BLESS Unveiled เตรียมปล่อยคลาส Assasin และ Mage ลง Final Test

Playulti 02 Sep 2015, 14:15:56
ข่าวเกม PC

เกม Bless onlineจะทำการทดสอบครั้งสุดท้ายในวันที่ 17 กันยายนนี้ ในการทดสอบรอบสุดท้ายค่ายเกม NEOWIZGAMES และ Pmang ได้ทำการเปิดตัว 2 คลาสใหม่  Assassinและ Mage เพิ่มเติมมาให้หลังจากที่รอคอยมาตั้งแต่เปิดตัวไป

Assassin เป็นอาชีพที่ลอบสังหาร นักฆ่าและใช้สกิลหายตัวเพื่อโจมตีศัตรูหรือเป้าหมายด้วยความรวดเร็วและว่องไวทั้งยังมีทักษะในการหลบหลีกเคลื่อนไหวรวมถึงหายตัวเพื่อย่องไปจัดการจากด้านหลังได้อย่างง่ายดาย

 

Mageสายอาชีพนี้จะมีสามารถควบคุมธาตุได้อย่างอิสระ โดยจะมีทั้งหมด 3 ธาตุคือ ไฟน้ำ และลม และมีพลังโจมตีที่รุนแรงและหนักหน่วงสามารถโจมตีด้วยพลังที่มีอยู่จากระยะไกลสายอาชีพนี้เปรียบเหมือนตัวสร้างความเสียหายได้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ซึ่งในการทดสอบรอบสุดท้ายนี้ เราจะได้เล่น 2 สายอาชีพนี้อย่างแน่นอนโดยรวมแล้วในการทดสอบรอบนี้จะมีสาอาชีพทั้งหมดอยู่ 5 สายอาชีพและระบบต่างๆที่คาดว่าทาง Neowiz จัดเต็มทั้งหมดตั้งแต่ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบ PVP ระบบ Guild Warหรือถึงระบบสงครามเผ่าRVR ที่ถือเป็นจุดชูโรงของเกมนี้ครับ เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ติดตามข้อมูลต่างๆของเกมนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/BlessOnlineThailandเวปไซค์หลักของเกม http://bless.pmang.com/ 

  ที่มา :2p.com

กำลังโหลด...