Audition Wedding Day พา 2 คู่รักล่องเรือ รอยัลเจ้าพระยาปริ๊นเซส กับ ดินเนอร์สุดเอ็กคลูซีฟ เซอร์ไพร์สเอาใจคู่รักใหม่

Playulti 21 Mar 2016, 17:52:38
ข่าวเกม PC


Audition Wedding Day พา 2 คู่รักล่องเรือ

รอยัลเจ้าพระยาปริ๊นเซส กับ ดินเนอร์สุดเอ็กคลูซีฟ

เซอร์ไพร์สเอาใจคู่รักใหม่




     Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM ถือโอกาสดีพาคู่รักหน้าใหม่ ปิยะ ศรีมงคล (ตี๋) &พันธกานต์ อธิวาส (เคิ้ก) และ กฤษดี ปิ่นแก้ว (โมส) & กุลปวีณ์ แซ่เจียม (อ้อม) ที่ชนะกิจกรรม “Audition Wedding Day แต่งงานกันเถอะไปดื่มด่ำบรรยากาศบนเรือหรูสุดโรแมนติกซึ่งเป็นของขวัญพิเศษสำหรับคู่รักที่แต่งงานใหม่ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์2559 และร่วมแชร์ทะเบียนสมรสออนไลน์กับทางออดิชั่น



ปิยะ ศรีมงคล (ตี๋) & พันธกานต์อธิวาส (เคิ้ก)


กฤษดี ปิ่นแก้ว (โมส) & กุลปวีณ์ แซ่เจียม (อ้อม)

เริ่มต้นจากนัดแนะกับผู้โชคดีที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ โดยทั้งสองคู่รักได้มาพร้อมกับชุดลำลองสบายๆเหมาะกับบรรยากาศริมน้ำหลังจากนัดหมายเวลาขึ้นเรือกันเรียบร้อย ทั้งสองคู่รักก็เลือกเดินช้อปปิ้งระหว่างรอเวลาดินเนอร์ในช่วงค่ำคืนอันสุดพิเศษนี้หลังจากนั้นออดิชั่นได้พาทั้งคู่ไปยังจุดรอขึ้นเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อเตรียมไปดินเนอร์สุดหรูบนเรือรอยัลเจ้าพระยาปริ๊นเซสระหว่างรอเรือพระอาทิตย์กำลังตกดินพอดี บรรยากาศก็ช่างแสนเป็นใจ เลยจับทั้งคู่มาสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของวันนี้กันซะเลย^O^

          โดยคู่ของ ตี๋-เคิ้ก บอกว่า ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้เพราะชอบที่ได้ร่วมสนุกแชร์ภาพแสดงความรักกันผ่านโลกออนไลน์และมีกิจกรรมน่าสนใจที่จะได้มีโอกาสมาพักผ่อนด้วยกัน เช่นเดียวกันคู่ของ โมส-อ้อมที่อยากจะทำกิจกรรมดีดีร่วมกัน และที่สำคัญคือเข้าร่วมกิจกรรมแล้วได้รับไอเทมจากเกมออดิชั่นฟรีอีกด้วย



เมื่อเรือเทียบท่า ได้เวลาขึ้นเรือไปทานอาหารมื้อค่ำกันซึ่งทั้งสองคู่เลือกโต๊ะนั่งบริเวณท้ายเรือที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวเพื่อจะได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศกรุงเทพยามค่ำคืน และอาหารก็บนเรือก็เตรียมพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้เลือกทานกันอย่างเต็มอิ่มและหลากหลายกว่า 30 ชนิด ทั้งอาหารไทย คาว-หวาน และ อาหารอินเตอร์เนชั่ลแนลพร้อมทั้งเค้กและเบเกอรี่ที่แสนอร่อยอีกด้วย


หลังจากที่ทั้งคู่ได้ลงมือรับประทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อยผลัดกันป้อนอาหารและ นั่งฟังเพลงเพราๆ ดูวิวริมน้ำชิวๆ ออดิชั่นก็แอบมีเซอร์ไพร์สพิเศษให้กับทั้งคู่โดยนำทะเบียนสมรสที่ทั้งคู่ร่วมกิจกรรมใส่กรอบมามอบให้บนเรือซะเลยซึ่งทั้งคู่ก็ถูกใจและตื่นเต้นกันมากถึงกับรีบถ่ายรูปทะเบียนสมรสอัพลงโซเชี่ยลกันเลยทีเดียวแถมยังบอกทีมงานอีกว่าประทับใจกับเซอร์ไพร์สนี้สุดๆ




และเพื่อนๆ ก็ได้ชมภาพความหวานแบบ Exlcusive Dinner เรียกน้ำย่อยของทั้งสองคู่รักบนเรือรอยัลเจ้าพระยาปริ๊นเซสไปเล็กๆน้อยๆกันแล้วแต่เรายังมีคลิปบรรยากาศแบบเต็มๆมาอวดคนที่ไม่ได้ไปให้ได้มาอิจฉากันด้วย>.< ส่วนใครที่พลาดกิจกรรมนี้ไปแล้วก็รีบเตรียมเคลียร์ความโสดกันได้เลย เพราะกิจกรรม Audition Wedding Day แต่งงานกันเถอะจะมีจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทุกเดือนพร้อมแจกของขวัญและรางวัลสุดพิเศษให้เพื่อนๆได้ลุ้นกันที่สำคัญเรามีแรร์ไอเทมชุดแต่งงานสุดพิเศษสำหรับกิจกรรมนี้รอคุณอยู่!! ดังนั้น ใครที่โสดอยู่อย่าช้า รีบหาคู่ในเกมและชวนกันสละโสดได้เลยจร้า..   


สุดท้ายนี้ อยากจะบอกเพื่อนๆว่า บนโลกออนไลน์ก็มีความรักดีดีมากมายรอคุณอยู่Audition ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สนับสนุนให้ทุกคนได้มีความรักดีดีกันนะจ๊ะ<3

ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ของ Auditionเกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทยเกมมันส์ เต้นฟรี มีของแจก ได้ทาง
WEBSITE >> http://www.playpark.com
FACEBOOK >> https://www.facebook.com/PlayparkLive
YOUTUBE >> https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE OFFICIAL >> https://line.me/ti/p/%40playpark
TWITTER >> https://twitter.com/playpark
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ >> Playpark News App

กำลังโหลด...