Voidtrain เกมลด 531 บาท หาอาหาร, สร้างบ้าน, สู้มอนยักษ์, สร้างรถไฟไปเกาะลอยฟ้าอื่นๆ กับเพื่อนได้!!!

Siryee 12 May 2023, 22:41:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Voidtrain เกมออนไลน์แนว Survival ที่จะให้มาหาอาหาร และสร้างบ้านเช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือเกมจะอยู่ในโลก "แฟนตาซี" ที่ซึ่งเต็มไปด้วยเกาะลอยฟ้ากับอสูรกาย แถมถ้าจะไปบนเกาะอื่นๆ ก็จะต้อง "สร้างรถไฟ" ไว้ใช้เดินทางเรื่อยๆ ซึ่งเกมนี้ก็เปิดให้เล่นแล้วแบบ Early Access พร้อมตอนนี้กำลังลดราคาเหลือ 531 บาทบน PC โปรแกรม Steam อยู่ด้วย!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Voidtrain เป็นเกมเล่าเรื่องว่าตัวละครเราคือช่างซ่อมเครื่องยานพาหนะ แต่ดันหลุดมาออกสู่ต่างโลกแฟนตาซี ซึ่งเกมนี้เล่นได้ทั้งแบบ "คนเดียว" และ "Coop กับเพื่อน"
  • เราต้องสร้าง และใช้รถไฟเดินทางไปยังเกาะลอยฟ้าต่างๆ เพื่อตามหาทรัพยากรมาดำรงชีวิต หรือนำมาอัปเกรดตัวละคร + รถไฟก็ได้ แต่ว่าตามเกาะลอยฟ้าจะยังต้องไปเผชิญหน้ากับ AI อสูรกายหรือพวกมนุษย์ไม่ชอบหน้าเรา
  • ด้วยเกาะลอยฟ้าที่มีอยู่จำนวนมาก จึงทำให้แต่ละเกาะจะมีสภาพพื้นที่ และอากาศที่แตกต่างกันตลอดเวลา แถมภายในต่างโลกนี้จะไม่มีแรงโน้มถ่วงใดๆ เลย ส่งผลให้เราลอยตัวเหมือนอยู่บนอวกาศได้อีกด้วย
  • นอกจากเราเป็นช่างซ่อมเครื่องยานพาหนะที่เก่งมากๆ ก็ยังมีความสามารถในการใช้อาวุธปืน หรือสร้างอุปกรณ์สุดล้ำมาช่วยในการเอาชีวิตรอดด้วย ยกตัวอย่างปืนยิงสลิงโหนไปตามสถานที่ต่างๆ
  • รถไฟลอยฟ้าของผู้เล่นจะถูกเปิดโอกาสให้ปรับแต่ง หรือดีไซน์ใหม่ขึ้นมาเองได้ทั้งหมดเลย แต่ว่าเราก็จะต้องไปหาทรัพยากรมาก่อนด้วย
  • ไม่ใช่เรากับเพื่อนๆ ที่มีรถไฟ เนื่องจากเหล่า AI มนุษย์ก็อาจขับรถไฟลอยฟ้ามาไล่ฆ่าเรา แถมอสูรกายยังบินมากินรถไฟเราได้อีก
  • เกมจะยังเน้นให้แก้ปริศนาแบบท้าทายมากๆ และนอกจากธีมของเกมจะเป็นแนวแฟนตาซี ก็ยังผสมเข้ากับความเป็นยุค Steampunk ได้อย่างลงตัวมากๆ

เสปคที่ใช้เล่นได้

ใครสนใจเกม Voidtrain ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย (หมดเขตลด 17 พฤษภาคม 2023)

อ้างอิง: Steam

กำลังโหลด...