Auto Chess เผยตัวละครใหม่เผา GOD เตรียมลงทดสอบ

Playulti 29 Mar 2019, 10:50:16
ข่าวเกม PC


   ในขณะที่เกมใหม่ตัวล่าสุดของ Valve อย่าง Artifact มียอดผู้เล่นตกต่ำลงเข้าไปทุกที!! ก็กลับมามีเกม Auto Chess ที่กระแสตอนนี้โด่งดังไปทั่วและที่สำคัญมันเป็นแค่เกมฟรีๆ ที่หาเล่นได้ในโหมด Arcade ของเกม Dota2 เท่านั้น พูดแล้วก็น่าน้อยใจแทน Valve จริงๆ แต่ก็ไม่เป็นไรวันนี้เรามาอัพเดทข่าวของ Auto Chess กันบ้างดีกว่า โดยล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Drodo Studios ได้ออกมาเผยข่าวดีว่ากำลังจะมีฮีโร่ใหม่เข้ามาในเกมถึง 2 ตัวละครด้วยกันเร็วๆนี้



    ภาพดังกล่าวนี้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมาเวลาบ้านเรา ซึ่งเราจะเผยให้เห็นว่ามี 2 ฮีโร่ใหม่คุ้นตาออกมานั้นก็คือ Mars และ Zeus ซึ่งตัวเกมจะถือว่าเป็นเผา God อีกด้วย โดยเนื้อหาในตอนนี้จะถูกเพิ่มฮีโร่ใหม่นี้เข้าไปใน Auto Chess test servers ซึ่งมีความสามารถใหม่ขึ้นมาว่า "ถ้าหากในกระดานมี God อยู่ 2 ตัวจะลด cooldown  25%" เลยทีเดียว

    สำหรับในส่วนนี้เพื่อนๆ หลายคนจะคิดว่ามันโหดและโกงมากแค่ไหน แต่ก็ต้องรับรู้เอาไว้ด้วยนะว่านี้เขากำลังทดสอบกันอยู่ เพราะถ้ามันเข้าตัวเกมจริงๆ ขึ้นมาอาจจะมีการปรับเปลี่ยนอะไรเข้าไปใหม่อีกก็เป็นได้ ส่วนใครที่รอติดตามฮีโร่นี้อยู่บอกเลยว่ามาทั้งทีต้องไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะ  Zeus ก็เป็นหนึ่งในลูกรักค่ายรี้เหมือนกัน




ติดตามข้อมูลได้ที่ dotesports
Tags : Esport

กำลังโหลด...