Birdie Crush อัปเดตโหมด ‘ของตอบแทนจากเจ้าเหมียว’ หน้าหลุมกว้างเวอร์ พร้อมปล่อย MV สุดคิ้วท์ตัวใหม่แล้ว

onkami 12 Mar 2021, 00:44:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


มาแล้วจ้า! กับการอัปเดตประจำเดือนมีนาคมของเกม “Birdie Crush” เกมตีกอล์ฟสุดคิ้วท์จากค่าย Com2uS ที่ฮิตติดลมแรง หลังจากเปิดให้บริการไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้ได้เข้าสู่ช่วงเดือนที่ 2 แล้ว ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้มีการอัปเดตเปลี่ยนโหมดเล่นคนเดียวประจำเดือนคือ ‘ของตอบแทนจากเจ้าเหมียว’ ซึ่งในโหมดนี้ทุกคนสามารถเข้าเล่นได้เลย จุดเด่นคือ หลุมพัตที่กว้างมาก! กว้างขนาดที่ว่าอ้าปากค้างกันนิดนึงแน่นอนตอนเห็น! โหมดนี้จะเปิดให้เล่นได้ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้นรีบมาเล่นกันก่อนหมดเวลาน้าา >,<
 
รายละเอียดโหมดเหมียวน้อยกลอยใจอ่านได้ที่นี่เลย 👉 http://bit.ly/37WUnMM


หลุมกว้างมว้ากกก จะมือใหม่หรือมือเก่าก็เล่นได้หมด >,<
 
นอกจากนี้ตัวเกม “Birdie Crush” ยังปล่อย MV ตัวใหม่ออกมาเป็นความสดใสของเหล่านักกอล์ฟทั้ง 4 คน น่ารักเวอร์ ทำให้เห็นเลยว่าเกม Birdie Crush นั้นเน้นความสดใส ฟรุ้งฟริ้ง สบาย ๆ ชิล ๆ ตามสไตล์คาแรคเตอร์ทั้ง 4 คน และยังได้เห็นความสวยงามของชุดคอสตูมที่ใส่ด้วย ยังไม่หมด! สำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงประกอบของเกม ก็สามารถรับฟังกันแบบเต็มหูเต็มอิ่มไปกับ 1 Hour Loop ที่ทาง Official ได้ปล่อยออกมาให้ได้รับฟังกันได้ที่ช่องยูทูปของ Birdie Crush แล้วค่ะ!




ส่วนอื่น ๆ ที่อัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาก็จะมีคอสตูมแฟชั่นใหม่ ประจำเดือนมีนาคม ‘วงโยธวาทิตแห่งทริเบน’ ซึ่งจะเปลี่ยนเหล่าหนุ่มสาวนักกอล์ฟสุดคิ้วท์ทั้ง 4 ให้กลายเป็นเด็กวงโยฯ ที่น่ารักและสดใสในโรงเรียนสุดหรรษา! ใครอยากจับจองล่ะก็รีบเลย เพราะเปิดขายถึงแค่สิ้นเดือนนี้เท่านั้นนะจ๊ะ!


 
นอกจากนี้ยังจัดหนักแจกรางวัลล็อกอินเดือนมีนาคม! แจกของจัดเต็มแค่ล็อคอินเกม 7 วัน ก็ได้รับไอเทมมมากมายไว้พัฒนาตัวละครต่าง ๆ แถมวันที่ 7 ยังได้ ‘ตั๋วสุ่มอุปกรณ์ชั้นหนึ่ง 10+1’ อีกด้วย สายล่าของฟรีไม่ควรพลาดเลยนะ 



และสำหรับผู้ที่ใช้เบอร์ AIS ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน เพียงแค่เติมเบอร์ดี้พาสในเกม ผ่าน Google Play โดยชำระเงินผ่านระบบมือถือ AIS ก็จะได้รับไอเทมโค้ดพิเศษ “กล่องคอสตูมตัวละคร 1 กล่อง” ไปเลย โปรโมชั่นนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคมศกนี้ท่านั้น ถ้าของมันยังต้องมีก็เติมทิ้งไว้เลย ปั่นทันแน่นอนค่ะ!
 
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโปรโมทชั่นดูได้ที่ 👉 คลิกที่นี่



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...