้น ตัวละครครั้งที่ 2 แล้ว คุณจะสามารถเพิ่มระดับพรสวรรค์ (LV.Skills) ให้กับตัวละครได้ ซึ่งการเพิ่มระดับนี้ จำเป็นต้องใช้ Item และเงินจำนวนหนึ่งด้วย >> ข้อมูลวิธีอัพเกรดสกิล <<


9. คุณจะไม่เกลือซ้ำกาชาเกิน 89 ครั้งติดกัน : ทุกครั้งที่คุณเปิดกาชาลุ้นตัวละคร/อาวุธ ระบบจะบันทึกข้อมูลไว้ว่า คุณเปิดกาชาชนิดนี้ไปกี่ครั้ง ซึ่งถ้าหากคุณเปิดกาชาได้ระดับ 3-4 ดาวต่อเนื่องถึง 89 ครั้ง ในครั้งที่ 90 คุณจะได้รับ ตัวละครหรืออาวุธ ระดับ 5 ดาวแน่นอน 1 อย่าง! (*นับแยกกาชา และหากเปิดออก 5 ดาวก่อนครบ 90 ระบบจะกลับไปเริ่มนับ 1 ใหม่)


10. Paimon ไม่ใช่อาหาร แต่เป็นเพื่อนที่แสนดี : อันนี้จะเชื่อหรือไม่ขึ้นอยู่กับคุณ


ดาวน์โหลดเกม Genshin Impact [Thai]
iOS Store l Android Store

(*Spec ขั้นต่ำของอุปกรณ์ที่ใช้เล่น)

ดาวน์โหลดเกม Genshin Impact - PC [Official Site]
(*สำหรับคนที่พบปัญหา ดูวิธีแก้ไขได้ที่นี่)
==============================
เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นบน facebook


 

กำลังโหลด...