Angel Go Go - อัพเดทระบบใหม่ Guild Dungeon ล่าขุมทรัพย์สุดแรร์ !!

Playulti 18 Feb 2016, 16:48:20
ข่าวเกมมือถือ

อัพเดทแพทใหม่กันอีกแล้วกับเกม Angel Go Go หรืออีกชื่อคือ Himemaki ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น เกมมือถือใหม่แนว RPG สุดโมเอะ ติดอันดับเกมยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่สะท้านทรวงชาวแดนอาทิตย์อุทัยมาแล้ว โดยผุ้เล่นจะต้องอัญเชิญเทพมาเพื่อต่อสู้ช่วยโลกให้พ้นอันตรายจากเหล่าปีศาจร้าย!! “Angel Go Go” จะมากระชากหัวใจของคุณเต้นรัวอีกครั้ง กับลายเส้นการ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์ และ เสียงพากย์สุดแสนจะโมเอะ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสนุกอย่างแท้จริง!!



อัพเดทแพทใหม่ Guild Dungeon เปิดรังอสูรแปดหัวล่าขุมทรัพย์เทพตัวแรร์ Setsuki !!
จะเป็นระบบใหม่ของกิลด์โดยผู้เล่นจะต้องช่วยกันฆ่างูให้ครบทั้ง 8 หัว โดยแต่ละหัวนั้นจะมีความสามารถแตกต่างกันออกไปและที่สำคัญในแต่ละหัวนั้น การใช้เทพลงจะมีข้อจำกัดอีกด้วยทำให้มีความยากขึ้นมากๆสำหรับคนที่มีเทพไม่กี่องค์ ต้องอาศัยคุยกับเพื่อนในกิลด์เพื่อวางแผนในการตีหัวงูทั้งหลาย

รายละเอียดและแนะนำ กิลด์ ดันเจี้ยน
1. ผู้เล่นสามารถเข้ากิลด์ดันเจี้ยนได้ก็ต่อเมื่อ กิลด์ มีเวลาถึง 5 และเมื่อถึงแล้วเข้าไปที่เข้ากิลแล้วเลือกกิลด์ดันเจี้ยนที่เป็นรูปงูได้เลย
2. หลังจากเข้ามาแล้วจะมีหัวงูให้เลือก ซึ่งเราจะต้องฆ่าให้ครบ 8 หัวเพื่อรับของรางวัลใหญ่ (แนะนำฆ่าให้ตายทีละหัว) (แต่ละหัวนั้นจะมีความสามารถแตกต่างกันไป และ จะมีข้อห้ามในแต่ละหัว ซึ่งสามารถอ่านได้ในช่วงท้าย)



3. ในหน้านี้จะมี ลูกแก้วสีแดงๆ ที่เขียนว่า Edge Wards อันนี้เปรียบเสมือนพลังของงู โดยจะมีอยู่ 100แต้ม และเราจะต้องลดให้เหลือ 0 ถึงจะทำให้งูตายได้ อีกอันคือ ระดับความยาก จะมีในแต่ละระดับจะสามารถลดพลังวิญญาณงู ได้ไม่เท่ากัน คือ Easy ลด 20 , Normal 35 , Hell 50 เท่ากับว่าถ้าใครสามารถผ่าน Hell ได้ 2 รอบ ก็ฆ่าได้ 1 หัวนั้นเอง (ในหน้านี้จะมีรายละเอียดบอกว่า สามารถลงได้เฉพาะสายอะไร เช่นในรูป)



4. เมื่อเลือกระดับความยากเรียบร้อยจะมาหน้า สำหรับจัดทีม โดยในหน้านี้จะขึ้นเงื่อนไขให้เราดูว่างูหัวนี้ใช้ได้เฉพาะเทพประเภทอะไร และบอกรางวัลที่จะได้เมื่อฆ่างูได้แล้ว สุดท้ายหน้าจัดปาร์ตี้โดยเราสามารถใส่เทพได้ ถึง 4 องค์ด้วยกันเพราะฉะนั้นจัดทีมกันให้ดีๆ ล่ะ




สามารถท้าสู้ได้วันละ 2 ครั้ง โดยจำนวนครั้งที่สามารถต่อสู้จะขึ้นตาม เลเวล VIP
• VIP 2-3 จำนวนครั้งต่อสู้ 3
• VIP 4-6 จำนวนครั้งต่อสู้ 4
• VIP 7-9 จำนวนครั้งต่อสู้ 5
• VIP 10 จำนวนครั้งต่อสู้ 6

รางวัลด่าน : ในดันจะดรอปกล่องรางวัลตามที่ขึ้น
รางวัลดันกิลด์ : เมื่อสมาชิกกิลด์ทำให้งูทั้งหมดมีพลังเหลือ 0 ระบบจะทำการแจกกล่อง “รางวัลดันเจี้ยนกิลด์” ให้สมาชิกทั้งหมดผ่านทางจดหมาย โดยดันเจี้ยนกิลด์จะ รีเซ็ตทุกวัน และ มอนเตอร์กิลด์ดันเจี้ยนจะรีเซตวันละ 1 ครั้ง ซึ่งของรางวัลจะมีโอกาสได้รับชิ้นส่วนเทพ Setsuki ด้วยนั้นเอง

Download ได้ที่
Android : goo.gl/9xfBd8
iOS : goo.gl/AGzR5f
Facebook Fanpage : ที่นี่



เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...