Black Desert Mobile อัปเดตแพทช์ใหม่เพิ่มระบบ ‘กลุ่มดาว’ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสแล้ววันนี้

onkami 08 Apr 2021, 01:02:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


อัปเดตตัวละคร “ชายย์” ตัวละครสายซับพอร์ตแห่งทะเลทรายดำให้เกมเมอร์ “Black Desert Mobile” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ได้สัมผัสเรียบร้อยแล้ว วันนี้ทาง Pearl Abyss มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่กับ ‘กลุ่มดาว’ แห่งโลก Black Desert Mobile ซึ่งเป็นเนื้อหาการต่อสู้แบบตระกูล โดยเน้นไปที่การต่อสู้เพื่อตามหาแสงของดวงดาวให้กลับคืนมาอีกครั้ง การต่อสู้ของ ‘กลุ่มดาว’ นี้จะเป็นการร่วมกันกับตัวละครภายในตระกูล ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับด่านต่อสู้รูปแบบใหม่ โดยกลุ่มดาวจะแบ่งออกเป็นราศีต่าง ๆ ซึ่งดาวราศีให้ร่วมท้าทาย 3 ราศีด้วยกัน หากสำเร็จการต่อสู้ในแต่ละราศี ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ความรู้กลุ่มดาวที่เพิ่มขึ้น และยังสามารถรับรางวัลความรู้ไปอีกด้วย
 


โดยผู้เล่นจะต้องสำเร็จเควสต์เรื่องราวมหาทะเลทราย ‘กลุ่มดาวไร้แสง’ เพื่อเข้าสู่เนื้อหาของ ‘กลุ่มดาว’ และจำเป็นต้องใช้ ‘ใบเข้าร่วม’ ในการต่อสู้แต่ละราศี ผู้เล่นสามารถแลก ‘ใบเข้าร่วม’ ดังกล่าวได้โดยใช้ “เหรียญตราแห่งการผจญภัย” ที่ได้รับจากการล่าในพื้นที่เอลีออนหรือฮาดุมนั่นเอง ตัวละครภายในตระกูลจะสามารถร่วมต่อสู้ใน ‘กลุ่มดาว’ ได้สูงสุด 6 ตัวละคร ซึ่งการต่อสู้จะดำเนินด้วยการโจมตีมอนสเตอร์ที่ถาโถมเข้ามาก่อนที่พบกับบอสประจำด่าน โดยจะมีเวลาจำกัดเพียงแค่ 3 นาทีในการปราบบอสให้สำเร็จ



การร่วมต่อสู้ใน ‘กลุ่มดาว’ นับว่าเป็นโอกาสดีที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘หินดำอาวุธระดับสูงสุด’ , ‘ซิลเวอร์’ หรือ ‘ตำราทักษะ’ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถรับ HP, พลังต่อสู้ และพลังโจมตีเพิ่มเติม ได้จากการอัพเลเวลความรู้กลุ่มดาวด้วยเช่นกัน ดังนั้นถ้าอยากแข็งแกร่งต้องจัดแล้วละค่ะ ไปอัปเดตเกมแล้วมาเล่นกันเถอะ!

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...