Black Bean Reborn คว้าทุนการศึกษามากกว่า 1 ล้านบาทกับการแข่งขัน LCL: DPU Championship 2016 by Garena

Playulti 19 Feb 2016, 11:53:16
ข่าวเกม PC


สวนกระแสข่าวแง่ลบเกี่ยวกับวงการเกมของเด็กไทยในช่วงนี้กันหน่อย ด้วยกิจกรรมดีๆการแข่งขัน eSports ของเกม League of Legends ที่ค่ายเกมยักษ์ใหญ่บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัดได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต กับการแข่งขัน LCL : DPU Championship 2016 by Garena เพื่อมอบทุนการศึกษามูลค่ากว่า 1 ล้าน 5 แสนบาท เพื่อให้ทีมผู้ชนะศึกษาต่อในสาขาใด หรือคณะใดก็ได้ของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ซึ่งมีเยาวชนให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 200 ทีม โดยจัดการแข่ง ณ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เมื่อวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา



ล่าสุดก็ได้ทีมผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ นั้นก็คือน้องๆจากทีม Black Bean Reborn หลังจากโชว์ฝีไม้ลายมือเอาชนะน้องๆทีม Missing in Action ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศไปได้อย่างสูสี หลังจากแข่งขันสิ้นสุดลงก็ได้รับความอนุเคราะห์ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วรสิทธิ์ ชูชัยวัฒนา คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และ คุณอัลเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด มาเป็นผู้มอบรางวัลให้น้องๆทีม Black Bean Reborn และทีมที่เข้ารอบ

การจัดงานในครั้งนี้ผู้จัดงานมุ่งหวังให้เยาวชนที่รักในการเล่นเกม ได้มีพื้นที่ในการฝึกฝนผีมือเล่นเกมเป็นกีฬา eSports โดยใช้การแข่งขันนี้สร้างโอกาสในการศึกษาต่อให้ตนเอง เพื่อให้ได้ทำในสิ่งที่รักไปพร้อมๆกับการต่อยอดทางการศึกษาในอนาคต ซึ่งสำหรับผู้ที่มีความสนใจหรือรักในเกมจริงๆ ทางมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตก็มีคณะและสาขาวิชาที่สอนเกี่ยวกับการออกแบบเกม ให้ผู้รักในการเล่นเกมสามารถสร้างเกมในฝันของตัวเองขึ้นได้จริงๆ



"ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วรสิทธิ์ ชูชัยวัฒนา คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และ คุณอัลเลน ซู ร่วมถ่ายภาพกับผู้ชนะการแข่งขัน LCL : DPU Championship 2016 by ผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) Garena"

กำลังโหลด...