Beyond Sense เกมออนไลน์ลด 105 บาท สงคราม 4 นักทำพิธีปราบผี Vs. 1 ผีหลวงพ่อ!!!

Siryee 06 Apr 2021, 02:37:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Beyond Sense เกมออนไลน์แนว PvP สยองขวัญ ที่จะแบ่งฝั่งเป็น 4 มนุษย์นักทำพิธีปราบผี และ 1 ผีหลวงพ่อผู้จะฆ่าทุกคน โดยตัวเกมจะเล่นต่างจากเกม Dead By Daylight พอสมควร และยังให้อารมณ์เหมือนเล่นเกมล่าผีชื่อดัง Phasmophobia แถมก็กำลังลดเหลือ 105.99 บาทบน PC โปรแกรม Steam อยู่ด้วยนะ!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม






สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Beyond Sense จะเป็นเกมที่มีแค่โหมด 4vs1 เท่านั้น แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีโหมดฝึกสอนให้เล่น "คนเดียว" ด้วย
  • เกมนี้จะมีแบ่งให้แข่งขันออกเป็น 3 โหมด ประกอบไปด้วย 1. โหมด HUNT ที่จะให้นักปราบต้องยื้อเวลา "สะสมพลังลงในเพชร" เพื่อใช้นำมาปราบผีเมื่อสะสมจนฆ่าได้ 2. โหมด BANISHMENT ที่จะให้นักปราบต้องตามหา "ไอเทมต้องคำสาป" เอามาวางไว้จุดที่เป็นรูปดาว 5 แฉก และเมื่อเสร็จก็ต้องล่อผีให้เขามาที่ดาว 5 แฉก เพื่อทำพิธีส่งมันไปลงนรก 3. โหมด EGOIST ที่จะให้นักปราบต้องมาแข่งขันกันแบบ Battle Royale ด้วยการตามเก็บ "เพชรแห่งพลัง" โดยใครเก็บได้น้อยสุดจะถูกผีล่าจนกว่าจะตาย และนักปราบทุกคนใช้ปืน "ช็อตไฟฟ้า' ยิงป่วนกันได้
  • มีแผนที่ทั้งแบบสุสาน, บ้านสยอง และป่าช้า โดยทั้ง 3 สามารถเล่นด้วยโหมดอะไรก็ได้
  • จริงๆ แล้วผีเกมนี้ไม่ได้มีแค่หลวงพ่อ แต่ยังมีให้เลือกได้อีกคนหนึ่งเป็น "อสูรกายโรคจิต" ซึ่งจะทำให้มีสกิลตามฆ่านักปราบไม่เหมือนกันด้วย
  • ที่เกมนี้จะเล่นเหมือน Phasmophobia ก็เพราะว่าผู้เล่นต้อง "เลือกพกไอเทม" เข้าไปทำภารกิจ และไอเทมนั้นก็จะต้อง "ปลดล็อกจากการเก็บเลเวล" เสียก่อนด้วย แต่ไอเทมส่วนใหญ่จะเป็นแนวกับดัก, ปืนพก และสิ่งให้มีแสงสว่าง รวมทั้งนักปราบจะมี "สกิล" ให้เลือกใช้งานได้ 1 ครั้งต่อแมตช์ (ยกตัวอย่างสกิลหายตัวชั่วขณะ)
  • มีระบบ "สกิน" ทั้งนักปราบ และผีให้ปลดล็อกจากการเล่น และไอเทมให้แสงสว่าง จะมีตั้งแต่มือถือยัน "แว่น Night Vision"

ใครสนใจเกม Beyond Sense ก็ชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลย! (หมดเขต 13 เมษายน 2021)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...