5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 20 - 26 ก.ย. !!!

Playulti 26 Sep 2016, 21:00:48
ข่าวเกมมือถือ

undefined

       สำหรับสัปดาหืนี้ 5 เกมเกาหลีของเรามีเกมที่พึ่งเปิดใหม่ออกมามากมาย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นเกมที่พึ่งเปิด Close Beta แทบทั้งสิ้น ดังนั้นแต่ละเกมจึงมีเวลาในการเข้าไปเล่นที่จำกัดมากๆ แต่ก็ถือเป็นเกมที่สดใหม่สุดๆ เพราะฉะนั้นหากใครสนใจก็เชิญรับชมกันได้เลย และถ้าใครอยากเข้าไปเช็คเกมเกาหลีเก่าๆ ในสัปดาห์ก่อนๆ สามารถกดเข้าไปเช็คได้ที่นี่ [คลิ๊ก !!]


Transire เกม MMORPG สายเลือดแท้ปล่อยตัวเกมลงสู่ One Store แล้ว !!

Transire เกม MMORPG สายเลือดแท้ปล่อยตัวเกมลงสู่ One Store แล้ว !!

เกมที่ 1 : Transire
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Gurumcompany

      Transire เป็นเกม MMORPG ขนาดใหญ่ ซึ่งเปิดกว้างให้เราได้ค้นหาความลับต่างๆ ของทวีป Transire ผ่านการดำเนินเควสหลัก ทั้งนี้ภายในเกมจะมีอาชีพให้เราได้เลือกเล่นได้ทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกันคือนักรบ, นักบู๊, มือปืน และจอมเวทย์ โดยจุดเด่นของเกม Transire ไม่ใช่ความเป็น MMORPG โดยพื้นฐานของตัวมัน แต่คือความสมจริงที่ตัวเกมปล่อยออกมา เพราะภายในเกมจะเปิดกว้างเรื่อง PK และยังรองรอบการ PVP แบบเป็นทีมหรือหนึ่งต่อหนึ่งอย่างสมจริง อีกทั้งยังเน้นด้านระบบ Guild War เป็นพิเศษอีกด้วย [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]



undefined

เกมที่ 2 : Giantica
สถานะ : CBT (22 - 27 ก.ย.)
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Nexon

       Giantica เป็นเกม RPG ที่มีคอนเซ็ปต์รูปแบบใหม่ในการเล่น โดยภายในเกมเราจะได้จัดเด็คการ์ดสกิลที่จะใช้ต่อสู้ออกมา ซึ่งมีการ์ดมากกว่า 100 ชนิดให้เราได้เลือกใช้ และภายในเกมเรายังสามารถร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับเพื่อนๆ ของเราได้แบบ real-time และจะท้าสู้กันในรูปแบบ PVP ก็ยังได้ ซึ่งด้วยรูปแบบความเป็น RPG นี้ จึงทำให้ Giantica มีความนุ่มลึกเกี่ยวกับระบบพัฒนาตัวละครออกมาเป็นอย่างมาก โดยถ้าหากใครรักในเกมรูปแบบการ์ดเกม และเกมแนว RPG เกมนี้คือเป้าหมายใหม่ของคุณที่ต้องลอง [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]



undefined
undefined  undefined

เกมที่ 3 : Master of Eternity
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Nexon

       Master of Eternity เป็นเกมแนว Strategy RPG แบบ Turn Base ตระกูล Super Robot Wars โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นกัปตันเรือรบ Asgard คอยบัญชาการรบ กับเหล่าสาวๆ 16 ชีวิต ซึ่งแต่ละคนก็จะมีหุ่นยนต์ที่มีความสามารถและ Skill ที่แตกต่างกัน ซึ่งผู้เล่นก็ต้องคอยฝึกและอัพเลเวลเหล่าหุ่นยนต์ของเธอ โดยการเพิ่มระดับแต่ละขั้นจะทำให้รูปลักษณ์เปลี่ยนไปอีกด้วย [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]

 

Nexon ประกาศเปิด CBT2 เกม Hero Manager แล้ว !!

Nexon ประกาศเปิด CBT2 เกม Hero Manager แล้ว !!

เกมที่ 4 : Hero Manager
สถานะ : CBT2 (21 - 28 ก.ย.)
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Nexon

      Hero Manager เป็นเกมแนว RPG สายวางแผนสุดสนุก ที่เราจะได้จัดการบริหารทีมของเราให้ออกมาได้ดีที่สุด ทั้งนี้ตัวเกมมีจุดเด่นอยู่ตรงที่ระบบบริหารจัดการและรูปแบบการเล่นที่จำเป็นต้องใช้กลยุทธ์และความเข้าใจมากกว่าการเอาพลังมาอัดใส่กัน โดยในการทดสอบรอบที่ 2 เราจะได้พบกับอินเตอร์เฟสของเกมที่มีการอัพเดทใหม่ให้ดูง่ายกว่าเดิม อีกทั้งยังมีการเพิ่ม "Explore Mode", "League Mode", และ "Duel" ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่าผู้เล่นด้วยกันเองแบบ 9 ต่อ 9 นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนสุดพิเศษที่จะเปิดให้เข้าไปทดลองกันอีกด้วย [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]



CRAZY KART เกมแข่งรถสุดมันส์จากแดนกิมจิเปิดให้บริการแล้ว !!

CRAZY KART เกมแข่งรถสุดมันส์จากแดนกิมจิเปิดให้บริการแล้ว !!

เกมที่ 5 : Crazy Kart
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : BBGame

       Crazy Kart เป็นเกมแนว Racing บนมือถือสุดมันส์ที่ใช้กราฟฟิกในเกมเป็นรูปแบบ 3D สุดงดงามทั้งหมด และสำหรับตัวเกม Crazy Kart ก็ไม่ใช่เกมแข่งรถธรรมดาทั่วๆ ไป เพราะภายในเกมนอกจากจะมีการแข่งขันทางบกแล้ว เรายังสามารถขับรถบินขึ้นไปแข่งบนฟ้ากันได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดการเล่นเจ๋งๆ ที่จะรวมไว้ซึ่งความป่วนสุดฮา จนไปถึงโหมด PVP และ PVE ที่จะสร้างความแปลกใหม่ในการแข่งรถให้กับเรา ทั้งนี้หากใครเป็นสายความเร็ว แล้วพลาดเกมเกมนี้ไป คงต้องเสียใจไปอีกนาน [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]



      ถือเป็นสัปดาห์ที่มีเกมเกาหลีใหม่ๆ ออกมามากมายอย่างแท้จริง ซึ่งหนึ่งในนั้นผมชอบ Hero Manager และ Crazy Kart มากเป็นพิเศษ เพราะทั้ง 2 เกมมีรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ แถมยังสนุกอีกด้วย ทั้งนี้หากใครต้องการข้อมูลข่าวสารดีๆ แบบนี้อีก ก็รอวันจันทร์หน้าเวลาค่ำๆ ได้เลย

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...