5 อันดับเกมมือถือ Android ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 6 - 12 มิ.ย.

Playulti 12 Jun 2016, 21:00:14
ข่าวเกมมือถือ



1. Transformers: Earth War 

แนวเกม : RTS
จุดเด่น : กองทัพหุ่นเหล็กทรานซ์ฟอร์เมอร์
เกมวางแผนจากภาพยนต์ การ์ตูน และไลน์ของเล่นชื่อดังจากทรานซ์ฟอร์เมอร์ การันตีจากยอดขายของเล่น ยอดผู้ชมภาพยนต์ทั่วโลก เกมนี้เจ๋งตรงที่มันไม่ใช่เกมที่จะเอาหุ่นเหล็กมาซัดกันเหมือนในอดีต เกมนี้เราจะต้องใช้สมองอย่างมากในการวางแผนขยายอาณาจักรหุ่นเหล็กของเรา ใครเป็นแฟนหุ่นเหล็ก ห้ามพลาด

2. Tank.io 

แนวเกม : Action 
จุดเด่น : ดักแก่
เกม Action ซีรี่ย์ดักแก่ io รอบนี้มาเป็นเกมรถถังสมัยฟามิค่อมที่ถ้าใครจำได้ เกมนี้สามารถปรับแต่งฐานหรืออะไรต่อมิอะไรได้ ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ไม่รู้ทำได้หรือเปล่า เกมเจ๋งมากตรงที่เราจะต้องแข่งกับผู้อื่นเกือบร้อยชีวิตเพื่อขึ้นเป็นที่หนึ่ง ใครอยากลองดูโหลดได้เลย

3. Egg! 

แนวเกม : Simulation
จุดเด่น : เลี้ยงไข่
เกมสุดน่ารักจากแดนเทพนิยาย Egg! ที่จะให้คุณเลี้ยงเจ้าไข่น้อยสุดน่ารักจนกว่ามันจะฟักเป็นตัว ในเกมมีมินิเกมให้คุณเล่นมากมาย เพื่อพัฒนาน้องไข่ของคุณให้กลายเป็นไข่สุดเทพ ฟังดูเรทๆยังไงไม่รู้แฮะ... ใครคิดถึงทามาก็อตจิสมัยเด็กๆ ห้ามพลาดเกมนี้

4. Nonstop Knight 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : เล่นง่ายมาก
อัศวินจอมอยู่ไม่สุข Nonstop Knight มาสร้างความปวดหัวให้คุณแล้ว! ในเกมนั้นคุณไม่ต้องทำอะไรมาก นอกจากจิ้มๆ ไป ไร้ความยุ่งยาก เกมใส่ความเป็น RPG มาแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสกิลสุดอลังการ อาวุธสุดเทพ และอื่นๆอีกมากมาย ใครหาเกมเล่นอยู่ ลองเกมนี้เลย แล้วจะติดใจ

5. Vector 2 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : นักซิ่ง วิ่งสู้ฟัด
เกม Arcade สุดมันส์ที่จะให้เราเล่นเป็นนักวิจัยใส่ชุดพาวเวอร์สูท ตะลุยแลปที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมาย คุณสามารถอัพสูทของคุณเพื่อใช้ทักษะพิเศษได้ ลีลาวิ่งเกมนี้สวยงามตามเนื้อผ้า ทักษะฟรีรันนิ่งของตัวละครเรียกได้ว่าเทพมากๆ ใครชอบแนวนี้โหลดเลย!

1. Wonder 5 Masters 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เมคานิคแบบใหม่ของเกม RPG
เป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จไปเรียบร้อยแล้วกับ "Wonder 5 Masters" เกมใหม่จาก LINE ที่จะให้คุณจัดทีมนักรบ 5 ตัวละครไปบุกตะลุยปีศาจ เกมนี้เคยเปิดเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์มาแล้ว แต่กระแสก็ยังไม่ตกเลย ตอนนี้มีคนเล่นเยอะมากๆ ใครอยากลองอะไรแปลกใหม่อย่างเกมนี้ ต้องโหลด!


