BNS inter เตรียมเปิดทดสอบ CBT ทั่วอเมริกาและยุโรปเดือนหน้า

Playulti 10 Sep 2015, 10:07:01
ข่าวเกม PC

ลุ้นกันน้ำลายยืดเลยทีเดียวว่าตัวเกมBlade&soul เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์และยุโรปจะเปิดทดสอบเมื่อไหร่เพราะผู้เล่นในบ้านเราก็อยากจะลองเข้าไปเล่นดูเยอะพอสมควร และในที่สุดNCsoftก็ได้ทำการประกาศเปิดทดสอบตัวเกมในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยตารางการเปิดทดสอบดังนี้

สัปดาห์ที่ 1 วันที่ 30 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายนเปิดทดสอบตัวเกมภาษาอังกฤษสัปดาห์ที่ 2 วันที่13 พฤศจิกายน -16 พฤศจิกายนเปิดทดสอบตัวเกมภาษาอังกฤษ สัปดาห์ที่3 วันที่ 24พฤศจิกายน -30 พฤศจิกายนเปิดทดสอบตัวเกมภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศสเยอรมันสัปดาห์ที่ 4วันที่ 11 ธันวาคม - 14 ธันวาคมเปิดทดสอบตัวเกมภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศสเยอรมันสัปดาห์ที่5 วันที่ 18 ธันวาคม -21 ธันวาคมเปิดทดสอบตัวเกมภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศสเยอรมันรวมระยะเวลาในการทดสอบทั้งสิ้น 20วัน

โดยผู้เล่นที่ต้องการจะเข้าร่วมทดสอบนี้สามารถซื้อแพคเกจ Preorder ซึ่งจะมีKEY ในการเข้าร่วมทดสอบทันทีแถมมาให้สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่ คลิ๊กเพื่อสั่งซื้อ ส่วนกำหนดการในการเปิดให้เล่นจริงๆของเกมนั้นจะอยู่ในช่วงต้นปีหน้าที่จะถึงนี้ครับส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/BNSclubTH

รายละเอียดแพคเกจทั้ง 3ตัว

ข้อมูลจาก http://www.bladeandsoul.com/

กำลังโหลด...