Wanted Raccoon เกมลด 89 บาท ให้เล่นเป็นแรคคูน และไปป่วนเมืองกับเพื่อน!!!

Siryee 10 Oct 2023, 02:10:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก

Wanted Raccoon เกมแนว Coop Simulator ที่จะจำลองให้ผู้เล่นได้ใช้ชีวิตเป็นเจ้าสัตว์น้อยแรคคูนสุดน่ารัก แต่เราก็จะสามารถไปไหนก็ได้ภายในเมืองแบบ Open World เพื่อไปแกล้งเหล่ามนุษย์อย่างสุดเกรียน คล้ายๆ กับเกมชื่อดังอย่าง Goat Simulator โดยจุดเด่นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องภาพกราฟิก และตัวละครแรคคูนที่เหมือนของจริงมาก รวมทั้งเกมก็กำลังลดเหลือ 89 บาทบน Steam ด้วย! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Wanted Raccoon จะเป็นเกมที่เล่าเรื่องถึงเหล่าสัตว์น้อยแรคคูนอาศัยอยู่ในป่าอย่างสงบ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเจ้ามนุษย์บุกมาตัดไม้ และทำให้กลายเป็นเมืองในชื่อ Raccoon City มาจนถึงปัจจุบัน (สงสัยจะเป็นจุดกำเนิดจริงๆ ของ Resident Evil) ส่งผลให้เราจะได้เป็นแรคคูนที่ต้องการฟื้นฟูอิสรภาพ, ตามหาครอบครัว และสร้างบ้านสุดสงบใหม่อีกครั้ง
  • ศัตรูของเจ้าแรคคูนหลักๆ จะประกอบไปด้วยคนตัดไม้, นักล่าสัตว์, ตำรวจ และชาวเมือง Raccoon City ทุกคน ซึ่งแต่ละคนจะยังทำให้เห็นนิสัย กับประวัติสุดโหดร้ายในอดีตอีกด้วย ส่งผลให้เราต้องล้างแค้นอย่างสาสม!
  • ภายในเมือง Raccoon City แบบ Open World ผู้เล่นจะได้พบกับสถานที่อย่างห้างสรรพสินค้า, แหล่งที่อยู่ของสุนัข, ปั้มน้ำมัน, โบสถ์, ร้านค้า, บ้านชาวเมือง และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะให้เราเข้าไปสำรวจได้
  • ตัวเกมจะมีเป้าหมายให้ทำอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเมื่อทำสำเร็จจะส่งผลให้เจ้าแรคคูนเลเวลอัป และมีสกิลใหม่ๆ ไว้ใช้เกรียนได้
  • เจ้าแรคคูนของเราจะมีบ้านเป็นของตัวเอง และให้อัปเกรดได้ด้วย 
  • ผู้เล่นจะสามารถคราฟไอเทมไปเกรียนชาวเมืองได้! ซึ่งตัวเกมจะมีระบบคราฟแบบเกม RPG หรือเกม Survival 
  • ผู้สร้างเผยว่าตัวเกมจะมีกิจกรรมให้พบเจอแน่นอนอย่าง ต้องวิ่งหนีเหล่าสุนัข, สำรวจโลกกว้าง, ตามหาเพื่อนแรคคูนคนอื่น, เล่นสเก็ตบอร์ด, เล่นอะไรสุดเกรียน, ช่วยเหลือเหล่าสัตว์อื่นๆ, ตามหาครอบครัวแรคคูน, ต่อสู้กับชาวเมือง, ค้าขาย กับคราฟไอเทม และสร้างกลุ่มต่อต้านชาวเมืองขึ้นมา!
  • มีโหมด Multiplayer ให้เล่นแบบ Coop กับเพื่อน

ใครที่สนใจเกม Wanted Raccoon ก็ไปซื้อเล่นได้ที่ด้านล่าง (หมดเขตลด 22 ตุลาคม 2023)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...