Ashes of Creation เกมดัง MMORPG แจ้งวันที่จะเปิดให้คุณเล่นได้ยาวๆ จนถึงตอนเกมเป็นเวอร์ชั่น 1.0!!!

Siryee 23 Aug 2024, 21:23:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Ashes of Creation เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG Sandbox ตีมอนเก็บเวล, ฟาร์มไอเทม และสร้างที่อยู่อาศัยได้ตามใจชอบ โดยถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่คนรอคอยเยอะ และอยู่ระดับที่คาดหวังเป็น "เกมเปลี่ยนประวัติศาสตร์แนว MMORPG กลับมาสู่ยุคทอง" แถมล่าสุดผู้สร้างก็ได้แจ้งแล้วนะว่าพวกเขามีแผนจะเปิดให้เล่นแบบ "24/7 หรือก็คือแบบเปิดให้เล่นได้ยาวๆ 24 ชั่วโมงจนกว่าเกมจะสร้างเสร็จเป็นเวอร์ชั่น 1.0" ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2025 นี้!!! (มีต่อด้านล่าง)


สำหรับการเปิดให้เล่นยาวๆ นี้ก่อนเกมเป็นเวอร์ชั่น 1.0 ก็มีจุดประสงค์ให้แฟนๆ ไม่ต้องรอเล่นกันนานแบบก่อนหน้านั่นเอง แต่ตัวเกมนั้นจะเริ่มายังเป็นแค่เวอร์ชั่น Alpha-2 ซึ่งยังมีความไม่สมบูรณ์หลายอย่าง และมีคอนเทนต์ที่ยังไม่ครบถ้วน (เหมือนพวก Early Access แบบเกมบน Steam) ซึ่งผู้ที่จะได้เล่นแบบนี้จะต้องซื้อคีย์ Alpha 2 Third Wave ที่มีขายบนเว็บไซต์ Ashes of Creation ในราคา 100USD (ประมาณ 3,300 บาท) และคีย์นี้จะมีขายจนถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2024 เท่านั้น สามารถไปซื้อกันได้ที่ >> ลิงค์นี้ << (ผู้ที่ซื้อจะเล่นได้แค่จนถึงตอนเกมยังไม่เป็นเวอร์ชั่น 1.0 ถ้าจะเล่นตอนเวอร์ชั่น 1.0 คุณก็จะต้องซื้อคีย์เกมเวอร์ชั่น 1.0 เพื่อเข้าเล่น)

>>> ดูข้อมูลทุกอาชีพของเกมได้ที่นี่ <<<

เกม Ashes of Creation ยังคงไม่มีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบน PC ในตอนนี้ ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย!

อ้างอิง: mmos

กำลังโหลด...