5vs5 FPS l Rainbow Six Siege เผยคลิปโชว์การเล่นตัวละครสาวสัญชาติไทย "อรุณี" (มีพากย์ไทย)

Playulti 09 Nov 2020, 12:17:45
ข่าวเกม PC

Rainbow Six Siege เกมออนไลน์สงครามหน่วยรบ Tactical FPS จากค่าย Ubisoft ที่จะให้ผู้เล่นสู้กันแบบ 5vs5 คล้ายเกม CSGO แต่ก็มีจุดเด่นคือด้านกลยุทธ์มากมาย และอุปกรณ์สุดล้ำให้เลือกใช้ผ่านตัวละครแตกต่างกัน ซึ่งหลังจากที่ทางผู้สร้างได้ปล่อยคลิปเผยโฉมตัวละครใหม่เป็นสาวสัญชาติไทยในชื่อ "ARUNI" เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2020 ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยอีกหนึ่งคลิปเพื่อโชว์การใช้อาวุธ และอุปกรณ์พิเศษของเธอมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้

คลิปโชว์การใช้อาวุธ และอุปกรณ์พิเศษ (พากย์ไทย)

คลิปเปิดตัวเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2020 (พากย์ไทย)


สำหรับภายในคลิปดังกล่าว ก็จะมีการโชว์ให้เห็นถึงตัวละคร ARUNI ดังนี้

  • ตัวละคร ARUNI เป็นฝ่ายป้องกัน (Defender) โดยมีอุปกรณ์คือกับดักในชื่อ "Surya Gate" (ภาษาไทยจะอ่านได้ประมาณว่าประตูสุริยะ) ที่สามารถสร้างประตูเลเซอร์ขึ้นมาได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นตรงประตูห้อง, หน้าต่าง และกำแพง หรือเพดานในจุดที่สามารถทำลายได้
  • หากอุปกรณ์ของฝ่ายจู่โจม (Attacker) จำพวกโดรน, ระเบิด หรืออะไรต่างๆ ไปโดนกับดักของเธอ จะส่งผลให้เกิดการโดนทำลายทันที รวมทั้งถ้าตัวละครฝ่ายจู่โจมไปโดนก็จะเกิดการเสียพลังชีวิต แต่การสัมผัสกับอะไร 1 ครั้ง จะส่งผลให้กับดักของ ARUNI หยุดทำงาน และชาร์จพลังให้ใช้งานได้ใหม่
  • อุปกรณ์ประตูเลเซอร์ของเธอจะไม่มีวันถูกทำลายได้ แต่ถ้ามันหยุดทำงาน และชาร์จพลังให้ใช้งานได้ใหม่เมื่อไหร่ ฝ่ายป้องกันก็จะต้องเอาปืนไปยิงใส่กับดักเพื่อให้มันกลับมาทำงานได้อีกครั้งเท่านั้น (ต้องรอหลังชาร์จเสร็จ ซึ่งตอนชาร์จจะเห็นกระแสไฟตรงกับดักบ่งบอกอยู่)
  • ฝ่ายป้องกันคนอื่นๆ สามารถเดินผ่านกับดักเลเซอร์ได้โดยไม่ต้องกลัวเสียพลังชีวิต
  • เธอมีอาวุธหลักให้เลือกใช้ได้คือปืนไรเฟิล MK 14 EBR และปืนกลสั้น P10 RONI รวมทั้งจะมีปืนพกคือ PRB92
  • เนื่องจากแขนข้างซ้ายของเธอเป็นแขนเทียม ส่งผลให้เมื่อเราใช้มีดใส่กำแพงบางจะเกิดเป็นรูโบ๋ถูกทำลายที่ใหญ่มาก ขณะที่ถ้าใช้ใส่เพดานบางก็จะถูกทำลายเลยทันที
  • มีอุปกรณ์เสริมให้เลือกใช้คือกล้องวงจรปิดแบบมีกระจกกันกระสุน และลวดหนาม
  • มีเกราะ และความเร็วอยู่ในระดับ 2 หรือระดับปานกลาง
  • จะมีการอัปเดตเข้าสู่เกมในเดือนธันวาคม 2020 ซึ่งผู้เล่นที่ครอบครอง Season Pass Year 5 จะได้เธอไปเล่นฟรีๆ ตั้งแต่วันแรก ขณะที่ภายหลังจะมีการเปิดขายให้ใช้เงินในเกมซื้อได้ 

เกม Rainbow Six Siege วางจำหน่ายแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PCPlayStation 4 และ XBOX One รวมทั้งจะมีให้เล่นบน PS5 กับ XBOX Series X ในอนาคต

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: youtubesteam



กำลังโหลด...