4:33 รุกหนัก !! เตรียมเปิดสองโปรเจคใหญ่ถล่มตลาดมือถือ กรกฎาคมนี้เจอกัน !!

Playulti 31 May 2016, 18:00:08
ข่าวเกมมือถือ


       หลังจากที่ทางค่าย 4:33 จัดหนักจัดเต็มปล่อยตัวอย่างเกมไม้เด็ดของตนเองออกมาถึง 2 เกมด้วยกัน อันประกอบไปด้วยเกมสุดยอดเกม Mobile Action RPG ภาคต่อในตำนาน Blade II และมหาศึก 3 ก๊กรูปแบบใหม่แห่งยุคกับเกม Three Kingdoms Blade โดยทั้ง 2 เกมมีกำหนดที่จะเปิด Closed Beta ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้เอง ซึ่ง Blade II จะเป็นหัวหอกของทางค่ายที่จะเปิด CBT ให้เราได้สัมผัสกันก่อน หลังจากนั้นถึงจะต่อเนื่องด้วยกระสุนเกมใหญ่อีกตัวกับเกม Three Kingdoms Blade ดังนั้นในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้จึงถือเป็นเดือนที่ร้อนแรงที่สุดของค่าย 4:33 เลยก็ว่าได้ ดังนั้นก่อนที่จะได้ลองสัมผัสสุดยอดเกมทั้ง 2 ตัว เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่าทั้งสองเกมจะมีจุดเด่น จุดแข็งหรือไม้เด็ดอะไรบ้าง ที่จะทำให้พวกเราทุกคนจะต้องเป็นทาสของค่ายเกมค่ายนี้ !!



Blade II 

       หากเกม Blade ในภาคแรกเป็นเกมที่ทำออกมาได้ครบเครื่องแล้วในเรื่องของกราฟฟิกและเกมเพลย์จนหาเกมแนวเดียวกันมาเทียบได้ด้วยยาก แต่ก็ต้องเชื่อว่า Blade II หรือเกมภาคต่อของ Blade กลับทำออกมาได้ดีกว่าเกมภาคแรกจนเทียบกันไม่ติด เพราะด้วยกราฟฟิกของตัวเกมที่ในภาคนี้ได้ถูกรังสรรค์และบรรจงสร้างออกมาได้เป็นอย่างดี ผ่านสุดยอดเอนจิ้นที่ใช้พัฒนาเกมระดับบิ๊กๆ ในปัจจุบันอย่าง Unreal Engine 4 จนถูกกล่าวขวัญว่า "นี่มันไม่ใช่เกมมือถือ มันคือเกม PC ต่างหาก" และนอกจากกราฟฟิกในระดับโคตรเจ๋งนี้ ตัวเกมยังทำรูปแบบ Action ออกมาได้ถึงใจผู้เล่นทุกๆ คนอีกด้วย


 สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Blade II เป็นเนื้อเรื่องในช่วง 100 ปี หลังจากเกมในภาคแรกได้จบลงไป โดยจะเป็นเรื่องราวการกลับมาของเหล่าปีศาจร้ายที่จะต้องให้เหล่าผู้กล้าอย่างเราๆ ไปปราบพวกมันอีกครั้ง โดยตอนนี้ทางค่ายก็ได้เผยข้อมูลออกมาแล้วว่าจะมีตัวละครให้เราได้เลือกเล่นถึง 4 สายอาชีพด้วยกัน อันประกอบไปด้วย GladiatorAssassinWizard และ Fighter ซึ่งในอนาคตจะต้องมีตัวละครตัวใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ลองสัมผัสเพิ่มเติมอีกแน่นอน เพราะฉะนั้นหากใครกำลังหาเกม Action RPG ดีๆ ซักเกมหนึ่งเล่น ผมขอยืนยันเลยว่านี่คือหนึ่งในสุดยอดเกม Action RPG แห่งปี 2016 นี้อย่างแน่นอนครับ !! แต่ถ้าเพื่อนๆ ไม่เชื่อ เดือนกรกฎาคมรอติดตามรับชมกันได้เลย...

กลุ่ม Facebook เกม Blade II ในไทย : คลิก !!


Three Kingdoms Blade

       เป็นระยะเวลานานหลายปีที่เกมแนวจีนๆ ล้วนถูกสร้างและพัฒนาออกมาเป็นเกม RPG แทบทั้งสิ้น !! โดยเฉพาะธีมเกมแบบ 3 ก๊กที่ในปัจจุบันนี้ ขอแค่เราเปิดเข้าไปใน Store ของระบบปฎิบัติการไหนก็ได้ เราก็จะได้พบเกมแนวนี้มากกว่าครึ่งของเกมใน Store ทั้งหมด แต่ผมก็ไม่ได้บอกนะครับว่าเกมมันไม่ดี แค่มันให้ความรู้สึกจำเจเท่านั้นเอง ดังนั้นการมาของเกม Three Kingdoms Blade จึงเป็นอะไรที่เปิดโลกใหม่ของนักเล่นเกมทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะด้วยรูปแบบ Action ที่ดุดันและทรงเสน่ห์ในระดับเดียวกันกับเกม Blade II บวกกับกราฟฟิกและรูปแบบการต่อสู้แบบจีนๆ มันจึงทำให้เกมนี้มีเสน่ห์น่าดึงดูดกับนักเล่นเกมคอ Action ทุกคนอย่างเห็นได้ชัด โดยในนั้นก็รวมตัวผมเข้าไปด้วยอีกหนึ่งคน...


 สำหรับเกม Three Kingdoms Blade ถือเป็นเกม Action RPG หน้าใหม่ที่เปิดตัวได้ถูกจังหวะเป็นอย่างมาก เพราะในปัจจุบันเกมแนว Action ล้วนมีธีมของฝั่งยุโรป หรือไม่ก็แนวๆ ญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เกมอย่าง Three Kingdoms Blade นั้นขาดตลาด !! โดยตัวผมคิดว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะต้องรู้ประวัติของสามก๊กไม่มากก็น้อยเป็นแน่ และด้วยวิทยายุทธของชนชาติจีนนั้นทรงเสน่ห์สำหรับคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก มันจึงเป็นเรื่องที่ผมไม่แปลกใจเลยหากมีใครจะสนใจเกมนี้มากเป็นพิเศษ แต่ความพิเศษของเกม Three Kingdoms Blade ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทางทีมผู้พัฒนายังกล้าที่จะเพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้ามาสู่ตัวเกมอีกด้วย เพราะฉะนั้นผมขอฟันธงเลยว่านอกจากเกมตัวนี้จะประสบความสำเร็จแล้ว ตัวเกมอาจจะได้มีภาค 2 เหมือนกับเกม Blade II ก็เป็นได้ และที่สำคัญคงไม่มีใครที่อยากจะพลาดสุดยอดเกมคุณภาพเกมนี้อีกตัวหนึ่งจากค่าย 4:33 แน่ๆ จริงไหม ?

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!






กำลังโหลด...