A.R.Card คืออะไร ดูคำตอบได้ที่นี่

Playulti 01 Apr 2016, 15:16:20
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


A.R.Card คืออะไร 
   เป็นการเอาพลังพิเศษของเหล่าบอสภายในเกม (アカシャのカ) มาผนึกลงในการ์ด เพื่อช่วยเหลือเราแบ่งการใช้งานได้เป็นสองประเภทได้แก่
Hold Card : เป็นการ์ดที่ทำงานเองอัตโนมัติ ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น
「ウォ-ライク」 (ขั้น1) เมื่อเราถูกโจมตี มีโอกาส 5% ที่พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้น8% นาน 2วินาที [Cooldown 10 วินาที] 
「アスファルトゴ-レム」(ขั้น1) เมื่อโจมตีสำเร็จ, ,โอกาส3% ที่จะติดสถานะโจมตีระเบิดเกราะ [Power Armor Destructive!] นาน 3วินาที [Cooldown15วินาที] 
Draw Card : เป็นการ์ดเรียกใช้งาน เมื่อกดใช้จะแสดงผลทันที 

สร้าง A.R.Card ได้ที่ไหน
   เพื่อนๆ สามารถมองหา NPC 「イオ」 ใช้สร้าง A.R.Card ได้โดยสังเหตุสัญลักษณ์คล้ายรูปการ์ด 4เหลี่ยมบนแผนที่ ... ซึ่งหน้าตาของ NPC ก็สังเหตุง่ายๆ เพราะเธอค่อนข้างโดดเด่น ไม่เหมือนใคร หยั่งกะหมอดู ถถถถ

Quest สร้าง A.R.Card ครั้งแรก 
   เมื่อคุณตามเก็บเควสจนถึง เควสฟ้า Lv.11 จะมีเควสให้สร้าง A.R.Card「エリック」 โดยวิธีสร้างการ์ด ให้เราคุยกับ NPC ผู้มอบเควส 「イオ」 จากนั้นกดตัวเลือก ซ้ายล่างแล้วเลื่อนหารายชื่อการ์ด エリック จากนั้นกดสร้าง แล้วส่งเควสกับเธอเป็นอันสิ้นสุด 

วิธีการสร้าง A.R.Card 
    คุยกับ NPC สร้างการ์ด แล้วเลือกตัวเลือกซ้ายล่างสุด จะเข้าสู่หน้าต่างจัดการ์ด A.R.Card ให้เราเลือกหัวข้อแรกสุด (สร้างการ์ด) [ดังรูป] ในหน้านี้ จะมีราย "ชื่อการ์ด" แสดงอยู่ทางซ้าย โดยชื่อการ์ดดังกล่าวมักจะเป็น "ชื่อของมอนสเตอร์" ดอป Key Item ที่ใช้ในการสร้างการ์ด [ดอปยากหน่อย พยายามเข้าหละ] 

การอัพขั้นการ์ด 
   เพื่อนๆ อาจสังเหตุเห็นในเมนูสร้างการ์ดว่า การ์ดส่วนใหญ่จะมีทั้งสิ้น 3 ระดับ (ดังรูป) ซึ่งวิธีการอัพขั้นนั้น ให้เราทำการ์ด "อัพค่า EXP ของการ์ด" ให้เต็มซะก่อน หลังจากนั้นกลับมาที่หัวข้อสร้างการ์ด A.R. ใบเดิมบรรทัดถัดมา จะพบว่าสามารถเลื่อนระดับการ์ดใบเดิมได้ โดยใช้วัตถุดิบในการเลื่อนขั้นเพิ่มเติม 

การเพิ่ม EXP การ์ด 
   เพื่อนๆ สามารถเพิ่ม EXP ให้ A.R.Card ได้โดยกด "หัวข้อที่สาม" บนหน้าต่างปรับแต่ง A.R.Card  หลังจากนั้นให้ "ลากการ์ดที่ต้องการอัพเวล" มาใส่ลงในช่องทางซ้าย จากนั้นนำการ์ดวัตถุดิบ (การ์ดใบอื่น) มาโยนลงทางช่องทางขวา แล้วกดปุ่มยืนยันการตีบวกที่มุมด้านล่าง


การหาการ์ดวัตถุดิบสำหรับเลื่อนขั้น 
   เพื่อนๆ สามารถเอาการ์ดดับวัตดุดิบได้มากหมายหลายช่องทาง ... ซึ่งหากเพื่อนๆ มีวัตถุดิบขั้นต่ำ จำนวนมาก สามารถนำมาสร้างเป็นการ์ดขั้นสูงกว่าได้ ในอัตรา 10:1ใบ ในหน้าต่างจัดการ์ด A.R.Card หัวข้อที่ 4 ดังรูปด้านล่าง 


การติดตั้ง A.R.Card 
   การติดตั้ง A.R.Card นั้นให้เรากดดับเบิ้ลคลิกที่การ์ดที่เราต้องการติดตั้งเพื่อใช้งานก่อน ซึ่งระบบจะแจ้งกับเราว่า "หลังจากกดใช้งานไปแล้ว คุณสามารถเข้าไป ปรับแต่ง A.R.Card ของคุณได้ ผ่านหน้าต่างจัดการสกิล > หัวข้อที่สอง (กดปุ่ม K) ดังรูปด้านล่าง"
   เมื่อเพื่อนๆ เข้ามาในหน้าปรับแต่งแล้ว จะสังเหตุเห็นว่า การ์ดที่เราใช้ไป ได้ถูกย้ายมาอยู่ในหัวข้อนี้แล้ว โดยคุณสามารถเลือกติดตั้ง A.R.Card ของคุณได้มากสุดเพียง 5ใบ เท่านั้น!! 

การเรียกคืน A.R.Card ที่ใช้งานไป
   เพื่อนๆ สามารถเรียกคืนการ์ดที่อยู่ในหน้าต่างจัดการ A.R.Card ได้ โดยคุยกับ NPC สร้างการ์ด > เลือกหัวข้อที่สอง จากนั้นเลือกการ์ดที่ "เราไม่ได้ใช้งานอยู่" NPC จะเรียกเก็บเงินจำนวนหนึ่ง เป็นค่าบริการในการถอดการ์ด (แพงพอตัว...) ให้เรากดปุ่มทางซ้าย เพื่อจ่ายเงิน หลังจากนั้นจะได้ A.R.Card ของเราคืนมา ... 


หน้าที่เกี่ยวข้องกับเกม SoulWorker 

วิธีสมัครเกม ► http://playulti.com/content/page/55c86347d8e10db974260734
วิธีติดตั้งเกมแบบปกติ ► http://playulti.com/content/page/55d2d8cbd8e10db97426076a
เติมเงินเกม Soulworker ► http://playpoint.info/game/10749
[ f ] เพจคนไทย ► https://www.facebook.com/Soulworker.in.th
[ f ] กลุ่มผู้เล่นไทย ►  https://www.facebook.com/groups/Soulworker.in.th/

Tags :

กำลังโหลด...