The First Descendant เกมฟรี RPG จาก Nexon เผยข้อมูลเกี่ยวกับ 1 ในเนื้อหาช่วงท้ายเกม!!!

Siryee 25 Apr 2024, 22:43:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


The First Descendant เกมออนไลน์แนว RPG Looter Shooter ใหม่จากค่าย Nexon โดยจะให้ผู้เล่นมาเลือกตัวละครที่มีความสามารถต่างกันกับเพื่อนๆ และจับปืนไปผจญภัยสู้มอนต่างๆ พร้อมเก็บเลเวลกับฟาร์มไอเทมให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งยังมีภาพกราฟิกสวยอลังมากๆ แถมมีแผนเปิดให้เล่นในปี 2024 พร้อมล่าสุดนี้ทางผู้สร้างได้ออกมาอัปเดตข้อมูล และเผยข้อมูล 1 ในเนื้อหาช่วงท้ายเกมมาให้ทราบกันแล้วนะ!!! ดูได้ที่ด้านล่างเลย (มีต่อด้านล่าง)

คลิปตัวอย่างเกม


การเผยข้อมูล 1 ในคอนเทนต์ช่วงท้ายเกม

  • ผู้สร้างเผยว่าในช่วงท้ายเกม จะมี 1 ในเนื้อหาให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้เรื่อยๆ นั่นคือ Instance Dungeon หรือชื่อในเกมคือ Reclamation Operation ซึ่งจะให้ผู้เล่นมารับภารกิจผ่านเครื่องให้ภารกิจ และผู้เล่นจะเข้าสู่ดันเจี้ยนทำภารกิจทันที
  • Reclamation Operation จะมีความยากให้ผู้เล่นเลือกได้ 2 ระดับนั่นคือ Normal กับ Hard ซึ่ง Normal ก็ทำมาให้ผู้เล่นที่ไม่ชอบเกมยาก ขณะที่ Hard จะทำให้ภารกิจยากขึ้นมากหลายเท่า เพราะมันจะมีความโหด และเพื่อเพิ่มความท้าทายให้ผู้เล่นช่วงท้ายเกมแบบขั้นสุด ยกตัวอย่างภารกิจทำยากขึ้น หรือมีการเพิ่มกับดักเข้าไปในฉากด้วย
  • Reclamation Operation ยังมีให้ผู้เล่นเลือกเพิ่มความท้าทายของภารกิจรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ได้รางวัลที่มากขึ้นได้ด้วย
  • Reclamation Operation จะมี Matchmaking ให้เล่นกับผู้เล่นแปลกหน้าได้ แต่ก็จะมีระบบ Private Matchmaking ให้เราเล่นคนเดียว หรือเล่นกับเพื่อนแบบไม่ครบปาร์ตี้ก็ได้ ซึ่งผู้สร้างก็แจ้งว่าการเล่นคนเดียวก็ผ่านด่านได้ แต่มันก็จะท้าทายกว่าเดิมด้วย
  • สุดท้ายนี้ ผู้สร้างแจ้งว่าเกมได้ปรับระบบ Matchmaking ให้ใช้งานได้ลื่นไหลขึ้น และใช้งานง่ายขึ้นแล้ว!

เกม The First Descendant มีแผนจะเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC กับ XBOX ใครสนใจก็รอเล่นกันได้เลย

อ้างอิง : nexon

กำลังโหลด...