Activision เผยรู้สึกดีใจที่ Call of Duty: WWII ออกมาดีจนมียอดขายทะลุเป้า

Playulti 13 Nov 2017, 22:04:15
ข่าวเกม PC


ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าภาคนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากกับเกม Call of Duty: WWII ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Sledgehammer Games เพราะคะแนนรีวิวจากสื่อต่างประเทศ รวมไปถึงคําวิจารณ์จากเกมเมอร์อยู่ในขั้นที่ดีเยี่ยมเลยค่ะ ทาง Activision ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เกมซีรี่ย์ Call of Duty ก็ได้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่า พวกเขารู้สึกดีใจอย่างมากที่ตัวเกมประสบความสำเร็จ แถมตอนนี้ตัวเกมทำรายได้ไปมากกว่า $500 ล้านเหรียญฯ ในช่วงเวลา 3 วันหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายออกไป ที่สำคัญตัวเกมในภาคนี้ยังติดอันดับเกมขายดีที่สุดในระบบดิจิตอลดาวน์โหลดของเวอร์ชั่น PlayStation 4 อีกด้วย




ก่อนหน้านี้ทาง Sledgehammer Games จะได้รับมอบหมายในการพัฒนาภาคนี้ พวกเขาเองมีแผนที่จะพัฒนา Call of Duty: Advanced Warfare 2 ที่จะเป็นธีมสงครามโลกอนาคต แต่น่าเสียดายที่เมื่อเขาได้ประชุมและหารือกันแล้ว ก็ได้ข้อสรุปว่ามันยังไม่ถึงเวลา เพราะซีรี่ย์ Call of Duty ถูกสร้างในรูปแบบสงครามโลกอนาคต 3 ภาคติดกัน สิ่งที่เห็นก็คือคะแนนรีวิวและคำวิจารณ์ที่ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะย้อนธีมของเกมกลับมายุคสงครามโลกครั้งที่ 2 แทน



หลายคนอาจจะมองว่าที่ซีรี่ย์ Call of Duty ที่เปลี่ยนธีมเกมมาเป็นสงครามโลกครั้งที่ 2 แท้จริงแล้วเป็นเพราะเกมคู่แข่งอย่าง Battlefield ได้เริ่มเปลี่ยนธีมสงครามยุคปัจจุบันกลายมาเป็นสงครามโลกครั้งที่ 1 แทน ซึ่งผลตอบรับออกมาก็ดีเยี่ยมกว่าภาคก่อนๆ จึงทำให้นี่คือจุดเริ่มต้นของการพัฒนาจนกลายมาเป็นเกม Call of Duty: WWII ก็เป็นได้ ทั้งนี้คนที่ได้ภาษีมากที่สุดก็หนีไม่พ้นผู้เล่นอยู่ดี ตัวเกม Call of Duty: WWII วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 2,105 บาท







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...