AION จีนเปิดให้เล่น Free หลังชาวบ้านต่างประเทศเปลี่ยนระบบมาจนหลานบวช

Playulti 02 Sep 2014, 11:50:25
ข่าวเกม PC

 

จั่วหัวขนาดนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เมื่อทีมงานShadaประเทศจีนผู้ให้บริการเกม AIONเซิร์ฟเวอร์จีนประกาศผ่านสื่อรายใหญ่ในจีนว่าตอนนี้ตัวเกมAION ที่เปิดให้บริการแบบรายชั่วโมงมา 5ปีกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบเป็นเล่นฟรีFree To Playกันแล้วโดยหลังจากที่เซิร์ฟเวอร์อื่นพร้อมใจกันเปิดให้เล่นฟรีก็ทำเอายอดผู้เล่นหายไปเพราะไปเล่นเซิร์ฟเวอร์อื่นที่เปิดฟรีไปแล้วไม่ว่าจะเป็นเกาหลีอเมริกา หรือแม้กระทั่งยุโรปเองก็เช่นกัน ดังนั้นทีมงาน Shadaเลยต้องตามกระแสกับเขาบ้าง 

นอกจากจะเปิดให้เล่นฟรีแล้วตอนนี้ตัวเกมก็มาถึงเวอร์ชั่น 5.0ที่เกมเมอร์รอคอยกับระบบใหม่อย่าง PVPข้ามเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถจุผู้เล่นแต่ละฝ่ายได้มากถึง 1600 คน( 800 VS800) ซึ่งแพทนี้ถือเป็นแพทที่ท้าทายผู้เล่นมากจริงๆโดยในเซิร์ฟเวอร์นี้จะเป็นแผนที่ใหม่แบบ Open Worldให้ได้เก็บเลเวลนอกจากนี้ยังมีบอสประจำตามจุดต่างๆเอาไว้ให้ล่าเป็นกิจกรรมยามว่างได้อีกด้วยและด้วยระบบนี้จึงทำให้เกม AIONเป็นเป็นเกมที่รองรับผู้เล่นในระบบสงครามเยอะที่สุดในตอนนี้ด้วยครับ 

 

และตอนนี้ทางเซิร์เวอร์จีนก็เปลี่ยนระบบมาเป็นเล่นฟรีกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 29สิงหาคมที่ผ่านมาโดยตัวเกมนั้นจะเน้นการขายสินค้าต่างๆใน Item mallใครที่กลัวว่าผู้เล่น Freeนั้นจะถูกตัดสิทธิ์โน่นนี่หรือปล่าวนั้นบอกได้เลยว่าไม่มีการจำกัดใดๆทั้งสิ้นครับเป็นฟรีของแท้เหมือนกับทางเซิร์ฟเวอร์อเมริกาครับเอาละหลายคนคงจ้องตาเป็นมันเลยทีนี้เพราะอย่างน้อยเซิร์ฟเวอร์นี้ก็มีแพทภาษาอังกฤษแถมปิงก็ยังน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเซิร์ฟเวอร์อื่นด้วยนะจะบอกให้ เข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ http://aion.sdo.com/index.asp

กำลังโหลด...