5 ตัวละครตลกในโลกเกมออนไลน์

Playulti 04 May 2017, 13:08:18
ข่าวเกม PC

undefined

เกมออนไลน์ในยุคนี้ใครก็ขึ้นชื่อได้ว่าเนื้อเรื่องหนักแน่น ดราม่าจัดเต็ม เล่นๆไปแล้วเครียดสิ แต่เกมหลายๆเกมได้ซ่อนความตลกขบขันเล็กๆลงไปในตัวละครบางตัว เพื่อให้บรรยากาศของเกมนั้นผ่อนคลายไม่เครียด วันนี้เรามานำเสนอ 5 ตัวละครตลกประจำเกมออนไลน์

Nata : Closers

undefined

หลายคนเล่นตั้งฉายาหัวหน้าคณะตลกแห่ง Wolfdog เห็นหน้าตาโหดๆโฉดๆ แบบนี้ ตลกหน้าซีเรียส ! หลายครั้งที่การปล่อยมุขด้วยคำพูดที่มั่นใจอย่างสุดโต่งตอนทำภารกิจ แถมความฮานั้นยังรวมถึงNata มักตั้งฉายาให้กับเหล่าตัวละครด้วยกัน เช่น Yuri > ยัยเอ๋อ Seha > ไก่อ่อน จนมีคนวาดFanart ล้อเลียนจำนวนมาก


Gallagher : Vindictus

undefined

หนึ่งในตัวละครที่ออกมาแนวเกรียนๆฮาๆ ด้วยการพูดจาแหนบแหนม เกรียนๆนี้ล่ะ ที่ทำให้คนหมั่นไส้แต่ก็ตลก แถมเควสบางเควสนั้นก็มักมี Gallager เข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น เควสบ่อน้ำพุร้อน เควสล่าของเพื่อทำธุรกิจ ซึ่งมักดึงให้ตัวละครเราต้องเข้ามาทำเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องประจำ แต่นั้นล่ะที่ทำให้เราทำเควสให้เพราะอยากรู้ผลกรรมของความเกรียนที่ฮานั้นเอง แถมมีหลายคนนำหน้าตาตลกๆกวนของ Gallangher มาเป็นmeme ล้อเลียนอีกด้วย

undefined


Junkrat : Overwatch

undefined

สำหรับหนุ่มหุ่นเก้งก้าง จอมระเบิดสุดซ่า ด้วยหน้าตาดูก็รู้เลยว่าเป็นตัวละครที่มาแนวตัวตลกชัวร์ๆ แม้ในเกมอาจจะไม่มีมุขตลกเข้ามาสอดแทรกเลย เนื่องด้วยระบบเกม แต่ในcomic นั้นบอกได้เลยว่าเป็นตัวละครที่มักมีความฮาในรูปแบบของการตลกร้าย พร้อมคำพูดที่ดูชั่วร้ายแต่แฝงความเกรียนมากกว่าน่ากลัว รวมถึงทางด้าน Bilzzard ยังได้เขียนคอมมิคล้อเลียน Junkrat ให้ดูตลกร้ายในตอนพิเศษฉลองฮาโลวีนอีกด้วย จัดเป็นตัวละครที่สร้างสีสันได้อย่างดีใน Overwatch

undefined

สำหรับคนที่อยากอ่านคอมมิคล้อเลียนนี้ได้ในตอน junkenstein

Haru : Soul worker

undefined

นางเอกจากเกม Soul worker ที่เข้าสูตร นางเอกโก๊ะ กั๊ง เป๋อๆจนมีมุมมตลกตามสูตรตัวละครเอก และในอนิเมชั่นยิ่งชัดเจนเลยว่า เธอคือตัวตลกประจำกลุ่ม จากความเป๋อๆ หล่นๆเวลาทำภารกิจ ซุ่มซ่ามไม่ได้ดูสถานการณ์ หรืออย่างที่เห็นในอนิเมชั่น ถึงความโก๊ะไม่สามารถเอาตัวเองลอดอุโมงค์ออกมาได้จนต้องโดนเตะออกมา

undefined



Lambert : Dragonnest

undefined

หนึ่งในตัวร้ายแห่งกลุ่ม Dragon followers จากเกมDragon nest หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกๆกันว่าดราม่าเนส ในเกมเป็นตัวละครที่เท่มาก ดูร้าย น่า่เกรงขาม จนไม่น่ามีมุมมตลก แต่ถ้าได้ลองดูในmovie ภาค Dragon Nest Warriors Dawn แล้ว เขาเป็นพระเอกที่น่ารัก มาแนวมุทะลุล้างผลาญ ฉลาดแกมโกงแต่ใจร้อนจนหลุดมุมตลกๆ ตามวิถีพระเอกการ์ตูนนั้นเอง

undefined

และนี้คือหน้าตาของ Lambert ในวัยเยาว์ที่แสดงในหนังนั้นเอง

undefined

เห็นหน้าตาดูดีแบบนี้ก็มีโมเมนต์ชวนขำด้วยนะ แค่เห็นก็เจ็บแต่ก็ขำด้วยล่ะ


สำหรับ 5 ตัวละครที่นำเสนอ มานั้นเป็น 1 ในตัวอย่างของตัวละครที่ตลกๆ หลายๆแนว ตั้งแต่ตลกน่ารัก  จนถึงตลกร้าย ตัวละครที่ตลกก็นับเป็นอีกในเสน่ห์ของเกมออนไลน์ที่ขายstoryเข้มข้น อีกด้วย และอีกหลายๆตัวละครกลายเป็นตัวโปรดเลยก็ได้ เพราะความตลกฮาและน่ารักนี้ล่ะ อาจจะไม่ได้ทำให้เราขำลั่นแต่ก็สามารถสร้างรอยยิ้มเล็กๆให้เราได้

undefined

กำลังโหลด...