20 ปีแห่งตำนานเกมสร้างเมือง Pharaoh จะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้งในรูปแบบ Remake!

Playulti 28 Aug 2020, 11:49:26
ข่าวเกม PC

หากใครยังจำได้ เมื่อ 20 กว่าปีก่อนเคยมีเกมสร้างเมืองที่สุดจะฮิต ที่เชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนเคยเล่นผ่านมือกันมาบ้าง ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า Pharaoh นั่นเอง โดยภายหลังได้มีภาคเสริม Cleopatra เพิ่มเข้ามาด้วย

โดยล่าสุด ทางหน้าร้าน Steam ได้มีการเพิ่มตัวเกมที่ดูเหมือนว่าจะเป็นฉบับ Remake เข้ามา ซึ่งมีชื่อว่า Pharaoh: A New Era พัฒนาโดย Triskell Interactive โดยเกมจะยังคงเป็นเกมสร้างเมืองที่มีการอิงกระวัติศาสตร์อียิปต์โบราณไว้แบบเดิม และจะมีในส่วนเสริมของ Cleopatra: Queen of the Nile เข้ามาด้วย ซึ่ง Pharaoh: A New Era นี้ จะถูกปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงปรับในเรื่องของกราฟฟิกเพื่อให้รับกับระบบในยุคปัจจุบัน ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับการเล่นเกมนี้มากกว่าเดิม

Pharaoh: A New Era จะมีภารกิจให้เราได้ทำกว่า 50 ภารกิจภายในเกม ผู้เล่นจะได้พัฒนาบ้านเมืองของเรา บนพื้นฐานของอารยธรรมอียิปต์โบราณ ดื่มด่ำเรื่องราวความเป็นมาของประวัติศาสตร์ เสมือนได้ย้อนกลับไปเมื่อหลายพันปีก่อน ใครที่เป็นแฟนเกมนี้ดั้งเดิมอยู่แล้ว ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! Pharaoh: A New Era ยังไม่มีวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมมาอย่างไร ทางทีมงาน Playulti จะแจ้งให้ทราบกันอีกทีนะคะ 

**ขอบคุณคลิป Official Trailer จากทาง IGN**


ที่มาข่าว : steam , youtube

กำลังโหลด...