5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 21-27 ม.ค.!!!

Playulti 23 Jan 2016, 10:15:46
ข่าวเกมมือถือ


                      สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่เลิศที่สุดของต้นปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเกมดัง ๆ มากมายออกมาให้เราได้เล่นกันจนไม่หวาดไม่ไหว ทั้ง Sangokushi MonogatariGATE Brave Scramble, Weekly My Maid, Grimm Notes และ Under Story ล้วนเป็นเกมชั้นแนวหน้าที่ใครเห็นก็ต้องอยากเล่นกันอย่างแน่นอน ดังนั้น " 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ในครั้งนี้ เราจะมาแนะนำเกมเหล่านี้กันว่าเกมไหนมันโดนใจเพื่อน ๆ บ้าง !!


เกมที่ 1 : Sangokushi Monogatari


                      Sangokushi Monogatari เป็นเกมที่เต็มไปด้วยการออกแบบสุดงดงาม และทรงเสน่ห์ ทุกท่วงท่าของตัวละครต่าง ๆ ล้วนทำออกมาได้ดุดัน และโดดเด่นแต่ถ้าเพื่อน ๆ คิดว่าเกมนี้แค่ภาพสวยเท่านั้น เพื่อน ๆ คงคิดผิดไปถนัด เพราะเกมนี้มีการใช้เพลงประกอบ และเสียงพากย์ได้งดงามไม่แพ้กราฟิกของตัวเกมเลย อีกทั้งในระบบการต่อสู้ถือเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะทางทีมงาน Copan การันตีมาแล้วว่าพวกเขาจัดเต็มสุด ๆ โดยผู้เล่นทุกคนจะต้องเค้นสมอง และสองมือให้เร็วพอ ไม่งั้นคงต้องไปนอนนับดาวภายในไม่กี่วิหลังเริ่มเกมอย่างแน่นอน !! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 2 : GATE Brave Scramble


 

                      GATE Brave Scramble เป็นเกมที่นำธีมมาจากนิยาย และอนิเมะชื่อดังในปีที่ผ่านมา (ซึ่งคาดว่าปีหน้าก็ดังเหมือนเดิม) โดยธีมของเกมจะไม่ใช่ธีมโบราญจ๋า แต่จะเป็นรูปแบบผสมระหว่างโลกของดาร์กแฟนตาซี กับโลกยุคปัจจุบัน ทั้งนี้ตัวเกมจะเป็นเกมรูปแบบวางแผนการรบ ที่จำเป็นต้องใช้การตัดสินใจที่รวดเร็ว และรอบคอบเป็นอย่างมาก ที่สำคัญตัวเกมยังจัดตัวละครที่สำคัญ ๆ จากนิยาย และการ์ตูนลงมาให้เราได้ใช้กันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าแฟน ๆ ไม่เสียใจอย่างแน่นอน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 3 : Weekly My Maid



 

                       Weekly My Maid เป็นเกมแนวจีบสาวอีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ท่านชายทั้งหลาย (และหญิงบางท่าน) ยิ้มอย่างมีความสุขได้ตลอดการเล่นเกมนี้ โดยภายในเกมเราจะได้รับ " ตุ๊กตากล " มาหนึ่งตัว ซึ่งเราจะต้องประกอบร่างตุ๊กตากลนั้นให้เป็นสาวรับใช้สุดน่ารักของเราให้ได้ผ่านการ " คลิกที่ปุ่มบนหน้าจอ " ให้ครบกำหนด หลังจากนั้นเจ้าหุ่นตุ๊กตากลก็จะค่อย ๆ พัฒนาจนมีชีวิตขึ้น โดยการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งจะขึ้นอยู่กับที่เราเลือกคลิกปุ่มชนิดต่าง ๆ เพราะปุ่มต่าง ๆ จะเป็นตัวบอกถึงลักษณะของตุ๊กตากลของเรานั่นเอง ทั้งนี้อย่างที่ผู้เขียนพยายามบอกในขั้นต้นว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ต้องใช้อะไรในการเล่นมากมาย แต่จะเป็นเกมที่จะช่วยผ่อนคลายอารมณ์ยามคุณเหงา ๆ เปล่าเปลียวเอกา เพราะเกมนี้จัดเต็มทั้งภาพ และเสียงที่จะทำให้เรามีความสุขได้ไปอีกนาน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 4 : Grimm Notes


 

                      Grimm Notes ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่เกมในต้นปี 2016 นี้ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ เพราะด้วยรูปแบบกราฟิกที่สวยงามและทรงเสน่ห์แล้ว ยังมีเนื้อเรื่องที่ได้นำบทนิทานชื่อดังต่าง ๆ จากทั่วโลกมาขยาย และเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นเป็นแบบ 2D-Line , Battle-RPG ที่จัดเต็มทั้งตัวละคร และเอฟเฟคต่าง ๆ ได้อย่างถึงใจ อีกทั้งในเกมยังมีระบบสร้างเมืองสุดเจ๋งที่เตรียมรอให้เราได้เข้าไปสัมผัสอยู่อีกด้วย นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว Grimm Notes ยังถือเป็นเกมที่ได้จัดทำเรื่องเสียง และการพากย์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ และเกมอื่น ๆ ควรเอาไปเป็นแบบอย่างอย่างยิ่ง !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)  



เกมที่ 5 : Under Story


 

                      Under Story คือเกมรูปแบบ 3D Fantasy Role - Playing ที่ได้หยิบยกเรื่องราว และเหล่าตัวละครมาจากนิทานชื่อดังเรื่องต่าง ๆ บนโลกนี้ ซึ่งตอนนี้มีเหล่าตัวละครจากนิทานเรื่องต่าง ๆ มาให้เราเลือกใช้ถึง 240 ตัวด้วยกัน ทั้งนี้นอกจากที่ตัวเกมจะเน้นเรื่องของบรรยากาศในเกมแล้ว ตัวเกมยังเน้นไปที่ระบบต่อสู้อีกด้วย โดยตัวเกมจะเน้นระบบนี้ไปในรูปแบบของ " Hack & Slash " ซึ่งตัวละครต่าง ๆ ที่เราใช้ก็จะมีท่าทาง และสกิลที่แตกต่างกันไปอีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดให้เราเล่นอีกหลายโหมดอาทิเช่น Bosubatoru สุดยอดโหมดที่จะให้เราร่วมใจกับเพื่อนเพื่อท้าตีกับเหล่าบอสระดับบิ๊ก ๆ, PVP , Endless Challenge ในโหมด Dungeon และอื่น ๆ อีกมากมาย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)  

    


                      ผมคิดว่าตอนนี้เพื่อน ๆ หลาย ๆ ท่านคงคิดกันไม่ตกแล้วใช่ม๊าาา ว่าจะเล่นเกมไรก่อนดี ถ้าจะให้ผมแนะนำนะครับ Grimm Notes ถือเป็นที่ดีเกมหนึ่งที่จะทำให้เพื่อน ๆ เพลิดเพลินไปกับมันได้เช็นชั่วโมง ๆ และถ้าท่านชายคนไหนกำลังเหงา อยากได้ใครมาอยู้ป็นเพื่อน Weekly My Maid ช่วยคุณได้ !!!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...