Tarisland เกมฟรี MMORPG ที่หลายคนรอคอย แจ้งวันที่จะเปิดให้ลองเล่นทั่วโลก!!!

Siryee 17 May 2024, 16:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Tarisland เกมออนไลน์แนว MMORPG น้องใหม่จากค่ายชื่อดัง Tencent โดยเกมนี้ได้สร้างขึ้นมาเพื่อ "คล้ายเกม World of Warcraft" (อ้างอิงจากสื่อ massivelyop) เนื่องจากตอนแรกที่ประเทศจีนมีค่าย NetEase เป็นคนนำเกม World of Warcraft จากค่าย Blizzard มาเปิดให้บริการ แต่ทาง NetEase กับ Blizzard เพิ่งมีปัญหากันจนส่งผลให้เกม World of Warcraft ต้องปิดให้บริการในจีนเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2023 ส่งผลให้ทาง Tencent ได้สร้างเกมนี้มาคล้ายๆ เพื่อให้ชาวจีนที่ชอบเกม World of Warcraft ได้มาเล่นกันต่อนั่นเอง แต่ตัวเกมก็มีแผนจะเปิดให้บริการแบบทั่วโลก Global และตอนนี้ผู้สร้างก็แจ้งว่าจะเปิดให้ลองเล่นภายในวันที่ 27-30 พฤษภาคม 2024 สำหรับผู้โชคดี 10,000 คนที่ขอสิทธิ์ลองเล่น สามารถดูวิธีขอสิทธิ์ได้ตามด้านล่าง


วิธีขอสิทธิ์ทั้งบน PC, iOS และ Android

  • ตรงหัวข้อ Q1 เข้าไปในลิงก์ของแพลตฟอร์มที่คุณต้องการใช้เล่น ถ้าของ PC ก็กดเข้าลิงก์ของ PC
  • กรอกข้อมูลของคุณลงไปตามนี้

1. Enter your Level Infinite account email address correctly ให้คุณใส่อีเมลล์ที่ใช้สมัครบัญชี Level Infinite Pass หรือของเกม Tarisland (ถ้ายังไม่มีให้ไปสมัครก่อนตาม >> ลิงก์นี้ << แล้วกด SIGN UP)

2. In what region do you currently reside? ให้เลือก Southeast Asia

3. What is your preferred language? ให้เลือกไทย

4. Enter your Discord Username ให้ใส่บัญชี Discord ของคุณ (ไม่ต้องใส่ก็ได้)

5. Participate in the Technical test using a PC? ให้กด Yes

6. Enter the CPU model of your PC ให้ใส่ชื่อ CPU ของ PC คุณ

7. Enter the graphics card model of your PC ให้ใส่ชื่อการ์ดจอของ PC คุณ

8. Enter the OS version of your PC ให้ใส่ว่าคุณใช้ OS อะไร ยกตัวอย่าง Windows 11 หรือ MAC

  • เสร็จแล้วให้กดส่ง จากนั้นรอลุ้นว่าทางผู้สร้างจะส่งอีเมลล์ไปหาคุณ เพื่อให้สิทธิ์เข้าเล่นหรือไม่ ถ้าได้สิทธิ์จะมีลิงก์ดาวน์โหลดเกม และให้ใช้บัญชีเกม Tarisland ที่คุณขอสิทธิ์ในการดาวน์โหลด (ผู้สร้างส่งให้ช่วงใกล้ๆ เปิดให้ลองเล่น)

เกม Tarisland มีแผนจะเปิดให้บริการจริงๆ ทั้งบน PC, iOS และ Android รวมทั้งถ้าตามจากข่าวด้านบน ก็เท่ากับว่าเกมมีโอกาสสูงที่จะเปิดให้เล่นในช่วงปี 2024 ใครสนใจติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันเอาไว้

อ้างอิง : tarisland

กำลังโหลด...