2. Loong Craft-TH 

แนวเกม : MMORPG
จุดเด่น : โคตรเกมสามก๊ก คนโคตรเยอะ!
"ลุงครับ" เกมสุดมันส์จากค่ายเกมน้องใหม่ GMThai ที่ใช้ความเป็นสามก๊กขั้นเทพมานำเสนอ ในเกมเราจะได้รับบทเป็นทหารของก๊กใดก๊กหนึ่ง เกมเป็น Free-PK เจอหน้าอีกก๊กคือกระทืบได้เลย ที่เด็ดคือเกมเป็น 3D ทั้งเกม แถมตอนนี้คนเล่นโคตรจะเยอะ! ใครอยากหาเกม MMORPG เล่น เกมนี้เลย โคตรเทพ

3. Final Quest 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : สกิลอลังการ
อีกหนึ่งเกม RPG ที่น่าจับตามองตอนนี้ เพราะนอกจากกราฟิกสไตล์การ์ตูนมองง่ายแล้ว เกมยังมีระบบการเล่นที่เรียบง่ายแต่สนุกตื่นเต้น พ่วงด้วยเอฟเฟคสกิลที่ต้องบอกว่า อลังการแน่นอน ใครกำลังหาเกม RPG เล่นเพลินๆแก้เซ็งอยู่ จัดเลยเกมนี้

4. หมูมาแล้ว2 & buddy 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เกมแนว Pirate Island
เกมนี้อาจจะหลงยุคไปหน่อยหรือเปล่า กับ หมูมาแล้ว 2 เกมเลี้ยงหมูบนเกาะสวรรค์ ที่ผู้เขียนจั่วหัวไว้ว่าเป็นเกมแนว Pirate island หากใครยังจำได้ จะรู้ว่าเมื่อก่อนแนวนี้ฮิตมาก แต่ตอนนี้เหมือนจะเสื่อมความนิยมไปแล้ว เอาเป็นว่าถ้าใครมีเพื่อนที่สามารถเล่นด้วยได้ก็โหลดมาเถอะ แต่ถ้าไม่มีเพื่อนก็ไม่แนะนำนะจ๊ะ

5. Tank.io 

แนวเกม : Action 
จุดเด่น : ดักแก่
เกม Action ซีรี่ย์ดักแก่ io รอบนี้มาเป็นเกมรถถังสมัยฟามิค่อมที่ถ้าใครจำได้ เกมนี้สามารถปรับแต่งฐานหรืออะไรต่อมิอะไรได้ ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ไม่รู้ทำได้หรือเปล่า เกมเจ๋งมากตรงที่เราจะต้องแข่งกับผู้อื่นเกือบร้อยชีวิตเพื่อขึ้นเป็นที่หนึ่ง ใครอยากลองดูโหลดได้เลย

วิธีดาวน์โหลด >คลิ๊ก<

1. 검과마법 for Kakao 

แนวเกม : MMORPG
จุดเด่น : สงครามสุดมันส์
บอกเลยว่าเกมนี้ของจริง เพราะนี่คือเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์เกมนึงของเกาหลีเลยก็ว่าได้ ด้วยกราฟิก 3D เต็มรูปแบบ แผนที่ในเมืองที่สวยงามเกินกว่าจะเป็นเกมบนโทรศัพท์มือถือ แต่จริงๆแล้วจุดเด่นของเกมนี้คือ สงครามสุดโหด ที่รองรับคนถึง 2000 คน! ใครอยากเผาโทรศัพท์ตัวเองก็ลองดูได้ ของจริง เกมนี้


2. ONE (원) for Kakao 

แนวเกม : RPG 
จุดเด่น : ธีมแวมไพร์
เกม RPG แนวโลกมืดที่เคยเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global มาก่อน (ใช้ชื่อว่า CRY) ในเกมเล่าถึงยุคที่เทพเจ้าจะลงโทษมนุษย์เพราะความงี่เง่าของเผ่าพันธุ์ ร้อนถึงแวมไพร์และอสูรทั้งหลายต้องออกมาปกป้องมนุษย์ เรียกได้ว่าเป็นพล็อตที่อ่านยังไงก็มึน เกมมีจุดเด่นที่เอฟเฟคอลังการงานสร้าง การต่อคอมโบสกิลที่สามารถเซ็ตได้ในหน้าจอรอเล่น ในด่านหลังๆยังต้องใช้ฝีมือเล่นอีกด้วย ใครอยากพบกับความมืดเต็มตา เกมนี้แหละ โหลดเลย


3. 프렌즈런 for Kakao 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เกมวิ่งสุดฮา
หลายคนน่าจะงงว่า เอ๋! เกมอะไรโผล่มาได้ยังไง นี่คือ FriendRun for Kakao นั่นเอง ที่เราเคยลงข่าวไว้เมื่อหลายเดือนที่แล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาเปิดจริงซักที เกมนี้เป็นเกมที่นำตัวละครจากแอพพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Kakao มาวิ่งสู้ฟัดในด่าน แต่ละด่านจะมีอุปสรรคแตกต่างกัน แต่รับประกันว่าฮาแน่นอน

