Ashes of Creation เกมชื่อดัง MMORPG เผยช่วงที่จะเปิดให้ลองเล่น Alpha รอบ 2 ในปี 2024!!!

Siryee 22 Dec 2023, 20:04:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Ashes of Creation เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG Sandbox ตีมอนเก็บเวล, ฟาร์มไอเทม และสร้างที่อยู่อาศัยได้ตามใจชอบ โดยถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่คนรอคอยเยอะ และอยู่ระดับที่คาดหวังเป็น "เกมเปลี่ยนประวัติศาสตร์แนว MMORPG กลับมาสู่ยุคทอง" แถมล่าสุดผู้สร้างก็ได้แจ้งแล้วนะว่าจะเปิดให้ลองเล่น Alpha รอบ 2 ภายในช่วงเดือนกรกฎาคม - กันยายนปี 2024 !!! (มีต่อด้านล่าง)


นอกจากนี้ การเปิดให้เล่น Alpha รอบ 2 ก็จะต่างจากรอบ 1 ที่เคยเปิดในปี 2021 เนื่องจากตัวเกมจะเป็นเวอร์ชั่น Alpha 2.0 ที่มีภาพกราฟิกสวยขึ้น และเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 5 พร้อมมีระบบใหม่ๆ เยอะกว่าอย่างมาก แต่ผู้ที่จะได้ลองเล่น Alpha รอบ 2 จะต้องสั่งซื้อเกม Ashes of Creation ล่วงหน้าในรูปแบบ Voyager Plus Pre-Order Pack ที่ขายในราคา 250 ดอลล่าร์ (ประมาณ 9,000 บาท) สามารถดูข้อมูลของการสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ >> ลิงก์นี้ << (เกมจะเปิดให้ลองเล่นอีก 3 รอบได้แก่รอบ Alpha 2 กับ Beta 1 กับ Beta 2 ถึงจะมีการเปิดให้บริการ OBT หลังจากนั้น)

>>> ดูข้อมูลทุกอาชีพของเกมได้ที่นี่ <<<

เกม Ashes of Creation ยังคงไม่มีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบน PC ในตอนนี้ ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย!

อ้างอิง: youtube

กำลังโหลด...