BioWare อัปเดตชุดเกราะเท่ๆ จากซีรีส์ Mass Effect ลงไปในเกม Anthem

Playulti 10 Nov 2019, 11:42:27
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับว่าจากเกมที่มีกระแสรุนแรงมาก แต่เมื่อเกมวางจำหน่ายจริงตัวเกมกลับเจอปัญหามากมาย แถมยังเกิดปัญหาภายในจนทีมผู้พัฒนาทยอยลาออกกันไปทีละคนสองคน ซึ่งเกมที่อาเจ๊นัทพูดถึงก็คือ “Anthem” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา BioWare แล้วถ้าคุณเป็นแฟนซีรีส์ Mass Effect ก็จะทราบกันดีว่าในวันที่ 7 พฤศจิกายน แฟนซีรีส์นี้จะเรียกมันว่า “N7 Day” บางแห่งก็จะมีการรวมตัวของแฟนๆ เพื่อพบปะพูดคุยกัน ในปีนี้ทาง BioWare เลยตัดสินใจนำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ “Mass Effect” มาอยู่ในเกม Anthem ด้วย


 
ซึ่งพวกเขาได้ตัดสินใจเพิ่มชุดเกราะแบบใหม่ที่เอาแรงบันดาลใจจากซีรีส์ Mass Effect มาอยู่ภายในเกม โดยชุดเกราะจะมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน แต่ละชุดก็นำมาจากตัวละครในซีรีส์ Mass Effect อาทิเช่น Garrus, Tali, Wrex และ Liara ใครที่เล่นเกมนี้อยู่ก็ไปหามาใส่กันได้นะคะ ย้อนกลับมาที่ทีม BioWare กันเล็กน้อย ในช่วงที่ผ่านมาผลงานของเขาไม่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เท่าที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Mass Effect: Andromeda ที่ได้รับกระแสวิจารณ์ในด้านลบอย่างมาก ก็ได้แต่หวังว่าอนาคตเราจะเห็นการกลับมาของทีมนี้อีกครั้งนะคะ


 
ปัจจุบันตัวเกม Anthem วางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ แต่ถ้าไม่อยากเสียเงินเยอะ ช่วงนี้มีเกมใหม่ๆ ที่วางจำหน่ายบน Origin ไม่ว่าจะเป็น Need for Speed Heat หรือ Star Wars Jedi: Fallen Order ที่จะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แนะนำว่าให้สมัครสมาชิก Origin Access แบบ Premier ไปเลยค่ะ เพราะเพื่อนๆ จะได้เล่นทุกๆ เกมที่ให้บริการใน Origin รวมไปถึง “Anthem” ด้วยนะคะ ดูรายะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่




ที่มาข่าว และ ภาพ: Anthem Twitter และ IGN
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...