Black Desert Mobile จัดกิจกรรมจองตัวละครล่วงหน้า สำหรับอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’

Playulti 18 Mar 2020, 11:22:58
ข่าวเกมมือถือ

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทกิจกรรมจองตัวละครล่วงหน้า สำหรับอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’ ตัวละครสุดฮิตในตำนาน ซึ่งเป็นอาชีพที่ 7 แห่งโลก Black Desert Mobile ที่กำลังจะเปิดตัวให้เหล่านักผจญภัยได้สัมผัสในอีกไม่ช้า

เหล่านักผจญภัยที่เข้าร่วมกิจกรรมจองตัวละครล่วงหน้า จนถึงวันที่ 24 มีนาคม 2563 จะได้รับ ‘กล่องกุหลาบสีแดง’ และ ‘กล่องกุหลาบสีทอง’ ที่บรรจุไอเทมมากมาย รวมถึงไอเทมระดับเทวตำนาน ซึ่งทั้งสองกล่องนี้ จะสามารถเปิดใช้งานได้ในวันที่ 17 และ 24 มีนาคม 2563 ตามลำดับ

ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีการอัพเดทระบบการต่อสู้แบบ PvP ขนาดใหญ่ อย่าง ‘สงครามปิดล้อม’ ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ เป็นการเพิ่มช่วงเวลาสำหรับทำสงครามให้เป็นสองช่วง ได้แก่เวลา 19.00 น. ~ 21.00 น. และ 21.00 น. ~ 23.00 น. ในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับเหล่านักผจญภัยที่พลาดการเข้าร่วมสงครามเนื่องจากข้อจำกัดทางด้านเวลานั่นเอง! 

ไม่เพียงเท่านั้น Black Desert Mobile ก็ได้มีการอัพเดทอื่นๆ อีกมากมาย ที่สร้างความเพลิดเพลินให้กับเหล่านักผจญภัย ทั้งการเพิ่มเลเวลสูงสุดของความรู้บอส และการเพิ่มระดับฐานบัญชาการ ที่ในตอนนี้สามารถยกระดับได้สูงสุดถึงระดับ 7 นับว่าเป็นอีกหนึ่งใบเบิกทางในการผลิตไอเทมค่ายที่มากขึ้น รวมถึงสามารถจัดการค่ายให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยเช่นกัน 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ: http://www.world.blackdesertm.com.

กำลังโหลด...