2 เนื้อหาใหม่มาแล้ว "รังอีกาดำ" และ "อเวจีที่เป็นนิรันดร์" พร้อมผจญภัยแล้วใน Black Desert

Playulti 15 Jul 2020, 18:39:06
ข่าวเกม PC

การเดินทางครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว Pearl Abyss ได้ประกาศอัปเดตใหม่กับ Black Desert ด้วย 2 เนื้อหาใหม่ชวนระทึกอย่าง "รังอีกาดำ" และ "อเวจีที่เป็นนิรันดร์" ซึ่งเหล่านักผจญภัยสามารถเข้ามาสัมผัส พร้อมกิจกรรมพิเศษภายในเกมที่ต้อนรับการอัปเดตของรังอีกาดำอีกด้วย

"รังอีกาดำ" เป็นเกาะที่ถูกปกคลุมไปด้วยหมอกลึกลับ สถานที่ที่นักเดินเรือผู้กล้าหาญจำนวนมากค้นหา แต่ก็ได้พบกับความล้มเหลวและต้องเดินเรือกลับมา เรื่องราวเหล่านี้จะทำให้นักผจญภัยได้เผชิญหน้ากับ "อีกาดำท่านแรก" ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งกลุ่มการค้าอีกาดำ และ "ศูนย์กลางของวีรชน" สถานที่อันมีค่าที่เขาหวงแหน นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ "อเวจีที่เป็นนิรันดร์" ที่เขาเป็นผู้อำนวยการได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษภายในเกมเพื่อต้อนรับการอัปเดตของรังอีกาดำ ภายในวันที่ 29 กรกฎาคม นักผจญภัยที่มีเลเวล 56 หรือมากกว่า สามารถสำเร็จเควสกิจกรรมทีเวเรียเพื่อรับบัฟและของรางวัล อีกทั้งยังสามารถสำเร็จเควสพิเศษ "อเวจีที่เป็นนิรันดร์" และรับ "หลักฐานที่เป็นนิรันดร์" จำนวน 10 อัน ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นกุญแจเพื่อเปิด "ร้านค้าอีกาดำ" ได้อีกด้วย รวมไปถึงการเพิ่มการปรากฏตัวของเวิล์ดบอสอีกครั้งในวันพฤหัสบดี จนกว่าจะมีการประกาศอีกครั้ง นักผจญภัยสามารถสนุกสนานไปกับการปรากฏตัวของบอสที่บ่อยขึ้น และรับรางวัลมากมายจากการจัดการมัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตที่เว็บไซต์หลักของ Black Desert ได้แล้ว คลิกที่นี่

กำลังโหลด...