5 อันดับเกมผู้ชาย "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 17 พย. - 24 พย.

Playulti 25 Nov 2015, 11:49:16
ข่าวเกมมือถือ


คุณผู้ชายทั้งหลาย ยินดีต้อนรับสู่สวรรค์แห่งเกม! ในโพลนี้เราจะเสนอเกมที่เหมาะกับคุณผู้ชาย ทั้งบู๊ระห่ำ ใช้ความคิดแบบสมาร์ทแมน และอื่นๆตามแต่ใจคุณจะต้องการ โดยเรา คัดแล้ว คัดอีก! เลือกเกมที่ทั้งที่เป็นกระแส และเกมเทพ! ที่ผ่านการคัดแบบมือต่อมือ(โดยผู้เขียนเอง) ใครอยากจะทดสอบ อยากจะทดลอง ไปดูกันเลย!


1.Jane Wilde


Jane Wilde เป็นเกมแนว Arcade shooter เดินยิง บลาบลาบลา ว่ากันไป โดยเราจะได้รับบทเป็น jane นายอำเภอที่สวยเซ็กซี่ที่สุดในทศวรรษนี้ พร้อมกับปืนสองกระบอง โดยเราจะต้องเคลียร์แต่ละ Stage โดยใช้ปืนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปืนสั้น ปืนลูกสอง เอ้ย! ลูกซอง ยาวยันปืนกล โดยจะมีทั้งซอมบี้ โครงกระดูก ปีศาจ โลงศพ ให้เราได้เลือกยิงสนุกสนานกันไป ใครชอบมองสาวสวยๆบู๊กับปีศาจก็โหลดเลยอย่ารอช้า!


ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 


2.Horizon Chase



ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเป็น full fantasy racing game เลยก็ว่าได้สำหรับเกมอย่าง "horizon chase" ซึ่งตัวเกมนั้นเป็นเกมแข่งรถที่มีความแฟนตาซีสูงมาก ไม่แคร์ระบบฟิสิก อยากเลี้ยวยังไงก็เลี้ยว ชนนิดชนหน่อยก็ปลิว ความเร็วที่แม้แต่คนตอบสนองดียังเลี้ยวไม่ค่อยทัน ประกอบกับด่านที่มีโค้งเยอะ รถที่เหมือนออกมาจากนิยายไซไฟยุค 80 ทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจมากสำหรับคนที่ชอบ "ซิ่งๆไปเลยอย่าไปแคร์" เพราะเกมไม่ต้องมานั่งดริฟเก็บไนโตร หรือไม่ต้องกะจังหวะอะไรมากมาย แค่ ซิ่ง! ซิ่ง! แล้วก็ซิ่ง! 



ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 


3.Bike Unchained 



Bike Unchained เป็นเกมปั่นจักรยานเสือภูเขาอย่างแท้จริง เราจะได้พับกบ เอ้ย! พบกับ ทรรศนียภาพอันสวยงามของภูเขา แม่น้ำ น้ำตก ป่า ซึ่งบอกได้เลยว่าสวยงามมากๆ การเล่นท่าจักรยาน กระโดดจากแท่นแล้วลองหมุนตัว! หรือจะตีลังกาก็ได้ เกมเปิดกว้างให้คุณเล่นท่าฟรีสไตล์กับจักรยานสุดที่รักของคุณ เกมมีรายละเอียดเรื่องการแต่งจักรยานค่อนข้างเยอะ รวมถึงคนปั่น และหลักการปั่นจักรยานเสือภูเขาที่ใช้ได้จริงก็ถูกใส่เข้ามาในเกมด้วย ถูกใจนักปั่นของแท้เลยละสิ!



ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 


4.Star Wars : Galactic Defense




Star Wars Galactic Defense เป็นเกมแนว Tower Defense โดยเราจะต้องสร้างป้อมปราการต่างๆมาป้องกันการบุกเข้ามาของเหล่าศัตรูทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสตอร์มทรูปเปอร์(ไอ้นี่แหละที่ต้องกัน มันยิงคนไม่ตายแต่มันยิงสิ่งก่อสร้างพัง 555 ) เหล่าซิธต่างๆ ทั้งดาร์ธซีเดียส ดาร์ธเวเดอร์ ซึ่งแน่นอนว่าทางฝั่งเราจะมีเจไดออกมาปราบเหล่าร้ายกันแน่นอน อาทิเช่น ลุค สกายวอร์คเกอร์ และอื่นๆอีกมากมาย ใครเป็นแฟนบอยสตาร์วอร์ ไม่ควรพลาด!



ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 


5.Sonic Dash



กลับมาแบบนี้นักเลงฟามิคอมคงต้องร้องว้าว เพราะ Sonic กลับมาพร้อมผองเพื่อนครบชุด แถมตัวร้ายอีกนิดหน่อย โดยตัวเกมจะให้เรารับบทเป็นแก๊งเม่นตัวใดตัวหนึ่งตามที่เราซื้อมา วิ่งตะลุยไปกับด่าน oldschool ต่างๆของซีรี่ย์ sonic พบเจอกับศัตรูคู่อาฆาตอย่างเต่ากระดองหนาม ปู และ EGGMAN สุดฮาที่เราจะได้ตบตลอดเกม ด้วยเกมเพลไวๆสไตล์โซนิค ด่านที่ผาดโผนรวดเร็ว เกมมีความยากอยู่ในระดับที่เรียกว่ายากพอสมควร เพราะตาต้องไว มือต้องเร็ว เรียกได้ว่าเร็วแค่โซนิคไม่ได้ ผู้เล่นต้องเร็วด้วย สำหรับใครเป็นแฟนบอยของเจ้าเม่นสายความเร็วคนนี้ ก็โหลดมาเล่นได้เลย



ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง Playultimate

กำลังโหลด...