Aino เกมลด 15% ให้คุณมีสาวโรบอทรับใช้แบบปรับแต่งได้ และติดเรท 18+!!!

Siryee 20 Nov 2021, 11:35:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Aino หรือ Robolife-Days with Aino เกมที่จะให้คุณมีสาวโรบอทรับใช้แบบปรับแต่งได้ โดยสามารถปรับแต่งได้ทั้งด้านหน้าตา และอาวุธ พร้อมมีกิจกรรมให้ทำเรื่อยๆ รวมไปถึงด้านติดเรท 18+ แถมตอนนี้ก็กำลังลดเหลือ 203 บาทบน PC โปรแกรม Steam อยู่ด้วยนะ!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • เกมนี้จะให้เราเป็นนักเรียนสายประดิษฐ์ และเผลอไปเจอซากหุ่นยนต์สาวรับใช้ในชื่อ Aino เราจึงนำเธอมาซ่อมให้ใช้ชีวิตได้อีกครั้ง โดยเธอก็ได้ขอเราให้ช่วยตามหาความทรงจำในอดีต ขณะที่เราก็ขอเธอให้พาเราเรียนได้จนรับปริญญาสำเร็จ
  • ตัวเกมจะแบ่งเป็นวันๆ โดยวันหนึ่งเราสามารถทำการวิจัย หรือออกไปข้างนอกเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ หรือให้ Aino ไปทำงานที่เราต้องเลือกมอบหมายให้เพื่อแลกกับเงิน ซึ่งการทำงานจะยังทำให้เนื้อเรื่องในเกมเดินต่อด้วย
  • จุดเด่นหนักๆ ในเกมนี้คือเราสามารถปรับแต่ง Aino ได้หลากหลายแบบเอาเรื่อง โดยการปรับแต่งจะเป็นส่วน 1. หัว 2. ลำตัว 3. แขน ซึ่งส่งผลให้ Aino ที่เริ่มแรกเป็นสาวหุ่นยนต์สุดเซ็กซี่ใช้อาวุธแขนสว่าน ก็จะกลายเป็นสาวแว่นใส่ชุดเมดใช้อาวุธแขนยักษ์ได้เลยทีเดียว!
  • การปรับแต่งยังส่งผลให้ Aino จะมีค่าสถานะความแกร่ง และสกิลพิเศษต่างกันไป โดยจุดนี้จะเป็นการทำให้ Aino สามารถทำภารกิจต่างๆ ผ่านได้แบบไม่ล้มเหลว เพื่อไปเจอฉากจบที่แตกต่างกัน (แม้มีระบบนี้ แต่เกมนี้ไม่มีให้ต้องสู้มอนอะไรแบบนั้นนะ)
  • ตัวเกมยังจะมีระบบ "เควสเสริม" ที่ให้เราทำตามเงื่อนไข เพื่อปลดล็อกของรางวัลพิเศษ โดยก็รวมไปถึงการปลดล็อกฉาก 18+ ลับด้วย! 

ใครสนใจเกมนี้ ก็ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลย! (หมดเขต 6 มกราคม 2022)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...