5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 11-17 ก.พ.!!!

Playulti 17 Feb 2016, 18:00:20
ข่าวเกมมือถือ


        สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ พบกับผม นาย "tor" หน้าเก่า หน้าเดิมอีกครั้ง กับบทความ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์" โดยสัปดาห์นี้ เพื่อนๆ จะได้พบกับ 5 เกมจากญี่ปุ่น ที่เรียกได้ว่า "สดใส วิ๊งๆ ที่สุดของต้นปี" นี้เลยก็ว่าได้ งั้นเราไปดูกันดีกว่า ว่าทั้ง 5 เกมนี้มีอะไรบ้าง 


เกมที่ 1 : How to Defeat The Demon King Domino


 

        How to Defeat The Demon King Domino เป็นเกมรูปแบบ Puzzle ที่ใช้กฎการเล่นแบบโดมิโน่มาผสมผสาน ซึ่งกราฟิกของตัวเกมได้ออกแบบมาเหมาะกับรูปแบบการเล่นของตัวเกมมาก ๆ ทั้งน่ารัก สบายตา และสดใสเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทั้งนี้ ธีมหลักของตัวเกม คือการเล่นโดมิโน่เพื่อกำจัดจอมมารที่กำลังคุกคามโลกอยู่ในปัจจุบัน สิ่งที่เราต้องทำก็คือการแก้ปริศนา ว่าตำแหน่งไหน ควรวางรูปโดมิโนjแบบไหนดี ที่จะทำให้โดมิโนjที่ต่ออยู่ สามารถล้มต่อกันจนไปล้มเจ้าโดมิโน่จอมมารได้ในที่สุด หากใครชอบเล่นเกมสบาย ๆ ยามว่าง เกมนี้เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 2 : Cannon King


 

        Cannon King ถือเป็นเกมรูปแบบ Crash Battle ที่มีเอกลักษณ์เอามาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกราฟิก รูปแบบการเล่น จนรวมไปถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ของตัวเกม โดยภายในเกมมีกฎที่ใช้ในการเล่นนั้นอยู่ไม่กี่อย่าง คือไม่ทำลายฝ่ายตรงข้าม ก็ต้องป้องกันฝ่ายตนเองไว้ให้ได้ ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้เลยคือ "โหมดของตัวเกม" ที่มีเลือกให้เล่นหลากหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็น "siege mode" โหมดที่ให้เราจัดทหาร และลูกปืนใหญ่เพื่อถล่มปราสาทฝ่ายตรงข้ามโดยเฉพาะ "daemon mode" โหมดถล่มอสูรที่เดินไปมา "soulstone mode" โหมดที่เราต้องรีบเข้าไปทำลาย Soulstone เพื่อป้องกัน Wood Golem " shooting mode " โหมดถล่มเป้าหมายสุดมัน สำหรับคนเก็บกดจากสิ่งต่าง ๆ "defense mode" โหมดป้องกันปราสาทที่กำลังถูกศัตรูบุก "There are six modes: raid battle mode" โหมดพิเศษที่ทุกวันจะมีเซอร์ไพรส์ส่งตรงถึงมือคุณ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 3 : I - Eye -


 

        สำหรับเกม "I - Eye -" เพื่อน ๆ อย่าพึ่งคิดว่ามันเป็นเกมแนวปลูกผักทำฟาร์มธรรมดา ๆ นะ เพราะมันเป็นเกมแนว PUZZLE ที่ประสมกับเกมแนวปลูกผักทำฟาร์มต่างหาก ภายในเกมเราจะได้สำรวจเกาะที่เราอยู่ ซึ่งในแต่ละจุดหรือในแต่ละด่านก็จะมีปริศนาแตกต่างกันออกไป ที่จะทำให้เราได้เพลิดเพลินไปกับการแก้ปัญหาต่าง ๆ จนรวมไปถึงเนื้อเรื่องของเกมที่น่าติดตาม และสดใสเอามาก ๆ นอกจากนี้เพื่อน ๆ จะยังได้ทำสวนเพื่อขยายพันธ์พืชชนิดต่าง ๆ ออกมา หรือจะทำอาหาร ตกปลา ขุดเหมืองก็ได้ ตามแต่วิถี "Slow Life" จะนำไป (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 4 : Puchidora


 

        Puchidora เป็นเกมแนว Spin-Off Casual ที่มีรูปแบบการเล่นที่ไม่วุ่นวาย กราฟฟิกสบายตา และการออกแบบตัวละครค่อนข้างจะน่ารัก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นตัวละครมาจากภาค "Yurudora ~ Loose Dora Gaiden ~ถือเป็นเกม ที่เหมาะกับนักเล่นเกม ที่ไม่ชอบแอคทีฟอะไรมากมาย เพราะเกม นี้เราทำแค่เพียงคลิ๊กเท่านั้น อีกทั้งตัวเกม ยังมีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว ทำให้เราไม่รู้สึกเบื่อเลยเวลาที่ต้องเล่นเกมนี้เป็นระยะเวลานานๆ อีกเรื่องหนึ่งที่ผมชอบเกมนี้มากๆ ก็คือ จำนวนตัวละครที่ปรากฎเวลาเล่นนั้น มีจำนวนที่เยอะมากๆ นั่นทำให้ตัวเกม ดูโดดเด่นกว่าเกมแนวเดียวกัน ที่มีให้เล่นอยู่ในปัจจุบันอย่างเกลื่นกลาด (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 5 : Kiss ☆ Scandal


 

        Kiss ☆ Scandal คือเกมจีบหนุ่มสุดเจ๋ง ที่มีบรรยากาศแบบซีรีย์เกาหลี หรือถ้าพูดกันตามตรงเลย ก็คือ "เกมนี้มันถูกออกแบบมาให้มีบรรยากาศแบบเกาหลีต่างหาก" เพราะเนื้อเรื่อง หรือบทพูดภายในเกม ทางทีมพัฒนา เขาถึงกับจ้างนักเขียนละครซีรีย์เกาหลี จากประเทศเกาหลีใต้มาเลยเชียวนะ สำหรับเกมแนวจีบๆ สิ่งที่ทำให้เกมดูน่าเล่นมาก ๆ ก็คือกราฟิกของตัวเกม โดยเกมนี้ ทั้งฉาก ตัวละครไม่ว่าจะหนุ่มหรือชาย เสียงพากย์ และเพลงภายในเกม ล้วนนำลักษณะเด่นจากเกาหลีมาทั้งหมด ก็ถ้าหากสาว ๆ คนไหนกำลังเหงา Kiss ☆ Scandal ถือเป็นเกมจีบหนุ่มที่จะทำให้หัวใจของสาว ๆ คลายเหงาได้อย่างแน่นอน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



        เป็นอย่างไรกันบ้าง !!! สำหรับ 5 เกมญี่ปุ่นในครั้งนี้ ถูกใจสายวิ๊งๆ ใสๆ กันบ้างไหม สำหรับผม I - Eye - และ Puchidora ถือว่าสนุกมาก ๆ เลยนะครับ อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองเล่นกันดู เชื่อว่าเพื่อน ๆ จะต้องถูกใจ และติดจนงอมแงมอย่างแน่นอน

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...