4. 퍼스트 체이서 for Kakao 

แนวเกม : RPG 
จุดเด่น : กราฟิกออกอนิเมะนิดๆ
เกม RPG ใหม่จากเกาหลีอีกแล้ว ผู้เขียนสารภาพเลยว่าช่วงนี้หาความแตกต่างของเกม RPG ฝั่งเกาหลีไม่ออกจริงๆ เกมนี้ก็เหมือนเดิม มียูนิต อาวุธ อื่นๆ ที่ใช้ระบบอัพเกรดแบบเดิมๆ ดูแล้วก็เดิมๆ น่าเบื่อ

5. 천하를 탐하다 

แนวเกม : RTS
จุดเด่น : สามก๊ก
อีกหนึ่งเกมสามก๊กที่น่าจับตามองตอนนี้ พูดถึงสามก๊กตอนนี้มองไปทางไหนทางไหนก็มีแต่แนว RPG ควงกระบองบุกเดี่ยวตีศัตรูเป็นร้อย แต่คงไม่ใช่กับเกมนี้ เพราะคุณต้องวางแผนบริหารก๊กของคุณให้ชนะก๊กของผู้อื่นด้วยกองทัพและกลยุทธ์ ไม่ใช่การ one man show ใครชอบสามก๊กจริงๆ คุณต้องอินกับเกมนี้แน่


1. サムライ ライジング 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : FF spinoff
ก็คงไม่ต้องเอ่ยอะไรกันมากสำหรับเกมนี้ พูดแค่ว่ามาจาก Final Fantasy ก็แขนสั่นขาสั่นกันพั่บๆ แล้ว แค่ชื่อก็กินขาดเอาคะแนนไปเต็มสิบ อย่างอื่นไปลองกันเองในเกมนะจ๊ะ

2. VOEZ 

แนวเกม : MUSIC
จุดเด่น : ดนตรี
เกมดนตรีอิเล็กโทรนิครุ่นใหม่ ที่ผู้เขียนไม่เคยได้เล่นและไม่เคยตามเลย แต่ในกลุ่มของผู้เขียนเรียกได้ว่าฮือฮากันมาก เกมเป็นแนว Music กดจับจังหวะเหมือนเกมทั่วไป ซึ่งจุดเด่นของเกมประเภทนี้จริงๆแล้วคือเพลงในเกมมากกว่า แต่เกมนี้พิเศษมากๆตรงที่ใส่ระบบความยากมาแบบจัดเต็มจริงๆ คนในกลุ่มบ่นกันระงมว่ายาก ใครอยากลองเล่นหรือหาเพลงฟังเพลินๆ จัดมา โหลดเลย


3. ヴァルキリーコネクト 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : แจกของยับมาก
เกม RPG ด้านข้างสุดมันส์ Valkyrie Connect ที่เกมใช้กราฟิกแบบ 2D และใช้ตัวละครเล็กๆ น่ารัก ระบบเกมนั้นเป็นระบบ RPG เดิมๆของสมัยนี้ เพิ่มเติมคือเปิดใหม่แจกของเพียบ! ใครอยากลองเล่นดูก็โหลดได้เลย

4. もやししゃちょー 

แนวเกม : Casual
จุดเด่น : ...
แว๊บแรกเกิดคำถามเลยว่า "เกมบ้าอะไรวะเนี้ย" ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงไม่ได้คำตอบ เชิญผู้อ่านไปหาคำตอบเอาเองเลยครับ บัยส์

5. OZ Chrono Chronicle 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : ชุดคอสตูมสวยมาก
เกม Action ใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น เนื้อเรื่องกล่าวถึงแม่มดฝึกหัดที่อยู่ดีๆ ก็ไปเปิดประตูเข้าสู่โลกเวทมนตร์ในวรรณกรรม OZ ซะงั้น ทำให้ต้องรีบหาทางออกอย่างเร่งด่วน เกมเป็นแนว Action ที่ใช้การลาก จิ้ม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คอสตูมในเกมสวยงามมากยันสวยที่สุด เกมนี้แอดมินของเราเป็นแฟนคลับด้วย ใครยังไม่ได้ลองรีบไปลองด่วน เดี๋ยวจะตกเทรน!


กำลังโหลด...