Hand Simulator: Horror เกมออนไลน์สยองขวัญที่ใช้ได้แค่มือในการบังคับ เปิดให้เล่นแล้วในราคา 23 บาท!!!

Siryee 21 Apr 2023, 22:56:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Hand Simulator: Horror เกมออนไลน์จำลองการบังคับ "มือ" ภาคล่าสุด หลังจากภาคก่อนในชื่อ Hand Simulator: Survival ได้พาผู้เล่นไปเอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง ขณะที่ภาค Horror จะเปลี่ยนบรรยากาศเป็นเกมสยองขวัญให้หาทางหนีจากฟาร์มมีสัตว์ประหลาด เปิดให้บริการเล่นได้กับเพื่อนแล้ววันนี้ในราคา 23 บาทเท่านั้น!!! สามารถดูความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Hand Simulator: Horror เป็นเกมที่คุณสามารถขยับขาตัวละครเดินไปมาได้ แต่จุดเด่นหลักๆ คือไม่วาคุณจะหยิบ, จะจับ หรือทำกิจกรรมอะไร ก็จะควบคุมได้ผ่านการกดขยับ "มือ" ของตัวละครทำท่าต่างๆ เท่านั้น ซึ่งการควบคุมมือก็จะมีฟิสิกส์สมจริง, ลุ่มลึก และยากทรหดสุดๆ!
  • เกมเล่าเรื่องว่าคุณได้เข้าไปติดอยู่ในฟาร์มเก่าแก่แห่งหนึ่ง ซึ่งสิ่งมีชีวิตแถวนั้นไม่ค่อยปลื้มที่มีคุณมาเสียเท่าไหร่ และพวกเขาก็ไม่ได้พูดภาษามนุษย์อีกด้วย! จึงส่งผลให้คุณต้องหาทางหนีจากที่นั่นโดยด่วน
  • เล่น Coop ได้สูงสุด 4 คน
  • ภายในคลิปได้แสดงให้เห็นแล้วว่าผู้เล่นจะได้มีการใช้ "มือ" เพื่อหยิบยางรถ, ซ่อมรถ, ถือไฟฉาย, ถ่ายวิดีโอ, ไขกุญแจ, ซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า, เปิดประตูลับ และใช้ที่โกยเป็นอาวุธป้องกันตัวได้แน่นอน รวมทั้งเหล่าสัตว์ประหลาดก็คือสัตว์กลายพันธุ์จากในฟาร์มนั่นเอง!
  • อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือฉากภายในเกมจะมืดมาก และต้องใช้ไฟฉายช่วยให้แสงตลอดเวลา ส่งผลให้ผู้เล่นต้องทำงานกันเป็นทีมสุดๆ 
  • ผู้สร้างเผยว่าถ้าคุณอยากหนีจากฟาร์มแห่งนี้ให้สำเร็จ คุณจะต้องควบคุมมือได้ไวมากๆ ด้วย!

ใครที่สนใจเกม Hand Simulator: Horror ก็สามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นบน PC โปรแกรม Steam ได้ตามลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย (หมดเขตลด 25 เมษายน 2023)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...