Bellatores เกม MMORPG เผยว่าผู้เล่นต้องรวมตัวฆ่า World Boss ไม่งั้นบ้านเมืองพัง หรือเกิดภัยพิบัติ!!!

Siryee 31 Mar 2023, 19:57:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bellatores หรือ Project N1 เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่น่าจับตามองอย่างมาก เนื่องจากเป็นผลงานของทีมพัฒนาฝั่งเกาหลี Nyou ที่เคยมีผลงานเกมมือถือชื่อดัง Dragon Chronicles โดยปัจจุบันเกมยังไม่มีคลิปตัวอย่าง แต่ก็เผยภาพตัวอย่างในเกมมาให้ชมแล้วแบบน่าเล่นมากๆ แถมเกมนี้ยังได้ทุนสร้างมากถึง 800 ล้านบาทจากหลายบริษัทเกาหลีชื่อดัง (ทุนสูงกว่าของเกมอย่าง Black Desert ที่ใช้ทุนสร้าง 33 ล้านบาทมากถึง 24 เท่าหากอ้างอิงจากตาม >> ลิงก์นี้ <<) พร้อมล่าสุดนี้ผู้สร้างได้ออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติม และออกมาเผยรายละเอียดระบบ PvE ว่าผู้เล่นนั้นต้องรวมตัวฆ่า World Boss เพราะถ้าไม่มีใครทำจะส่งผลให้บ้านเมืองพัง หรือเกิดภัยพิบัตินะ!!!




สำหรับการเผยนี้ ก็เนื่องจากว่าบอสของ World Boss จะมีขนาดตัวใหญ่มหึมามาก (ตัวอย่างตามภาพด้านบน) และเป้าหมายของมันก็คือการมาทำลายบ้านเมืองทุกสถานที่ หรือสร้างภัยพิบัติมาป่วนโลก โดยสิ่งพวกนี้เป็นภัยร้ายต่อผู้เล่นมากๆ เนื่องจากผู้เล่นจะต้องมีบ้านเมืองไว้ใช้ตั้งกิลด์ หรือไว้อัปเกรดตัวละครไป PvP กับผู้เล่นฝ่ายอื่นๆ (เกมนี้แบ่งเป็น 5 ฝ่ายให้ PvP กัน) เพื่อแย่งชิงความเป็นใหญ่ แต่ถ้าไม่มีบ้านเมืองหรือ NPC คอยช่วยทำงานก็จะทำให้การเติบโตชะงัก และสู้กับผู้เล่นฝ่ายอื่นไม่ไหวจนพ่ายแพ้ไป ขณะที่ภัยพิบัตินั้นก็อาจทำให้เกิด 'พายุขนาดยักษ์' กับ 'แผ่นดินไหว' จนส่งผลให้ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟซวยได้เลย ส่งผลให้ผู้เล่นหลายคนจึงควรมารวมพลังฆ่า World Boss ให้สำเร็จ เพราะผู้สร้างแจ้งว่าหลังฆ่าสำเร็จจะทำให้โลกกลับมาสงบสุข

เกม Bellatores ยังจะใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา ทำให้เกมจะมีภาพกราฟิกสวยสมจริงระดับเกมอย่าง ArcheAge 2 พร้อมกับจะเปิดให้บริการทั้งบน PC กับบนคอนโซล ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่าน PlayUlti รอได้เลย!!!

อ้างอิง : mmoculture

กำลังโหลด...