Audition Season 5 แบบว่า...อย่างมันส์!! ปรับโฉมรับ 10 ปี พร้อม 5 ภารกิจสุดท้าทาย ลุ้นปีกแรร์ถาวร!

Playulti 06 Jun 2016, 13:10:23
ข่าวเกม PC

   Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM เกมเต้นสุดฮิตที่อยู่คู่เกมเมอร์ชาวไทยมาอย่างยาวนาน และคงความเป็นอันดับ 1 ของเกมเต้นตลอดกาล  ซึ่งในปี 2559 นี้ Audition ก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 พร้อมกับการอัพเดทครั้งใหม่ วันนี้จะมาเผยข้อมูลเด็ดของ Audition Season 5 ซึ่งได้อัพเดทกันไปแล้ววันนี้ (1 มิ.ย.59) เอาใจเหล่าเกมเมอร์ขาแดนซ์ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม รวมถึงระบบเกมแบบใหม่ ยกระดับความมันส์ที่ทันสมัยและแจ่มว้าวกว่าเดิม!! ว่าแล้วก็ตามไปดูกันดีกว่าว่า Audition Season 5 นี้จะเด็ดโดนใจขนาดไหน

เปลี่ยน Interface ใหม่ น่ารักสดใส ไฉไลกว่าเก่า!!

Interface หน้า Town Hall และ Game Room แบบใหม่ สดใสสะดุดตา    
   เมื่อเพื่อน ๆ ขาแดนซ์ล็อกอินเข้าเกมจะได้พบกับหน้าตา Interface เกมแบบใหม่ที่ต้องร้อง “ว๊าวว” เสมือนเราเข้ามาอยู่ในโลกแฟนตาซีสุดตระการตา ส่วนห้องรอเต้นก็มีการปรับโฉมใหม่เช่นกัน พร้อมโลโก้แบบใหม่ต้อนรับ Season 5 ดูทันสมัยโดนใจขาแดนซ์มากยิ่งขึ้น

เป็น Emoticon ที่มุ้งมิ้งมากก

เพิ่มสีสันให้ช่องแชทกับ Emoticon ใหม่สุดน่ารัก
   อัพเดทครั้งใหญ่คราวนี้ ทาง Audition ได้เพิ่มไอคอนพิเศษสุดน่ารัก เพื่อใช้ในช่อง Chat หรือช่อง Broadcast ครั้งแรกในรอบ 3 ปี!! ถือเป็นการอัพเดทที่สำคัญมากทีเดียวเชียวล่ะ! เพิ่มสีสันในการพูดคุยในเกมได้สนุกไม่มีเบื่อทั้ง 13 อารมณ์ในธีม “Blue Devil” 

โหมดนี้คนไร้คู่อดนะจ๊ะ TT

อัพเดทโหมดคู่รักแบบใหม่ “Couple Point Battle”
   อีก 1 การอัพเดทครั้งสำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือโหมดคู่รัก แต่..ไม่ธรรมดา เพราะโหมดนี้สงวนไว้ให้เฉพาะคู่รักที่มีแหวนแต่งงานในเกมแล้วเท่านั้น! โดยรูปแบบการเล่นจะเป็นการพิชิตใจชิงแต้มจากฝ่ายตรงข้าม เล่นได้สูงสุด 3 คู่ ชิงแต้มได้มากเท่าไหร่ ก็อัพเลเวลแหวนได้ไวมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดไร้คู่ชูใจ คงต้องรีบกันแล้วล่ะ >.< 

*แล้วอย่าลืมกิจกรรมแต่งงานทุกวันที่ 8 ของเดือน มีสิทธิ์รับรางวัลทุกเดือน งานนี้มีแต่ได้กับได้~~

สะดวกขึ้นอีกเยอะ!

Map Selection Renewal
   ปรับเมนูแบบใหม่ให้ใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิม ทั้งฟลอร์เต้นและเมนู Shopping Mall จากแบบเดิมต้องค่อยๆ เลื่อนดูห้อง แต่ Audition Season 5 นี้ เพียงคลิกเดียวก็สามารถเลือกฟลอร์เต้นได้เลย ส่วนเมนู Shopping Mall เปลี่ยนใหม่ให้เปิดคลิกดูทีละหน้า ไม่ต้องรูดปรื้ดดดดๆ (ไม่ใช่รูดบัตรนะ อิอิ) จนเมื่อยนิ้วเหมือนเมื่อก่อน แต่ถ้าใครชอบเมนู Shopping Mall แบบเก่ามากกว่า ก็ยังมีระบบเดิมไว้ให้เลือกใช้ตามความถนัดเช่นกัน ^^

ปีกแรร์ถาวร!

5 ภารกิจสุดท้าทาย รับ Season 5
   ทาง Audition จัด 5 ภารกิจสุดมันส์ให้ขาแดนซ์พิชิตไอเทมสุดชิคตลอดเดือนมิถุนายนนี้ โดยทุกด่านในภารกิจจะมีการแจกไอเทมระยะเวลาถาวร! (เจ๋งอ่ะ) และได้สะสมคะแนนไปในตัวด้วย หากทำได้ครบตามเงื่อนไข รับไปเลยไอเทมโคตรแรร์  “ปีก Legend of Five ระยะเวลาถาวร” แจกเฉพาะภารกิจรับ Audition Season 5 นี้เท่านั้น พลาดแล้วจะเสียใจ!

   พิเศษ! ต้อนรับ Audition Season 5 ด้วย EXP x5 สำหรับ Beginner 1, 2 และ EXP x3 สำหรับทุกเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ภายในระยะเวลากำหนด งานนี้ได้อัพเลเวลแดนซ์กันกระจายกันเลย

   เป็นยังไงกันบ้างสำหรับการอัพเดทต้อนรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ Audition กับ Season 5 รับประกันมันส์สนั่นฟลอร์แน่นอน!! เกมมันส์ เล่นฟรี มีของแจกแบบนี้ ห้ามพลาดนะจ๊ะ

Audition อัพเดทโดนใจ สดใสกว่าเดิมขนาดนี้
อย่าลืมชวนกันไป “แดนซ์ ออน เดอะ ฟลอร์” 
ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ผ่านทาง

WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com 
FACEBOOK ▶ http://FB.com/AuditionThailand
YOUTUBE ▶ http://bit.ly/AuditionYouTube
IG ▶ https://instagram.com/audition_thailand
LINE OFFICIAL ▶  https://line.me/ti/p/%40playpark
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

กำลังโหลด...