5 อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดเทพ !! สำหรับเกมเมอร์สุดขี้เกียจ

Playulti 19 Jun 2017, 18:03:01
ข่าวเกม PC


จักรวาลนี้คืออะไร ? คำถามนี้หากคุณได้บรรจงนำนิ้วอันเรียวยาวของคุณแตะคีย์บอร์ด คุณจะตอบคำถามนี้ไม่ได้ไปราว ๆ 3-8 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย นั่นคือความสามารถของอุปกรณ์ดูดเวลาอย่าง "คอมพิวเตอร์" ซึ่งไม่ว่าคุณจะใช้มันทำอะไรก็แล้วแต่ จะเล่นเฟซบุ๊ค ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม เล่นกีต้า(เดี๋ยวๆ) คุณก็จะต้องจดจ่ออยู่กับมัน ราวกับโดนมนต์สะกดก็มิปาน ซึ่งการที่คุณใช้เวลาส่วนมากไปกับคอมพิวเตอร์ ทำให้สถานที่ของคุณนั้นไม่ได้ถูกทำความสะอาด ตู้เย็นของคุณยังคงมีแต่อาหารสดค้างปีเพราะคุณเอาแต่กินฟาสฟู๊ด วันนี้เราเลยจะมานำเสนอ "5 อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดเทพ สำหรับคนขี้เกียจโดยเฉพาะ" จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน !!


อุปกรณ์ทำความสะอาดสุดน่ารัก มันคือหุ่นยนต์ที่เกิดมาเพื่อทำความสะอาดพื้นโดยเฉพาะ เพียงคุณเปิดสวิทช์ เจ้าหนูน้อยตัวกลมก็จะเดินบรรจงรับประทานอาหารตามพื้นทันที เจ้าสิ่งนี้สามารถใช้ทำความสะอาดพื้นได้เกือบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้บาร์เกย์ เอ้ย ! ปาเก้ พื้นกระเบื้อง พื้นซีเมนต์ แม้กระทั่งพรมก็ยังสามารถทำความสะอาดได้ !! ส่วนเรื่องราคาค่าตัวของเจ้านี่ก็ถือว่าแพงอยู่พอสมควร ตัวที่ผู้เขียนใช้อยู่ราคา 3,900 บาท ซึ่งถ้าเทียบกับประโยชน์ที่ได้รับแล้วก็ถือว่าโอเคในระดับหนึ่งเลยทีเดียว





ไอเท็มชิ้นนี้สามารถทำได้ทุกอย่างที่คุณต้องการได้ แต่ในหัวข้อนี้จะมาพูดถึงกรณีที่ คุณอยากรับประทานอาหาร แต่คุณต้องการจะลงดันเจี้ยนประจำวันที่เปิดแค่ช่วงเวลานี้เวลาเดียว ซึ่งนั่นมีค่าพอจะทำให้คุณหิวจนถึงสองทุ่มหรือมากกว่านั้น ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อคุณมี Smartphone สุดเทพอยู่ในมือ เพียงคุณโหลด Application จำพวก Foodpanda, LINEMAN, UberEATS และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อเสียคือเจ้าพวกนี้ใช้ได้แต่ในกรุงเทพเท่านั้น สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด ให้หากรุ๊ปอาหารใน Facebook กันเองนะจ๊ะ มีของกินส่งให้เหมือนกัน





"หิวน้ำจังเลย แต่ไม่อยากเดินไปหยิบอ่ะ" ประโยคนี้เป็นอีกหนึ่งประโยคที่เหล่าเกมเมอร์พูดทิ้งขว้างมากที่สุดในโลก ซึ่งแม้จะบ่นประโยคนี้ไปเสร็จสิ้นแล้ว เราก็เลือกที่จะไม่ก้าวขาออกไปหยิบอยู่ดี ทางเราจึงต้องนำเสนอ Hoverboard เครื่องช่วยเดินที่เจ๋งที่สุดในศตวรรษนี้ เพียงคุณก้าวขาขึ้น Hoverboard และบังคับให้มันตรงไปที่ตู้เย็น แค่นี้คุณก็สามารถสัมผัสกับน้ำแร่สุดชื่นใจ ได้ในการก้าวเพียงก้าวเดียว !! สำหรับราคาเจ้าเครื่องเพิ่มความขี้เกียจให้สำหรับคุณอันนี้ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 5,000 - 10,000 บาท เอาตรง ๆ พี่เดินเถอะครับ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน





สุดยอดเครื่องมือแห่งมวลมนุษยชาติผู้กลัวมือเปื่อยทั้งหลาย "เครื่องล้างจาน" เครื่องที่จะช่วยจัดการธุระของคุณหลังคุณรับประทานอาหารที่สั่งมาจาก Application เสร็จแล้ว ตัวเครื่องนั้นยิ่งใหญ่สมเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก รองรับการล้างจานได้มากกว่า 20 ใบ แถมยังอบให้ด้วยเสร็จสรรพ วิธีการล้างของเครื่อง เครื่องจะฉีดน้ำร้อนใส่จาน รวมถึงฉีดของจำพวกน้ำยาล้างจานใส่ด้วย แต่ปัญหาก็ยังมีอยู่ตรงที่ เครื่องนี้ไม่สามารถล้างจานที่เปื้อนคราบหนัก ๆ ได้ หากมีจานที่เข้าแนวโน้มแบบนั้น ให้เอาทิชชู่ปาดก่อนค่อยเอาเข้าไปล้างในเครื่องนะจ๊ะ เจ้าเครื่องนี้มักจะถูกใช้ตามร้านอาหารที่ได้รับความนิยม (เพราะคนล้างจานล้างจานไม่ทัน) สนนราคาจึงอยู่ที่หมื่นต้น ๆ ถึงหลักแสน ค่อนข้างแพงทีเดียวเชียว...





อาการปวดห้องน้ำเป็นหนึ่งในอุปสรรคที่ติดอันดับโลกสำหรับการเล่นเกม มันเป็นสิ่งที่สร้างผลกระทบอย่างมหาศาลทุกขั้นตอน ตั้งแต่ตอนคุณปวด จนถึงตอนที่คุณไปปรับทุกข์ในห้องน้ำ เมื่อคุณเริ่มปวด คุณจะเริ่มเสียสมาธิกับเกม พอหนักข้อขึ้น คุณจะเริ่มตัวสั่น ขนจะลุกชูชัน มือที่ถือเมาส์อยู่จะเกร็งจนคุณเล็งปืนไม่ถนัด โดนศัตรูยิงตาย เมื่อคุณเริ่มเปิดไมค์บอกเพื่อนว่าจะไปปล่อยของเสีย เพื่อนของคุณก็ตอบกลับมาด้วยคำหยาบคาย ว่าคุณอู้บ้าง คุณมันโง่บ้าง แต่ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อคุณมี "ห้องน้ำพกพา" นวัตกรรมใหม่จากที่ไหนไม่ทราบ ที่จะช่วยให้การเล่นเกมของคุณราบรื่นยิ่งขึ้น เพียงคุณเปิดถุง แล้วปลดปล่อยความสุนทรีย์ ความเป็นยูนิตี้ของคุณออกมาให้หมด เจลลี่จะดูดซับผลผลิตของคุณไว้ไม่ให้หก ไม้หอมข้างในจะปลดปล่อยความหอมเพื่อระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ สำหรับราคานั้นผู้เขียนไม่ทราบ เพราะไม่คิดว่าจะซื้อมาใช้ (จริง ๆ เขาเอาไว้ใช้ตอนรถติด) 




*ขอบคุณรูปภาพจากเพจ WC Plus

เป็นยังไงบ้างสำหรับเครื่องมืออำนวยความสะดวกสุดล้ำที่เราเอามานำเสนอ ความจริงแล้วการกระทำต่าง ๆ ที่เราไม่อยากจะทำระหว่างเล่นนั้นมีประโยชน์อย่างมาก การเล่นเกมหรือการทำงานอยู่กับที่นั้น ทำให้คุณเสี่ยงที่จะเป็นโรคมากมาย ซึ่งบางโรคถึงตายเลยด้วยซ้ำ หากคุณสละเวลาซักนิด เดินไปทำธุระนู่นนั่นนี่ระหว่างเล่นเกมบ้าง แม้ว่าคุณจะโดนเพื่อนในเกมด่าสาดเทเสียแค่ไหน ก็ขอให้คุณทำเถอะครับ นั่นมันแค่เกม แต่นี่มันตัวคุณ เกมยัง Continue ใหม่กี่ครั้งก็ได้ แต่คุณมีชีวิตเดียว เลือกเอาครับ ว่าอย่างไหนสำคัญกว่ากัน...


กำลังโหลด...