Bellatores เกมภาพสวย MMORPG ทุนสร้าง 800 ล้านบาท แจ้งช่วงเปิดให้บริการ!!!

Siryee 03 Mar 2023, 20:15:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bellatores หรือ Project N1 เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่น่าจับตามองอย่างมาก เนื่องจากเป็นผลงานของทีมพัฒนาฝั่งเกาหลี Nyou ที่เคยมีผลงานเกมมือถือชื่อดัง Dragon Chronicles โดยปัจจุบันเกมยังไม่มีคลิปตัวอย่าง แต่ก็เผยภาพตัวอย่างในเกมมาให้ชมแล้วแบบน่าเล่นมากๆ แถมเกมนี้ยังได้ทุนสร้างมากถึง 800 ล้านบาทจากหลายบริษัทเกาหลีชื่อดัง (ทุนสูงกว่าของเกมอย่าง Black Desert ที่ใช้ทุนสร้าง 33 ล้านบาทมากถึง 24 เท่าหากอ้างอิงจากตาม >> ลิงก์นี้ <<) พร้อมล่าสุดนี้มีการแจ้งแล้วนะว่าเกมจะเปิดให้บริการในช่วงครึ่งหลังปี 2024 เป็นต้นไป!!! 




เกมๆ นี้ จะเน้นความเป็นธีมอัศวินแฟนตาซี โดยโลกในเกมก็ยังมีพวกเวทย์มนต์, มังกร หรือมอนสเตอร์ให้พบเจอ ซึ่งจุดเน้นของเกมจะเป็นความ Open World PvP ให้ผู้เล่นเลือก 1 ใน 5 ฝ่าย แล้วผู้เล่นต่างฝ่ายจะฆ่าฟันกันได้ตลอดเวลา แต่เกมก็ยังมีคอนเทนต์ PvE ให้ไปตีมอนหรือบอสอยู่ด้วย ส่วนระบบต่อสู้จะเป็นแบบล็อกเป้ากดสกิล และอีกหนึ่งจุดเด่นมากๆ คือโลกในเกมจะดำเนินไปตามผู้เล่น ถ้าเกิดมีโรคระบาดในเกมแล้วไม่มีใครพยายามกำจัดโรคระบาดนี้ NPC ทั้งแผนที่ก็อาจติดโรคระบาดจนดูเป็นโลกล่มสลายนั่นเอง

เกม Bellatores ยังจะใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา ทำให้เกมจะมีภาพกราฟิกสวยสมจริงระดับเกมอย่าง ArcheAge 2 พร้อมกับจะเปิดให้บริการทั้งบน PC กับบนคอนโซล ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่าน PlayUlti รอได้เลย!!!

อ้างอิง : wccftech 

กำลังโหลด...