1MORE ประกาศรุกตลาดหูฟังในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ!!

Playulti 02 Nov 2017, 13:02:07
ข่าวเกมในประเทศ


1MORE บริษัทผู้ผลิตหูฟังพรีเมี่ยมระดับโลก ประกาศเปิดตัวเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จัดเต็มกับครั้งแรกด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมกัน 10 รุ่น ซึ่งเป็นหูฟังแบบสอดหู (In-ear headphones) จำนวน 8 รุ่น และหูฟังแบบครอบหู (Over-ear headphones) จำนวน 2 รุ่น 1MORE เดินหน้าประกาศเกมรุกในตลาดไทย หลังกวาดยอดขายมากกว่า 50 ล้านชิ้นทั่วโลกเพียงในเวลาไม่กี่ปี ผลิตภัณฑ์ของ 1MORE มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งหูฟังแบบมีสายและแบบไร้สาย ราคาเริ่มตั้งแต่ 350 - 6,300 บาท ทั้งนี้สินค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Speed Computer พันทิพย์ ประตูน้ำ


เพื่อรองรับการเล่นไฟล์เพลงที่มีคุณภาพความละเอียดสูง (High-Resolution Audio) หูฟังรุ่น Triple Drivers และรุ่น Quad Drivers จึงได้ผสมจุดเด่นของไดร์เวอร์ตัวขับเสียงทั้งแบบไดนามิกและไดร์เวอร์ Balanced Armatures เข้าด้วยกัน ให้ซาวด์สเตจที่สมจริง น้ำเสียงที่ชัดเจนและไพเราะมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัวหูฟังยังผลิตจากวัสดุเคลือบอลูมิเนียมอย่างดี ผสานดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ออกแบบให้ สวมใส่สบายตามหลักสรีระศาสตร์ เพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรสโดยปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก และหูฟังทั้งสองรุ่นยังได้รับการปรับจูนเสียงโดย Luca Bignardi ซาวด์เอนจิเนียร์ระดับมือรางวัล Grammy Award เพื่อให้การบาลานซ์เสียงของหูฟังทั้งสองข้างสมดุลอย่างเหมาะสมและคมชัดสมจริงที่สุด

และในปีนี้หูฟังรุ่น Triple Drivers และรุ่น Quad Drivers ยังได้การรับรองมาตรฐานหูฟังจาก THX® Certified Headphones เป็นรายแรกของโลก ซึ่งถือเป็นการการันตีว่าหูฟังทั้งสองรุ่นมีมาตรฐานเหนือระดับทั้งทางด้านตัวผลิตภัณฑ์เองและด้านคุณภาพการถ่ายทอดน้ำเสียงที่สมบูรณ์แบบ รับประกัน ความเป็นเลิศด้านคุณภาพเสียงอย่างแท้จริง


Tags : 1More

กำลังโหลด...