Tarisland เกมฟรี MMORPG ที่ค่าย Tencent สร้างมาให้เล่นคล้ายเกม WoW ปล่อยคลิปตัวอย่างแรกให้ชมแล้ว!!!

Siryee 05 May 2023, 21:58:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Tarisland เกมออนไลน์แนว MMORPG น้องใหม่จากค่ายชื่อดัง Tencent โดยเกมนี้ได้สร้างขึ้นมาเพื่อ "คล้ายเกม World of Warcraft" (อ้างอิงจากสื่อ massivelyop) เนื่องจากตอนแรกที่ประเทศจีนมีค่าย NetEase เป็นคนนำเกม World of Warcraft จากค่าย Blizzard มาเปิดให้บริการ แต่ทาง NetEase กับ Blizzard เพิ่งมีปัญหากันจนส่งผลให้เกม World of Warcraft ต้องปิดให้บริการในจีนเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2023 ส่งผลให้ทาง Tencent ได้สร้างเกมนี้มาคล้ายๆ เพื่อให้ชาวจีนที่ชอบเกม World of Warcraft ได้มาเล่นกันต่อนั่นเอง แต่ตัวเกมก็มีแผนจะเปิดให้บริการแบบทั่วโลก Global และล่าสุดนี้ก็ปล่อยคลิปตัวอย่างแรกมาให้ชมกันแล้วนะ!!!


จากในคลิปจะเห็นได้ว่าเกมเล่นคล้าย World of Warcraft อย่างชัดเจน พวกอาชีพต่างๆ ก็ดูเหมือนกันหลายอาชีพ แต่ก็มีภาพกราฟิกที่สวยจนน่าเล่นด้วย รวมทั้งเกมนี้จะไม่ได้มีแผนวางขายภาคเสริมเหมือน World of Warcraft เพื่ออัปเดตสิ่งใหม่เพิ่มเรื่อยๆ แต่เกมจะอัปเดตฟรีเป็นซีซั่นต่างๆ เหมือนเกมฟรีอื่นเลย ส่งผลให้เกมนี้คือ World of Warcraft สำหรับสายฟรีมากๆ นั่นเอง

เกม Tarisland มีแผนจะเปิดให้บริการทั้งบน PC, iOS และ Android โดยตอนนี้ก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วย ไปลงกันได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

อ้างอิง : tarisland

กำลังโหลด...