5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 25 - 3 มี.ค.!!!

Playulti 01 Mar 2016, 15:11:26
ข่าวเกมมือถือ

        "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์" ในสัปดาห์นี้ ถือเป็นสัปดาห์ที่อีพิคสุดๆ เพราะถือเป็นสัปดาห์ที่มีเกมญี่ปุ่นใหม่ๆ มากมายออกมาให้เราได้เล่นกัน โดยแต่ละเกม ก็ล้วนเป็นเกมที่น่าสนใจ และน่าเล่นมากๆ ยิ่งเกม INNOCENT BANE และ Breath of Fire 6 ถือเป็นเกมญี่ปุ่น ที่มีคนจับตามองกันอย่างมากในปี 2016 นี้
เกมที่ 1 : INNOCENTBANE



        INNOCENTBANE เป็นเกมรูปแบบ Sling-Shot Action RPG ที่มีธีมเกมเป็นเรื่องราวในรั้วโรงเรียน ซึ่งทำให้การออกแบบเหล่าตัวละครทั้งหลาย มีลักษณะเป็นนักเรียน โดยมีเอกลักษณ์เฉพาะในตัวละครแต่ละแบบอย่างเห็นได้ชัด ภายในเกม เราสามารถที่จะเลือกจัดทีมตัวละคร สกิล และท่าจบ ได้อย่างอิสระ นั่นทำให้เราสามารถสร้างรูปแบบการโจมตีออกมาได้หลากหลายเป็นอย่างมาก และอีกจุดเด่นหนึ่งของเกมนี้เลยก็คือ ระบบการเล่นกับผู้เล่นอื่น ที่เราสามารถเล่นกับเพื่อนๆ ทั่วโลกพร้อมกันได้ถึง 4 คน นี่จึงเป็นเกมแนวดีดตัวละครอีกเกมหนึ่งที่น่าเล่น และน่าจับตามองมากที่สุดในปีนี้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 2 : Pocket Adventure


 

        Pocket Adventure เป็นเกมแนว RPG ผจญภัยในดันเจี้ยน ที่รูปแบบตัวดันเจี้ยนในแต่ละครั้งที่เล่น จะไม่มีทางซ้ำกันเลย เพราะตัวดันเจี้ยนจะทำการสร้างใหม่ทุกครั้ง (สุ่ม) เมื่อเราต้องการที่จะเข้าไปเล่นในดันเจี้ยนด่านเดิมๆ ทั้งนี้ ภายในดันเจี้ยน จะมีศัตรูแอบซุ่มซ่อนรอดักตีหัวเราอยู่ถึง 50 ชนิด และยังมีเหล่าบอสตัวบักเอ๊ก ดักรอจัดการเราอยู่ในดันเจี้ยนอีกด้วย โดยนอกจากการผจญภัยสุดเพลิดเพลินแล้ว ตัวเกมยังมีระบบ PVP ระบบแข่งขันล้มบอส และระบบแข่งขันชิงตำแหน่งสุดมันรอเราไปแสดงฝีมืออยู่ตลอดเวลา !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 3 : Creative Pastry Section


 

        "Creative Pastry Section (創作パティシエ部)" คือเกมจำลองร้านขายขนมสุดสนุก ที่ภายในเกม เราจะต้องพยายามคิดสตูรขนมใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านมากขึ้น ซึ่งการคิดสูตรใหม่ๆ ถือเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะถ้าหากเราทำขนมที่ทำให้ลูกค้าของเราชอบออกมาได้ ร้านเราก็จะได้รับทั้งเครดิต และเงินทุนที่มากขึ้น ทั้งนี้เรายังสามารถหาซื้อวัตถุดิบแปลกๆ จากสถานที่ต่างๆ เพื่อนำมาใช้คิดสตูรขนมของเราเพิ่มเติมได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ กิจกรรม "Hall of Fame Challenge" ภายในเกม ที่ยิ่งขนมของเราได้อันดับสูงเท่าไหร่ ชื่อเสียงร้านค้าภายในเกมของเราก็ยิ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งนี้ตัวเกมยังมีระบบขายขนมอัตโนมัติ และระบบเร่ขายขนมทั่วประเทศอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 4 : Breath of Fire 6

 
        Breath of Fire 6 เป็นเกมรูปแบบ RPG ที่มีรูปแบบการเล่นสุดเรียบง่าย แต่สนุก เพราะด้วยทั้งภาพ เอฟเฟค เสียง สี ของตัวเกม ล้วนอยู่ในระดับยอดเยียม จนหาเกมบนมือถือในปัจจุบันมาเทียบค่อนข้างยาก !! ภายในเกม เราสามารถสร้างทีม ที่ประกอบไปด้วยตัวละครถึง 4 ตัวด้วยกัน โดยเราสามารถควมคุมตัวละคร ได้ผ่านการคลิกไปที่ตำแหน่งต่างๆ บนฉากภายในเกม ทั้งนี้ตัวเกมไม่ได้มีแค่ระบบต่อสู้ที่น่าสนใจเท่านั้น ภายในเกมเรายังสามารถสร้างไอเทมต่างๆ พัฒนาเมือง และอัพเดทเพื่อนร่วมทีมของเราได้อีกด้วย นอกจากนี้ ตัวเกมยังรองรับระบบการเล่น Online ที่เราสามารถเล่นกับเพื่อนๆ ของเราได้ ไม่ว่าเขาจะเล่นผ่านมือถือ หรือ PC ก็ตาม (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 5 : Marvel Tsumutsumu


 

        Marvel Tsumutsumu เป็นเกมแนว Puzzle สาย Tsumutsumu หรือแนวการลากจับสีภาพนั่นเอง โดยจุดเด่นของเกมนี้เลยคือการนำตัวละครจากค่าย Marvel มาทำเป็นภาพแทนสีต่างๆ ที่เราต้องลากแทน ภายในเกม มีโหมดให้เล่น 2 โหมดด้วยกัน นั่นคือ "Battle Mode" โหมดต่อสู้กับคนร้ายต่างๆ และ "Stage Mode" โหมดการเล่นที่มีเวลาเป็นตัวกำหนด นอกจากนี้ โหมด Battle ยังมีฟีเจอร์ที่ให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนๆ ของเราได้อีกด้วย หากใครเป็นแฟนหนัง Marvel เกมนี้จะต้องถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



        เป็นอย่างไรบ้างครับเพื่อนๆ สัปดาห์นี้อีพิคจริงๆ ไหมเล่า ไม่ว่าจะเป็นเกม INNOCENT BANE, Pocket Adventure และ Breath of Fire 6 ล้วนเป็นเกม RPG ที่สนุก และน่าสนใจมากๆ ซึ่งถ้าใครกำลังหาเกม RPG ดีๆ เล่นยามว่างในสัปดาห์นี้ 3 เกมที่กล่าวมา มีค่ามากพอที่เพื่อนๆ จะหยิบยกมาเล่นอย่างแน่นอน

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...