Ashes of Creation เกมดัง MMORPG เผยว่าเร็วๆ นี้ จะเปิดให้ลองเล่นในแบบ Alpha 2!!!

Siryee 09 Jul 2024, 02:46:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Ashes of Creation เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG Sandbox ตีมอนเก็บเวล, ฟาร์มไอเทม และสร้างที่อยู่อาศัยได้ตามใจชอบ โดยถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่คนรอคอยเยอะ และอยู่ระดับที่คาดหวังกันเยอะมาก แถมล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ เพื่อเผยว่าเกมจะใช้ระบบเซิร์ฟเวอร์แบบใหม่ ที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลไม่มีปัญหา แม้ตอนนั้นในเซิร์ฟจะมีผู้เล่นเยอะมากๆ ที่กำลังทำกิจกรรมร่วมกัน รวมทั้งในคลิปยังแจ้งว่าเกมกำลังจะเปิดให้ลองเล่นแบบ Alpha 2 ภายในเร็วๆ นี้ด้วย!!! (มีต่อด้านล่าง)


นอกจากนี้ ทางผู้สร้างยังแจ้งว่าถ้าไม่มีปัญหาอะไร ก็จะแจ้งช่วงเปิดให้ลองเล่น Alpha 2 ภายในช่วงท้ายเดือนกรกฎาคม 2024 และก็เป็นการให้ลองเล่น เพื่อทดลองระบบเซิร์ฟเวอร์แบบใหม่ที่กล่าวไปเป็นหลักด้วยนั่นเอง แต่ว่าผู้ที่จะได้ทดลองเล่น Alpha 2 ก็จะต้องเป็นผู้ที่ซื้อเกมล่วงหน้าในเวอร์ชั่นที่สามารถลองเล่น Alpha 2 ได้ด้วย ซึ่งปัจจุบันนั้นทางผู้สร้างไม่มีเปิดให้คุณสามารถซื้อเกมล่วงหน้าได้ แต่ก็ต้องรอลุ้นในช่วงใกล้ๆ เปิด Alpha 2 ว่าจะมีเปิดให้ซื้อล่วงหน้าอีกรอบหรือไม่ (แต่แพงระดับหลักพันถึงหมื่นอยู่นะ บอกไว้ก่อน)

>>> ดูข้อมูลทุกอาชีพของเกมได้ที่นี่ <<<

เกม Ashes of Creation ยังคงไม่มีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบน PC ในตอนนี้ ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย!

อ้างอิง: youtube

กำลังโหลด...