AUDITION พาฟินแบบหมีๆ กับ ‘เอิ๊ต – ภัทรวี’ ในงาน FAN MEETING WITH Earth Patravee!!

Playulti 18 Dec 2018, 12:16:16
ข่าวเกม PC

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา AUDITION เกมแดนซ์จาก PLAYPARK ได้จัดงาน AUDITION FAN MEETING WITH Earth Patravee (เอิ๊ต ภัทรวี) ซึ่งภายในงานครั้งนี้ได้สาวน้อยเสียงหวานที่มีฉายาพี่หมี จากค่าย MUZIK MOVE เจ้าของเพลงฮิต “ถ้าฉันหายไป” มาสร้างความสดใสให้กับเพื่อนๆ ชาว AUDITION ที่คาเฟ่สุดน่ารัก ย่านใจกลางเมือง TEDDY CASTLE โดยคัดเลือกเพื่อนๆ ผู้โชคดีจากกิจกรรม “แต่งยังไงให้เหมือนเอิ๊ต” โดยต้องแต่งตัวละคร AUDITION ให้เหมือนเอิ๊ตที่สุด ซึ่ง 20 ผู้โชคดีที่มีผลงานโดนใจก็จะได้สิทธิ์ร่วมงานครั้งนี้

เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเพื่อนๆ AUDITION ที่มาลงทะเบียนหน้างาน จะได้รับของที่ระลึกสุดเก๋ จากพี่หมี (เอิ๊ต ภัทรวี) และเฉพาะผู้โชคดีจากกิจกรรมภายในงานนี้เท่านั้นที่จะได้รับของพรีเมี่ยมน้องหมีสุดน่ารัก ที่ถอดคาแรคเตอร์ ไอเทมแรร์หมีเกาะหลังในเกม AUDITION อีกด้วย

บรรยากาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยความน่ารักจากพี่หมี (เอิ๊ตภัทรวี) และน้องหมีเหล่าขาแดนซ์  ซึ่งกิจกรรมแรกเริ่มด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาว เอิ๊ต ภัทรวี ที่ขนเพลงฮิตมาให้เพื่อนๆ ฟัง และยังมีเซอร์ไพร์ซพิเศษ โดยนำเพลงความรักฉันคือเธอเพลงของเกม AUDITION ที่ร้องโดย แอน ธิติมา มาเรียบเรียงใหม่เป็นสไตล์ของ เอิ๊ต ภัทรวีเนื้อหาดีๆ รวมกับเสียงเพราะๆใครได้ฟังรังรองว่าฟินไม่แพ้เวอร์ชั่นออริจินัลแน่นอน โดยจะปล่อยให้ฟังแบบเต็มเพลงเร็วๆนี้ที่ YouTube PlayParkAudition TH หลังจากนั้น ก็มีกิจกรรมที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกและใกล้ชิดกับศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแจกลายเซ็น, PHOTO WITHEARTH และ SPEAK YOUR MIND

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เรียกได้ว่าอบอวลไปด้วยรอยยิ้มจากเพื่อนๆAUDITION ที่นอกจากจะได้ฟิน มันส์กันแบบฟรีๆ แล้ว ยังได้ของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะในงานนี้กลับบ้านไปด้วยสามารถติดตามเพลงใหม่จากสาว เอิ๊ต ภัทรวี ได้ที่ MUZIK MOVE ส่วนใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้สามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศได้ที่ (FacebookAudition Thailand) และ สามารถติดตามข่าวอื่นๆของเกมได้ที่ AUDITION.playpark.comหรือติดตามทาง Facebook Audition Thailand ครั้งนี้พลาดไปไม่ต้องเสียดาย ครั้งหน้าพบกันใหม่นะจ้ะ!!


   
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง http://audition.playpark.com หรือ FacebookAudition Thailand

YOUTUBE▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE@PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ http://bit.ly/playpark-news-app

กำลังโหลด...