Parkitect เกมลด 189 บาท ให้สร้างสวนสนุก และเล่นกับเพื่อนได้ถึง 8 คน!!!

Siryee 29 Nov 2023, 13:44:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Parkitect เกมแนว Simulation ที่จะให้ผู้เล่นได้สร้าง และบริหารสวนสนุกธีมคล้ายๆ กับสวนสยาม โดยตัวเกมก็ถือว่ามีภาพกราฟิกดูน่ารักพอสมควร และยังเล่นออนไลน์ได้สูงสุดถึง 8 คน แถมก็กำลังลดเหลือ 189 บาทบน Steam จนถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2023!!! สามารถดูความน่าสนใจของเกมทั้งหมดได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกมฉบับปกติ

คลิปตัวอย่างโหมดออนไลน์ภายในเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Parkitect เป็นเกมที่จะมีทั้งโหมดการเล่นแบบแคมเปญภารกิจ (มีมากถึง 26 ภารกิจ) และโหมดที่ให้สร้างสวนสนุกได้อย่างอิสระ ซึ่งทั้ง 2 โหมดสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 8 คน
  • การเล่นกับเพื่อนสูงสุดได้ทั้ง 8 คนนี้ ก็คือผู้เล่น และเพื่อนจะได้มาสร้าง 1 สวนสนุกในเวลาพร้อมกันจริงๆ แต่ตอนเล่นก็ควรจะคุยอะไรกันก่อนด้วย เพราะไม่งั้นเดี๋ยวมีใครเผลอสร้างอะไรไม่ถูกใจแล้วจะตีกัน!
  • เกมจะให้ผู้เล่นสร้างสวนสนุกที่เป็นทั้งสวนพักผ่อนหย่อนใจ, ร้านค้า และมีเครื่องเล่นสนุกต่างๆ ได้ โดยเครื่องเล่นก็มีให้เลือกเพียบไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าตีลังกา หรือล่องแก่ง รวมทั้งผู้เล่นยังสามารถไปดาวน์โหลด Mod หาสิ่งใหม่ๆ มาใส่สวนสนุกได้ผ่านระบบ Steam Workshop
  • การสร้างเป็นเพียงความท้าทายอย่างหนึ่งภายในเกมนี้ เพราะผู้เล่นจะต้องบริหารด้านเงิน และความพึงพอใจของลูกค้าอีกด้วย ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการบริการสวนสนุกเหมือนของจริง รวมทั้งก็ต้องเลือกจ้างพนักงานให้ดีๆ
  • แผนที่ให้สร้างสวนสนุกมีขนาดใหญ่มาก ซึ่งให้อารมณ์เหมือนเกมสร้างเมืองเลยทีเดียว
  • เกมยังมีรายละเอียดเล็กน้อยที่น่าสนใจมากๆ ยกตัวอย่างถ้าเรากดลบสะพานข้ามแม่น้ำตอนมีลูกค้ากำลังเดินอยู่ ก็จะส่งผลให้ลูกค้าตกน้ำ!

ใครที่สนใจเกม Parkitect ก็สามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นกันบน PC โปรแกรม Steam ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย!
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...